Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ รัสเซีย VS อิตาลี่ Friendly Match - เลี่ยนเจ๊งชัย! หมีตะปปยับ 3-0 12bet 02/06/2555

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"หมีขาว" รัสเซีย โชว์พลังทีมเวิร์คเหนือกว่าโดยถล่ม อิตาลี ขาดลอย 3-0 ขณะที่สาธารณรัฐเช็ก สุดเจ็บปวด โดนฮังการียิงเฉือนท้ายเกมพ่ายคาบ้าน 1-2 ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา


วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2555


ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ 
รัสเซีย 3-0 อิตาลี่





ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา "อัซซูรี" อิตาลี หนึ่งในตัวเต็งยูโร 2012 พบกับ "หมีขาว"รัสเซีย ณ สนามกลาง สตาดิโอน เล็ทซิกรุนด์ ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์


เกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายนัดนี้ เชซาเร ปรันเดลลี โค้ชแดนมะกะโรนี พัก จอร์โจ ชิเอลลินี ที่ยังไม่ฟิตเท่าไหร่ไว้เป็นตัวสำรอง แนวรับจึงเป็นหน้าที่ของ เฟเดริโก บัลซาเร็ตติ ที่ลงประสานงานกับ อันเดรีย บาร์ซายี และ เลโอนาร์โด โบนุชซี ตัวรุกได้ดาวรุ่งอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี ลงเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ คาสซาโน ด้านทัพหมีขาวมี อังเดร อาร์ชาวิน ลงคุมเกมแดนกลางพร้อมกับ อลัน ซาโกเยฟ คู่หน้าเป็น โรมัน ชิโรคอฟ กับ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ


เริ่มเกมได้ 6 นาที อัซซูรีหวิดจะได้ประตู จากจังหวะที่อันเดรีย ปิร์โล วางบอลยาวข้ามแนวรับรัสเซีย ให้บาโลเตลลีจับหนึ่งจังหวะ ก่อนจะวอลเลย์ด้วยขวา เวียเชสลาฟ มาลาเฟเยฟ ดักทางบล็อคไว้ได้ทัน




นาทีที่ 9 รัสเซียเอาบ้าง โรมัน ชิโรคอฟ จ่ายออกซ้ายให้ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ ซํัดชนเสาออกหลังไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เริ่มหาช่องเจาะเข้าไปทำประตู นาทีที่ 22 อิตาลี ได้ลุ้น อันโตนิโอ คาสซาโน จ่ายทะลุช่องออกขวาให้ ดานิเอเล เด รอสซี ได้ยิงโล่งๆ แต่เบาเกินไป ถูกเซฟไว้ได้ เปิดโอกาสให้รัสเซียโต้กลับ คอนสแตนติน เซียร์ยานอฟ ได้บอลลุ้นเข้ามาในเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะตบเข้ากลาง แต่ โรมัน ชิโรคอฟ กับ อังเดร อาร์ชาวิน ดันไปยืนซ้อนตำแหน่ง ขัดจังหวะกันเองก่อนที่จะเป็นชิโรคอฟ ที่ยิงหลุดออกหลังไป




นาทีที่ 31 รัสเซียมีลุ้น อาร์ชาวินเปิดลูกเตะมุมฝั่งขวาไปทางเสาสอง ยูริ เซอร์คอฟ โฉบเข้ามาวอลเลย์ แต่โดน จิอันลุยจิ ปุฟฟอน ดักทางเซฟไว้ได้ ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


มาต่อกันในครึ่งหลัง นาทีที่ 60 รัสเซียอาศัยทีมเวิร์คที่เหนือกว่า ทำประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ชิโรคอฟได้บอลทางขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนจะยัดเข้ากลางให้ เคอร์ชาคอฟจับด้วยซ้าย กดด้วยขวาตุงตาข่าย




นาทีที่ 75 รัสเซียเก็บประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากความผิดพลาดในเกมรับของอิตาลี มอร์แกน เดอ ซานติส นายทวารสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมา ทิ้งหน้าประตูออกไปตัดบอลเข้าเท้าชิโรคอฟ ยิงสวนเข้าตาข่ายสบายๆ




ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน นาที 89 หมีขาวมาได้ประตูส่งท้าย อาร์ชาวินยิงไซต์ก้อยเข้าหน้าประตู แนวรับอิตาลีสกัดลูกโด่งไปเข้าทางชิโรคอฟ โขกจ่อๆ หมดเวลาการแข่งขัน รัสเซีย เอาชนะ อิตาลี ไปอย่างขาดลอย 3-0


ส่วนผลการแข่งขันที่น่าสนใจอีกคู่ สาธารณรัฐเช็ก พบกับ ฮังการี ที่สนาม เจเนราลี กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก


ในเกมครึ่งแรกนาทีที่ 6 ทีมเจ้าถิ่นก็ฟอร์มหลุดโดนขึ้นนำไปอย่างรวดเร็ว บาลาสซ์ ซุดซ์ซัค ช่วยโอกาสเล่นเกมเร็วสังหารฟรีคิกจากนอกเขตโทษ ปีเตอร์ เซ็ก ยังไม่ทันตั้งตัว พุ่งตามมาปัดแบบไม่พ้นลูกหลุดข้ามเส้น ฮังการี นำ 1-0




นาทีที่ 25 เช็กกลับมาตีเสมอเป็น 1-1 โลรันต์ ยูฮาสซ์ ทำฟาลว์ มิลาน บารอส ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จากลูกจุดโทษกับเช็ก ทันทีและก็เป็น มิชาล คัดเลช ที่รับหน้าที่ยิงตีเสมอ




ในครึ่งหลังทั้งสองทีมผลัดกันเป็นฝ่ายครองบอล จนเกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วในนาทีที่ 88 ฮังการีมาได้ประตูชัยจาก บาลาสซ์ ซูดซ์ซัค วางบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ อดัม ยูริซโซ จับด้วยซ้าย ก่อนจะกดด้วยขวาจ่อๆ ลูกแฉลบเสาสองพุ่งเข้าตาข่าย จบเกม ฮังการี เอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ไป 2-1 ด้านทีมเจ้าภาพร่วมการแข่งขัน ยูโร 2012 อย่าง ยูเครน บุกไปพ่ายทีมชาติออสเตรีย 2-3
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น