Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฮอลแลนด์ VS ไอร์แลนด์เหนือ Friendly Match - ดัตช์โหด! อาร์วีพีควงอเฟลลายเบิ้ลถลุงยับ 6-0 12bet 03/06/2555

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ควงแขน อิบราฮิม อเฟลลาย ช่วยให้ยิงคนละสองประตูให้ทีมกังหันสีส้ม ฮอลแลนด์เอาชนะไอร์แลนด์เหนือ 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา 


วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2555 


ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
ฮอลแลนด์ 6-0 ไอร์แลนด์เหนือ 


1-0



2-0



3-0



4-0



5-0



6-0



ฮอลแลนด์วางฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งเลือกหมายเลขเสื้อเบอร์ 16 ไว้เป็นหน้าเป้า โดยมีคลาส แยน ฮุนเตเลาร์ เป็นตัวสำรอง ส่วนริมเส้นยังอาศัยอาร์เยน ร็อบเบน คอยป่วน โดยมีสไนจ์เดอร์ คอบบงการเกมตรงกลางสนามเหมือนเคย 


ต้นเกมมาทาง"กังหัน"ก็ขอลองส่องกันก่อนเลยจากจังหวะที่ถ่ายบอลไปมาแถวเขตโทษก่อนร็อบเบ็นจะไหลจากขวาเข้าตรงกลางให้กับสไนจ์เดอร์ได้โอกาสลองยิงดูแต่บอลก็ยังเขาเข้าซองแคมป์ไป

จากนั้นประตูขึ้นนำก็มาอย่างรวดเร็วในจังหวะที่เตะมุมเล่นสั้นมาที่ฟาน บอมเมลก่อนจะเคาะคืนไปให้กับสไนจ์เดอร์จัดการตั้งป้อมเปิดเข้าไปที่เสาสองและเป็นฟาน เพอร์ซี่ที่โฉบมาโขกมุมแคบส่งบอลผ่านมือแคมป์เข้าประตู ฮอลแลนด์นำแล้ว 1-0 ในนาทีที่ 11

อีก 4 นาทีให้หลัง"อัศวินสีส้ม"ก็ยังมาได้เพิ่มอีกประตูจนได้จากจังหวะได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 28 หลาตรงกลางๆประตู ฟาน เพอร์ซี่ขยับหลอกจะยิงแต่เป็นสไนจ์เดอร์ที่รับหน้าที่ปั่นบอลผ่านกำแพงมาก่อนจะพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาที 15

ฮอลแลนด์ยังคงได้บุกอย่างต่อเนื่องแทบไม่เปิดโอกาสให้ไอร์แลนด์เหนือได้ลองโต้เลยแล้วก็มีลุ้นอีกครั้งจากการเลี้ยงตัดจากซ้ายเข้ามายิงของอเฟลลายแต่ก็ไม่ตรงกรอบ

ยังไม่พอนาที 29 "กังหัน"ก็มาบวกเพิ่มได้อีกประตูเป็นจังหวะที่เฟอร์กูสันดันไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษก่อนจะเป็นฟาน เพอร์ซี่รับหน้าที่สั่งหารเองเลือกยิงไปทางขวาแคมป์พุ่งผิดทาง ฮอลแลนด์ทิ้งออกไปไกลเพิ่มเป็น 3-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 37 เจ้าบ้านยังร้อนแรงต่อเนื่องมาบวกประตูเพิ่มได้สำเร็จจากจังหวะที่ร็อบเบ็นพาบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายฝากไปหน้าเขตโทษที่ฟาน เพอร์ซี่แล้วดีดเข้าเขตโทษทางขวาให้กับอเฟลลายได้หลุดเข้าไปยิงส่งบอลเสียบเสาไกลหมดจด ฮอลแลนด์ชิลชิลนำ 4-0 หลังจากนั้นยังมีจังหวะอีกแต่ก็ไม่เกิดประตูทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

กลับมาเริ่มครึ่งหลังไปเพียงไม่เท่าไหร่เจ้าบ้านก็มาได้ประตูเพิ่มอีกครั้งจนได้จากจังหวะบอลริมเส้นจ่ายเข้าไปข้างในให้กับฟาน เพอร์ซี่แล้วเลือกจ่ายต่อย้อนกลับมาหน้าประตูถึงอเฟลลายได้ง้างเท้ายิงเน้นๆส่งบอลพุ่งโค้งเสียบเสาอย่างแม่นยำ ฮอลแลนด์ไป 5-0 แล้ว

หลังเกมนิ่งไปซักพักฮอลแลนด์ก็ยังได้ครองบอลต่อไปและเกือบจะมีเพิ่มในสกอร์บอรด์ด้วยจากจังหวะที่วิลเลียมส์เติมเกมขึ้นมาถึงกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้าไปให้กับสไนจ์เดอร์โฉบมาจับบอลทีนึงก่อนจะหันกลับมายิงแบบปั่นๆไปเสาไกลแต่บอลยังหลุดเสา

ฮอลแลนด์ยังไม่เพลารูปเกมได้โอกาสลุ้นต่อเลยจากจังหวะเตะมุมไปเสาไกล คาร์โรลล์ออกมาตัดบอลได้แล้วแต่ตะครุบไม่อยู่หลุดมาเข้าทางอเฟลลายยิงหลุดเสาเกือบได้แฮตทริก

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายไอร์แลนด์เหนือพยายามจะตั้งเกมแต่เจอฮอลแลนด์เล่นเกมเพรสดักบอลเอามาได้บ่อยครั้งและก็ยังเป็น"กังหัน"ที่ได้ลุ้นน่าเสียวไส้มากกว่าจากฟาน เดอร์ ฟาร์ทได้บอลตรงกลางนอกกรอบเขตโทษและสับไกยิงทันทีแต่ชนเสาอย่างจัง

และแล้วเจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่หกเสียทีจากจังหวะเตะมุมทางซ้ายโดยอเฟลลายเปิดเข้ามาและเสาแรกและเป็นฟลาร์ที่วิ่งเข้ามาขวิดที่เสาแรกส่งบอลเข้าประตูไม่เหลือ ฮอลแลนด์ขึ้นเลข 6-0

ช่วงท้ายเกมเกือบจะมีเพิ่มอีกประตูจากการยิงไกลของฟาน เดอร์ ฟาร์ทที่เรียกว่าเน้นๆแล้วกะเข้าสามเหลี่ยมแน่แต่คาร์โรลล์ยังเยี่ยมบินปัดได้ ทำให้จมเกมฮอลแลนด์ก็เอาชนะไอร์แลนด์เหนือไปแบบโหดไส้ทะลัก 6-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ฮอลแลนด์ : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก, รอน ฟลาร์, จอห์น ไฮติงก้า, เจโทร วิลเลี่ยมส์ (ชาร์ส น.78), เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล, ไนเจล เด ยอง, มาร์ก ฟาน บอมเมล (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท น.56), อิบราฮิม อเฟลลาย, อาร์เยน ร็อบเบ็น (นาร์ซิงห์ น.82), เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ (เคาท์ น.70), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (ฮุนเตลาร์ น.56)

ไอร์แลนด์เหนือ : ลี แคมป์ (คาร์โรลล์ น.45), ไมเคิ่ล ดัฟฟ์ (แม็คอาร์ดี้ น.63), ลี ฮอดสัน, เจมส์ แม็คเพ็ค, เดเนียล ลาฟเฟอร์ตี้, แซมมี่ คลินแกน (แม็คกีเวร์น น.45), แกรนท์ แม็คแคนน์ (คาร์สัน น.45), แอนดรูว์ ลิตเติ้ล (แม็คกินน์ น.55), โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เชน เฟอร์กูสัน (ฮีลี่ น.82), วิลเลียม กริกก์ 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น