Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แอสตัน วิลล่า VS ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ Premier League - ไก่ 10 ตัว ได้แค่ไล่เจ๊าวิลล่า 1-1 12bet 07/05/2555

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นอีกทีมที่ต้องลุ้นอนาคตกันถึงเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ชิพ เมื่อทำได้เพียงบุกเสมอกับแอสตัน วิลล่า จาประตูของเอ็มมานูเอล  อเดบายอร์ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แอสตัน วิลล่า 1-1 ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส 








สเปอร์สยกพลนักเตะมาเยือนถิ่นวิลล่า ปาร์คด้วยใจคึกเต็มที่ หลังจากอาร์เซนอลสะดุดพลาดเสมอไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาตามหลังแค่ 2 คะแนน เก็บ 3 แต้มได้วันนี้ก็จะขึ้นยึดอันดับ 3 ทันที ซึ่งแฮรี่ เร้ดแนปป์จัดการส่ง ส่งทั้งอเดบายอร์, ฟาน เดอร์ ฟาร์ต, โมดริชและเบลลงผนึกกำลังกันในแนวรุก

ต้นเกมเจ้าบ้านได้โอกาสจากเอ็นซอกเบียที่ยิงไปติดบล็อกของผู้เล่นสเปอร์ส ก่อนที่อเดบายอร์จะขอเป็นตัวแทนทีมเยือนลองส่องบ้าง แต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

ผ่านช่วงต้นเกมไป ดูเหมือนว่าสเปอร์สจะเริ่มเข้าร่องเข้ารอยตามเกมของตัวเองขึ้นมาบ้าง ได้โอกาสจากทั้งฟาน เดอร์ ฟาร์ตและโมดริช แต่คงต้องปรับจูนทิศทางกันอีกหน่อย แม่นกว่านี้อีกนิด

นาทีที่ 24 แม้ว่าจะเป็นเจ้าบ้าน แต่เกมและตัวผู้เล่นถือว่าเป้นรองทีมเยือน แถมยังต้องเสียวสุดๆ เมื่อเอ็นซอกเบียปีกตัวทำเกมดันเจ็บขึ้นมาและต้องออกไปปฐมพยาบาลที่ข้างสนาม แม้ว่าจะกลับลงมาได้อีกครั้ง แต่สีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ตอนนี้ดูเหมือนทีมเยือนจะจับช่องโหว่ในการเล่นของวิลล่าได้เพิ่มมากขึ้น ค่อนข้างน่ากลัวเวลาทำเกมบุกขึ้นไป แต่พื้นที่สุดท้ายยังมีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง แม้ว่าจะพยายามเลี่ยงไปเปิดบอลด้านข้าง แต่ก็ยังไม่ผ่านกองหขังของเจ้าบ้านที่วันนี้เอะอะสกัดกันทิ้งได้หมด

กลับกลายเป็นวิลล่าวิลล่าจู่ๆก็มาโดนยิงนำไปก่อนหน้าตาเฉย จากจังหวะที่วิลล่าทำเกมขึ้นไป เอ็นซอกเบียจ่ายให้คลาร์กที่คิดอะไรไม่ออก เลยส่องไกลมันซะ แต่กลายเป็นดี เมื่อบอลพุ่งไปแฉลบหัวของกัลลาส พุ่งเปลี่ยนทางเข้าประตูไปชนิดที่ฟรีเดลได้แต่มองตาปริบๆ วิลล่านำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 35

อีก 3 นาทีต่อมา เกือบจะได้คืนเร็วเหมือนกันสำหรับสเปอร์ส ในจังหวะที่ทีมเยือนโยนบอลจากด้านข้างเข้าไป กองหลังพยายามโหม่งสกัด แต่บอลมันเช็ดไปเข้าทางของเบลทางเสาไกล ที่วางเท้าแล้วอัดด้วยซ้าย บอลพุ่งจะเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่กิฟเว่นพุ่งไปปัดทิ้งได้ทัน สวยงามจริงๆ

ช่วงเวลาที่เหลือวิลล่าก็เล่นแบบยื้อๆเพื่อรักษาสกอร์ที่นำอยู่ต่อไป ก่อนที่จะจบ 45 นาทีแรก สเปอร์สเงิบนิดๆ เพราะดันตามหลังวิลล่าอยู่ 1-0


หนักแล้วสำหรับสเปอร์ส เมื่อนาทีที่ 50 พวกเขากลัยต้องเหลือเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น หลังจากโรสไปทำฟาวล์น่าเกลียดใส่ผู้เล่นของวิลล่า ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามไป งานหนักน่าดูเลยสำหรับทีมเยือน

นาทีที่ 61 เป็นการเข้าสกัดที่ไม่อยากเชื่อเลยว่านักเตะประสบการณ์เยอะๆอย่างดันน์จะทำไปได้ ในจังหวะที่ซานโดรเลี้ยงบอลป้วนเปี้ยนในกรอบเขตโทษ ดูท่าทางแล้วพลิกลำบาก แต่ดันน์กลับพุ่งมาจากไหนไม่รู้เสียบเข้าแบบจังๆไม่มีติดเบรก ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่อเดบายอร์จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป กิฟเว่นพุ่งผิดทาง สเปอร์สตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว

นาทีที่ 65 เกือบแล้วสำหรับสเปอร์ส เพราะกำลังเซ็ตเกมบุกแบบคึกๆอยู่ดีๆ โดนวิลล่าสวนเข้าให้ ไวแมนน์พยายามจะพุ่งเข้าหาบอล แต่ฟรีเดลอ่านเกมขาดออกมาเตะสกัดเอาไว้ได้ก่อน

แม้ว่าจะเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่สเปอร์สก็ยังพยายามเซ็ตเกมบุกเข้าใส่วิลล่าแบบไม่หยุดยั้ง เพราะยังไงพวกเขาก็ต้องการ 3 คะแนนสำหรับเกมนี้ เพียงแต่ติดอยู่ตรงที่ตัวเลือกเวลาบุกค่อนข้างน้อยไปหน่อย เพราะเหลือแค่ 10 คนเท่านั้น

นาทีที่ 76 เกือบจะกลายเป็นซีโร่-ทู-ฮีโร่บ้างแล้วสำหรับดันน์ ในจังหวะขึ้นไปเล่นลูกเตะมุม เอ็นซอกเบียโยนไปเสาสอง เขาขึ้นเบียดโหม่งกับกาบูลจากระยะที่หวังผลได้แน่ แต่บอลมันเด้งติดบล็อกไปมา ก่อนที่จะหลุดออกหลังไป

10 นาทีสุดท้าย ยังคงเป็นสเปอร์สที่พยายามขึงเกมบุกเข้าใส่วิลล่า เพราะมิดฟิลด์ของวิลล่าวันนี้เองก็เก็บบอลไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่เหมือนกัน แต่โอกาสของสเปอร์สก็ไม่ชัด จังหวะยิงทีสองทีหลุดกรอบไปเยอะ

จบ 90 นาที ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูกันได้ ทำให้แบ่งกันไปฝ่ายละแต้ม สเปอร์สต้องไปลุ้นในนัดสุดท้ายว่าพวกเขาจะรั้งอันดับที่ 4 รวมทั้งลุ้นอันดับ 3 ต่อไปได้หรือไม่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
แอสตัน วิลล่า : เชย์ กิฟเว่น, คาร์ลอส คูเอญาร์, ริชาร์ด ดันน์ , อีริค ลิไฮจ์, อลัน ฮัตตัน(คอลลินส์ น.53), คริส เฮิร์ด, คีแรน คลาร์ก , สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, สตีเฟ่น วอร์น็อค, ชาร์ล เอ็นซอกเบีย, เอมิล เฮสกีย์(ไวแมนน์ น.53(เดลฟองโซ่ น.70)


ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส : แบรด ฟรีเดล, ยูเนส กาบูล , ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แดนนี่ โรส, วิลเลี่ยม กัลลาส, ลูก้า โมดริช, ซานโดร, แกเร็ธ เบล, แอร่อน เลนน่อน, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ , ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต(ปาร์คเกอร์ น.89)


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม
นิวคาสเซิ่ล แพ้ แมนฯ ซิตี้  0-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ สเปอร์ส 1-1
โบลตัน เสมอ เวสต์บรอมวิช 2-2
ฟูแล่ม ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1
ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0
วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ สวอนซี  2-0
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น