Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ วีแกน VS นิวคาสเซิ่ล Premier League - ผีเข้าอีกรอบ! วีแกนเปิดรังยำนิวเละ 4-0 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :



นิวคาสเซิ่ลกลายเป็นอีกทีมที่เอาชื่อมาทิ้งตอนท้ายฤดูกาล กับ วีแกน ที่แผลงฤทธิ์สู้แบบหมาจนตรอก เปิด DW สเตเดี้ยม ต้อนตือสาลิกาดงเละเทะ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพนัดที่ 36 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 เมษายนทื่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วีแกน เอธเลติค 4-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 








นิวคาสเซิ่ลมาดีพอสมควรเพราะ 6 นัดทีผ่านมาพวกเขาชนะมารวดเลยและกำลังคั่วอันดับไปแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ด้วย แต่ทางวีแกนเองก็ใช่ย่อยเพราะฟอร์มก็กระเตื้องขึ้นมาในการหนีตกชั้นโดยในบ้าน 5 เกมหลังพวกเขาแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

10 นาทีแรกไม่มีอะไรมากมายแต่แล้วหลังจากนั้นเจ้าบ้านก็มาได้ประตูออกนำไปก่อนแล้วจากจังหวะที่บอยช์เติมขึ้นมาเองทางขวาก่อนจะล็อกเข้าในแล้วเปิดเข้าไปตรงกลาง เป็นโมเซสที่โดดได้จังหวะดีกว่าวิลเลียมสันก่อนจะโขกบอลโด่งย้อยข้ามหัวครูลเข้าไป วีแกนออกนำก่อนแล้ว 1-0

"เดอะ ลาติกส์"ยังร้อนแรงต่อเนื่องเพราะถัดจากลูกแรกแค่ 2 นาทีพวกเขาก็บวกประตูที่สองเพิ่มได้เฉยเป็นจังหวะได้บุกมาทางริมเส้นซ้ายโดยเบเซชูร์ก่อนจะเปิดเข้าไป โคลอชชินี่พยายามสกัดไว้ได้แต่บอลดันมาเข้าทางโมเซสยิงสวนตูมเดียวเข้าประตูไปเลย วีแกนทิ้งห่างเป็น 2-0

"สาลิกา"พยายามตั้งเกมแล้วก็มาได้โอกาสลุ้นจากจังหวะฟรีคิกระยะประมาณ 27 หลาเยื้องไปทางขวา เป็นเบน อาร์กฟายิงเข้ามาปั่นแต่บอลหลุดสามเหลี่ยมออกหลังไปนิดเดียว

นั่งดูลีลาศไปพักโอกาสทั้งสองทีมยังไม่มีอะไรมากนักนิวคาสเซิ่ลพยายามบุกทวงประตูคืนแต่กลายเป็นเจ้าบ้านที่เด็ดขาดกว่าชัดเจนจากจังหวะสวนกลับแล้วประตูเป็นดิ ซานโต้ที่จ่ายตัดแนวรับไปทางซ้ายให้กับมาโลนี่ย์ใช้สปีดฉีกแนวรับของนิวคาสเซิ่ลก่อนจะได้หลุดเข้าไปยิงผ่านมือครูล วีแกนร้องแรงสุดๆนำเป็น 3-0

ช่วงท้ายครึ่งนิวคาสเซิ่ลยังบุกต่อไปและก็เกือบได้จากจังหวะที่เบน อาร์กฟาได้หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนมองแล้วเปิดไปอีกทางให้กับบาจับบอลลงก่อนจะกดด้วยซ้ายแต่บอลหลุดเสานิดเดียว

เข้าสู่ชวงทดเจ็บแล้วแต่ประตูยังไม่หมดแค่นี้หลัง"สาลิกา"ต้องเครียดกันทั้งบางเพราะวีแกนได้ลูกสี่เพิ่มอีกแล้วเป็นดิ ซานโต้ได้บอลหน้าเขตโทษตรงกลางเลยก่อนจะลักไก่ยิงแบบเหนือๆเลือกปั่นให้ข้ามหัวของครูลก่อนจะเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปแบบสุดงาม วีแกนเฮฮานำ 4-0 แล้วก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเริ่มครึ่งหลังยังเป็นวีแกนที่ได้บุกแบบไหลลื่นมากกว่าแล้วก็ได้ลุ้นยิงอีกแล้วในนาที 57 จากแม็คอาเธอร์ที่ไปเก็ลบอลได้ริมกรอบเขตโทษทางขวาก่อนไหลเข้าในให้โมเซสได้ส่องแต่บอลก็หลุดเสาแรก

"สาลิกา"แทบไปไม่เป็นเลยวันนี้หลังเจอบุกตลอดแทบจะหาจังหวะสวนขึ้นไปไม่ได้เลยโดยวีแกนได้ลองส่องอีกแล้วจากเบเซชูร์ที่ตะลุยเข้าเขตโทษมาเจอเบียดก็ไม่ล้มก่อนจะไหลให้โมเซสจับบอลก่อนแล้วยิงแต่ครูลยังปัดได้เฉียดฉิว

นิวคาสเซิ่ลมีโอกาสได้ลองทวงประตูคืนแล้วน่าได้เสียด้วยเป็นจังหวะบอลขึ้นริมเส้นแล้วเปิดขึ้นหน้ามาให้กับซิสเซ่สปีดมาเก็บบอลก่อนจะพาเข้าเขตโทษแล้วเลือกปั่นไซร์โป้งบอลผ่านอัล ฮับซี่ไปแล้วแต่น่าเสียดายที่ไปชนคานเต็มๆ

ทีมเยือนได้บุกอย่างต่อเนื่องแล้วน่าได้ประตูแล้วจากเตะมุมติดมาเข้าทางกาบายพาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะไหลไปตรงกลางให้เบน อาร์กฟาจับง้างเท้าจะยิงแต่ก็เลือกล็อกไปล็อกมาก่อนตัวประกบหลงจนเปิดช่องได้ซัดบอลยังหลุดเสาอยู่ดี

เริ่มทำได้ดีแล้วแต่ดวงก็ยังไม่เป็นใจจริงๆสำหรับนิวคาสเซิ่ลที่น่าได้ประตูอีกหนนึงในนาที 71 เป็นเบน อาร์กฟาที่หลอกตัวประกบริมเส้นได้ก่อนจะเปิดเข้าไปตรงกลางและเป็นซิสเซ่สอดมาโขกเต็มหัวแต่เจอเสาเจ้ากรรมอีกแล้วยังไม่ตีไข่แตกซะที

ท้ายเกมวีแกนดึงจังหวะปิดเกมแล้วแต่ก็เกือบจะบวกได้อีกลูกซะด้วยเป็นวิลเลียมสันที่พยายามจะสไลด์ดักบอลทะลุช่องแต่ดันพลาดเจอแซมม่อนหลุดเดี่ยวเข้าไปจิ้มหนีครูลมาได้แล้วแต่ต้องยกนิ้วให้โคลอชชินี่ตามมาสไลด์ได้ทันก่อนเจอยิงจ่อๆ

สุดท้ายวีแกนก็ทำล็อกถล่มเปิดบ้านเอาชนะินิวคาสเซิ่ลไปได้แบบเละเทะ 4-0 ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 16 มี 37 แต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 3 คะแนนแต่โอกาสรอดยังมีสูงเพราะ 2 เกมสุดท้ายเจอแบล็กเบิร์นและวูลฟ์ ส่วน"สาลิกา"ยังอยู่ในอันดับ 4 ตามเดิมแต่หากสเปอร์ชนะพรุ่งนี้พวกเขาจะหล่นลงมาเพราะประตูได้เสียน้อยกว่า

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
วีแกน เอธเลติค : อาลี อัล ฮับซี่, แกรี่ คาลด์เวลล์, เมย์เนอร์ ฟิคเกรัว, อันโตลิน อัลคาราซ, ฌอง เบเซชูร์, เอ็มเมอร์สัน บอยช์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์, ฌอน มาโลนี่ย์ (โกเมซ น.83), วิคเตอร์ โมเซส, ฟรังโก้ ดิซานโต้ (แซมม่อน น.69)

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : ทิม ครูล, ฟาบริซิโอ้ โคลอชชินี่, ดาวิเด้ ซานตอน, แดนนี่ ซิมป์สัน )เพิร์ช น.81), ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน, โยฮัน กาบาย (เฟอร์กูสัน น.83), ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา (เทย์เลอร์ น.74), โฮนาส กูเตียร์เรซ, ชีค ติโอเต้, ปาปิส ซิสเซ่, เด็มบ้า บา
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น