Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ท Bundesliga - เสือใต้เชือดม้าขาว 2-0, เสือเหลิองบอมบ์ 5-2 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาเยิร์น มิวนิค เอาใจแฟนๆในการเล่นในรังอัลอิอันซ์ อารีน่าเกมสุดท้าย เก็บชัยเหนือ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท เบาะๆ 2-0 โดยโธมัส มุลเลอร์ มายิงประตูตอกฝาโลงในช่วงทดเจ็บ ขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังฟอร์มดุสมราาแชมป์ บุกถล่มไกเซอร์สเลาเทิร์รเละ 5-2 จากเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา


วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค 2-0 สตุ๊ตการ์ท 


เริ่มเกมมา 4 นาทีเสือใต้ชุดผสมก็มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่มาริโอ โกเมซรับบอลได้ริบกรอบเขตโทษและไม่มีใครประกบทำให้ตัดสินใจซัดทันทีบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น
 พี่เสือเกือบโดนเหมือนกัน 
นาทีต่อมาสตุ๊ตการ์ททีมเยืนก็เกือบทำประตูได้เหมือนกันเมื่อโมลินาโร่เล่นลูกเตะมุมสั้นก่อนจะเปิดมาให้กับนีเดอร์ไมเออร์ได้โหม่งบอลเช็ดคานบนออกไป น่าจะทำได้ดีกว่านี้สำหรับนีเดอร์ไมเออร์



เกมนี้ไม่มีความหมายสำหรับทั้ง 2 ทีมแล้วและตอนนี้รูปเกมก็ค่อนข้างจะน่าเบื่อพอสมควร เสือใต้ที่เปลี่ยนทีมจากเกมกับมาดริดเกือบยกชุดเป็นฝ่ายได้ครองบอลมากกว่าอยู่นิดหน่อยแต่ก็ยังไม่มีจังหวะอันตรายเลย

หลังจากวอลเลย์ข้ามคานไปในนาทีก่อนหน้านี้ นาทีที่ 32 โกเมซก็มาพังประตูได้สำเร็จโดยจังหวะนี้ต้องชมมุลเลอร์ที่ลากบอลขึ้นมาก่อนจะไหลให้กับโกเมซได้จบสกอร์ง่ายๆ บาเยิร์นนำ 1-0 แล้ว เป็นประตูที่ 26 ของตัวเองในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ด้วย

นาทีที่ 36 ทีมเยือนก็น่าจะได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆเมื่อไฮจ์นาลเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษให้กับโอคาซากิได้โหม่งแต่บอลไปชนคานเด้งมาเข้าทางเกนท์เนอร์ได้โขกโล่งๆแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ พลาดเหลือเชื่อเลยจังหวะนี้หลังจากนั้นแม้ว่าสตุ๊ตการ์ทมีโอกาสได้ครองบอลบุกใส่บาเยิร์นแต่ก็ยังตีเสมอไม่ได้ จบครึ่งแรกเสือใต้นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมมีการเปลี่ยนตัว บาเยิร์นส่งดาวิด อลาบาลงมาแทนโกเมซ ส่วนสตุ๊ตการ์ทถอดควิสต์ออกแล้วเปลี่ยนคาเคาลงมา

นาทีที่ 50 อลาบาที่เพิ่งลงมาในช่วงครึ่งหลังแรงยังสดวิ่งเติมขึ้นมารับบอลจากโอลิชทะลุไปในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายทันทีบอลผ่านหน้าประตูออกไปนิดเดียว

เกมดูเนือยลงไปสำหรับทั้ง 2 ทีมในช่วงครึ่งหลังทำให้ไฮย์เกสส์ต้องส่งเอาบาสเตียน ชไวน์ไสตน์เกอร์ที่วอร์มอยู่ตั้งแต่ช่วงพักครึ่งลงมาแทนอุซามิที่วันนี้โชว์ฟอร์มแทบไม่ออกเลย

นาทีที่ 66 เจ้าถิ่นต่อบอลกันสวยกุสตาโว่ทำชิ่งกับอลาบาก่อนจะจ่ายให้กับโอลิชในเขตโทษแต่จังหวะยิงมีซาคาอิพุ่งตัวเข้ามาบล็อกได่้ทันต้องบอลว่าจับบอลไม่ดีจังหวะนี้สำหรับโอลิชเลยพลาดโอกาสไป

ช่วงท้ายเกมบาเยิร์นเกือบได้ประตูย้ำชัยเมื่อมุลเลอร์ได้บอลโล่งๆทางซ้ายก่อนจะจ่ายต่อไปให้กับร็อบเบนซัดทันทีแต่อุลริชก็เซฟไว้ได้ มุลเลอร์พยายามจะเข้ามาซ้ำแต่ก็ถูกซาคาอิสกัดทิ่งจากเส้นประตูออกไปได้อีก รอดไปหวุดหวิดสำหรับสตุ๊ตการ์ท

ในที่สุดพี่เสือก็มาได้ประตูที่ 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บาดสตูเบอร์ตัดบอลได้ก่อนจะสวนกลับเร็วทันทีจ่ายบอลไปให้กับร็อบเบนป้ายต่อไปที่โอลิชและสุดท้ายก็เป็นมุลเลอร์ที่ยิงเข้าไปไม่พลาดเป็นประตูตอกย้ำชัยชนะ 2-0 เก็บ 3 แต้มให้แฟนบอลในอัีลลิอันซ์ อารีนาชื่นใจกันไปสำหรับเกมลัีกในบ้านนัดสุดท้ายของเจ้าถิ่น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บาเยิร์น มิวนิค : ฮันส์ ยอร์ก บุทท์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, อนาโตลี ติโมชุค, ดีเอโก้ คอนเตนโต้, ราฟินญ่า, ดาเนี่ยล ปรานยิช(ร็อบเบน น.74), หลุยส์ กุสตาโว่, มาริโอ โกเมซ(อลาบา น.46), โธมัส มุลเลอร์, อิวิก้า โอลิช, ทากาชิ อุซามิ(ชไวน์สไตเกอร์ น.56)

สตุ๊ตการ์ท : สเวน อุลริช, จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์, ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ, คริสเตียน โมลินาโร่, โกโตกุ ซาคาอิ, คริสเตียน เกนท์เนอร์, วิลเลี่ยม ควิสต์(คาเคา น.46), เวดาด อิบิเซวิช, ทามาส ไฮจ์นาล, ชินจิ โอคาซากิ(ชีเบอร์ น.64), มาร์ติน ฮาร์นิค(ตราโอเร่ น.79)



ผลฟุตบอลบุนเดสลีกาประจำวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2552
ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ เนิร์นแบร์ก 2-3
เลเวอร์ฯ ชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0
บาเยิร์น ชนะ สตุ๊ตการ์ท 2-0
กลัดบัค เสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0
ฮัมบูร์ก เสมอ ไมนซ์ 0-0
ไฟร์บวร์ก ชนะ โคโลญจน์ 4-1
ชาลเก้ ชนะ แฮร์ธ่า 4-0
โวล์ฟบวร์ก ชนะ เบรเมน 3-1
ไกเซอร์ฯ แพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-5

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น