Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ นอริช ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล Premier League - ซัวเรซแฮตทริค! หงส์บุกจิกนกขมิ้น 3-0 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


หลุยส์ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มทำแฮทริค ชิพครึ่งสนาม! นำพลพรรค"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลบุกชนะนอริช ซิตี้ นิ่มๆ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นอริช ซิตี้ 0-3 ลิเวอร์พูล 








ทีมเยือนได้เจอร์ราร์ดกลับมาคุมเกมกลางสนามให้แล้วและมีเชลวี่ย์ลงสนามมาแทนสเปียริ่ง แต่ที่หายไปเลยคือคาร์โรลล์ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง ส่วนฟอร์มทั้งสองทีมช่วงหลัง 5 นัดที่ผ่านมาต่างชนะกันเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น โดย"หงส์แดง"ฟอร์มนอกบ้าน 5 เกมหลังแพ้ไปถึง 4 เกม


เริ่มต้นมา 10 นาทีแล้วแต่ทั้งสองทีมยังได้ผลัดกันครองบอลกันโดยเป็น"หงส์แดง"ที่ได้ครองบอลเยอะมากว่าแต่โอกาสพาบอลไปป้วนเปี้ยนเข้าเขตโทษนั้นเป็นเจ้าบ้านที่เหลื่อมกว่านิดๆแต่ก็ยังไม่มีลุ้นอะไรกันมากนัก

โอกาสไม่ค่อยมีอะไรกันมากนักแต่นาที 24 "หงส์แดง"ก็ได้ประตูขึ้นนำออกไปก่อนจากเจอร์ราร์ดที่ไปไล่บี้เอาบอลมาจากมาร์ตินก่อนจะดีดเข้ากลางไวให้กับซัวเรสที่ค่อนข้างว่างได้เข้าเขตโทษก่อนจะยิงผ่านมือรัดดี้ไม่มีเหลือ ลิเวอร์พูลออกนำไปแล้ว 1-0

ลิเวอร์พูลเกือบมีโอกาสได้ประตูที่สองเพิ่มด้วยจากซัวเรสที่พาบอลทะลุแนวรับหลุดขึ้นไปเองทางขวาก่อนจะพาจนเกือบสุดเส้นหลังแล้วเลือกหักกลับมาตรงเส้นเขตโทษให้กับเจอร์ราร์ดวิ่งเข้ามากดแต่ยังไปติดนักเตะนอริชที่ยืนขวางอยู่ปากประตู

เดอะค็อปได้เฮต่อเนื่องเลยเพราะถัดจากลูกแรกมา 4 นาทีพวกเขาได้ลูกที่สองเพิ่มแล้วจากจังหวะคืนหลังไม่ดีเจอซัวเรสวิ่งเข้ามาแย่งบอลจากวอร์ดไปได้ก่อนจะพาหลุดขึ้นมาเองทางขวาก่อนเข้าเขตโทษมาได้นิดเดียวแล้วกดด้วยขวาส่งบอลพุ่งเรียบเสียบเสาไกลหมดจด ลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 2-0

กลับมาเป็นฝั่งเจ้าบ้านได้ครองบอลเข้าใส่บ้างแต่โอกาสจบก็ยังหาไม่ได้จนมาเป็น"หงส์แดง"ได้ลุ้นอีกเป็นจังหวะเตะมุมเข้ามาบอลโดนเคลียร์ออกไปข้างนอก เข้าทางจอห์นสันกึ่งยิงกึ่งผ่านมาเข้าทางซัวเรสด้วยแต่น่าเสียดายจับไม่อยู่ไม่งั้นอาจได้ล่อเป้า สุดท้ายรัดดี้ก็ปัดออกหลังไปก่อน

ช่วงท้ายครึ่งแรกลิเวอร์พูลได้ลุ้นอีกซักทีจากจังหวะลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาเยื้องไปทางซ้ายก่อนจะเป็นเบลลามี่วิ่งเข้ามากดแต่บอลก็ข้ามคานออกไปหาคนดู หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรจบครึ่งแรกทีมเยือนบุกมานำ 2-0

กลับมาเล่นครึ่งหลังเจาบ้านกลับมาเปิดเกมบุกได้ลุ้นอยู่เหมือนกันโดยเป็นจังหวะบอลทุ่มเข้ามาก่อนจะจ่ายมาตรงกลางให้กับเบนเนตต์ได้กดเต็มข้อ บอลส่ายแต่เรน่ายังเอาอยู่ปัดทิ้งได้

ทางลิเวอร์พูลก็เกือบจะได้ลูกสามเหมือนกันจากบอลทะลุมาทางขวาแล้วดาวนิ่งเปิดเข้าไปตรงกลาง ซัวเรสตวัดยิงจังหวะแรกยังติดบล็อกมาโดนเชลวี่ย์ก่อนจะโหม่งบอลไปโดนคานเต็มๆแล้วเจอโหม่งทิ้งออกหลังพลาดได้ไปน่าเสียดาย

นาที 54 ลิเวอร์พูลควรจะได้ลูกสามไปแล้วเป็นจังหวะที่เอนริเก้เติมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะได้เปิดบอลสุดเส้นหลัง ผ่านรัดดี้หลุดมาตรงกลางโล่งๆแล้วมีเชลวี่ย์พุ่งสไลด์มาแหย่ขาไว้แ่ต่ก็โดนเหลี่ยมไม่ดีลอยโด่งหลุดกรอบซะงั้น

ลิเวอร์พูลและซัวเรสเกือบมีลูกสามอีกแล้วเป็นจังหวะที่เจอร์ราร์ดจะจ่ายให้กับจอห์นสันบอลคลุกขลิกมาเข้าทางซัวเรสแตะลอดขาหลุดเข้าเขตโทษ รัดดี้ออกมาปิดมุมไวเลยเลือกงัดบอลโด่งแต่ก็ลอยออกหลังไปเลย

เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายนอริชได้ตั้งเกมบุกมีลุ้นขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ได้โอกาสด้วยจากการเปิดทางขวาเข้าไปข้างในและเป็นมาร์ตินได้โขกแต่บอลยังหลุดเสาออกไป

สุโค่ย!ซัวเรสกดแฮตทริกยิงเกือบครึ่งสนาม 
แต่แล้วนาที 82 ต้องคาวาระให้กับซัวเรสไปเลยหลังทำแฮตทริกได้สำเร็จเป็ฯจังหวะบอลเคลียร์ขึ้นหน้ามาแล้ววอร์ดพยายามเอาบอลลงแต่เจอซัวเรสมาปั้มได้ก่อนจะพาบอลผ่านครึ่งสนามมานิดเดียวแล้วจัดการยิงเลย บอลลอยโด่งย้อยรัดดี้พยายามจะถอยหลังไปเซฟแล้วแต่ไม่ไหวบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม ลิเวอร์พูลนำขาด 3-0

จบเกมลิเวอร์พูลก็เอาชนะนอริชไปได้ไม่ยากเย็น 3-0 ทำให้พวกเขายังอยู่ในอันดับที่ 8 ต่อไปกลับไปตามหลังเอฟเวอร์ตันที่ 2 แต้มเหมือนเดิม ส่วนเจ้าบ้านอยู่ในอันดับ 14 แต่ลอยตัวไม่ต้องลุ้นตกชั้นไปนานแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
นอริช ซิตี้ : จอห์น รัดดี้6.0, เอลเลียตต์ วอร์ด 3.5, ไรอัน เบนเนตต์ 6.0, อดัม ดรูรี่ - (มาร์ติน น.12 6.5), ไคล์ นอจ์ตัน 6.0, แบรด์ลี่ย์ จอห์นสัน 6.0, เดวิด ฟ็อกซ์ 5.0 (วอห์น น.45 5.0), โจนาธาน ฮาวสัน 6.0, แอนโธนี่ พิลคิงตัน 6.5, เอลเลียตต์ เบนเนตต์ 4.0, สตีฟ มอร์ริสัน 6.0

ลิเวอร์พูล : เปเป้ เรน่า 6.5, ดาเนียล แอกเกอร์ 7.0, เจมี่ คาร์ราเกอร์ 7.5, โฆเซ่ เอนริเก้ 6.5, เกล็น จอห์นสัน 6.0, จอนโจ้ เชลวี่ย์ 6.5, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 6.5, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด 7.0 (โคอาเตส น.85 -), สจวร์ต ดาวนิ่ง 6.5, หลุยส์ ซัวเรส 9.0* (เคาท์ น.85 -)

สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน ชนะ ฟูแล่ม  4-0
สโต๊ค ซิตี้ เสมอ อาร์เซน่อล  1-1
ซันเดอร์แลนด์ เสมอ โบลตัน  2-2
สวอนซี ซิตี้ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน  4-4
เวสต์บรอมวิช เสมอ แอสตัน วิลล่า  0-0
วีแกน ชนะ นิวคาสเซิ่ล  4-0
นอริช ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล  0-3
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น