Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ อาร์เซน่อล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ Premier League - สวยจนน่าเกลียดอะ! อาร์เตต้าส่อง 30 หลาพาปืนจมเรือในรัง 1-0 12bet 09/04/2555

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แฟนผีรักตายเลย! อาร์เซน่อลหยุดความฝันคว้าแชมป์ของเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังได้มิเกล อาร์เตต้า กองกลางฮาร์ดแมนตะบันระยะเกือบ 30 หลาหนีมือโจ ฮาร์ท เข้าไปในช่วงท้ายเกม เป็นประตูชัยของอาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ชิพคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล  1- 0   แมนเชสเตอร์ ซิตี้






เจ้าบ้านพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส เกมนี้ใช้บริการของยอสซี่ เบนายูนลงสนามเป็นตัวจริงมา ส่วนแชร์วินโญ่หายไปจากทั้งตัวจริงและสำรองเลย ส่วนฟอร์มพวกเขาเพิ่งแพ้มาในนัดล่าสุดหลังชนะในลีกมารวด 7 เกมติดแต่ฟอร์มในบ้าน 5 นัดหลังก็ถือว่าใช้ได้โดยชนะไป 4 และแพ้เกมเดียว

ทีมเยือนได้ กุน อเกวโร่ กองหน้าร่างตัน กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับบาโลเตลลี่รวมถึงแนวรับที่ได้เลสคอตต์กลับมายืนคู่กับกอมปานีด้วย ด้านฟอร์มพวกเขาเสมอมาใน 2 เกมหลังสุด 


เริ่มเกมมาเป็นเจ้าบ้านที่ได้เปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่องจนเกือบจะได้ประจูด้วยเป็นซานญ่าที่ได้ตั้งป้อมเปิดทางฝั่งขวา บอลโดนโหม่งสกัดไว้เลยลอยไปที่หน้าเขตโทษ กิ๊บส์โหม่งต่อให้กับโรซิคกี้ได้ยิงแต่ก็แฉลบตัวบล็อกออกหลัง

ผ่านมา 15 นาที"ปืนใหญ่"ยังครองบอลเยอะกว่าชัดเจนแล้วน่าได้ปะรตูออกนำจริงๆเป็นลูกเปิดเตะมุมจากทางซ้าย บอลพุ่งมาตรงกรอบ 6 หลาเข้าหัวฟาน เพอร์ซี่โหม่งเต็มๆแต่ดั๊นดันเป็นแฟร์มาเล่นที๋โถมมาจากข้างหลังกลายขวางมาบอลลอยไปโดนคานแทนอดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

จังหวะยังไม่มีอะไรมากแต่บาโลเตลลี่ออกลูกเกเรอีกแล้วหลังเจ้าตัวเลี้ยงบอลขึ้นมาเองแต่ยาวไปแล้ว ซงวิ่งเข้ามาสกัดเอาไว้ได้ก่อนหัวหอกเกรียนวันเว้นวันจะเปิดปุ่มยันเข้าใส่หัวเข่าซงเต็มๆแต่กรรมการไม่แจกใบอะไรทำเอาเวนเกอร์ถึงกับโวย

หลังโดนบุกอยู่หนัก"เรือใบสีฟ้า"ก็มีโอกาสตั้งเกมขึ้นมาบุกบ้างแล้วก็ได้จบเช่นกันเป็นลูกเตะมุมจากทางขวาโดยซิลบาเปิดเข้ามาทางเสาสองและเป็นบาโลเตลลี่ที่วิ่งมาจิ้มบอลแต่ก็ไปติดทางกิ๊บส์ก่อนจะมาเข้าเท้าฟาน เพอร์ซี่แล้วเตะทิ้งไป

เกมผ่านครึ่งชั่งโมงมาทั้งสองฝ่ายยังผลัดกันแลกอยู่แต่โอกาสจบก็ยังคงมีกันไม่เยอะนักโดย"ปืนใหญ่"ได้พาบอลขึ้นไปป้วนเปี้ยนแถวเขตโทษบ่อยแต่จังหวะจบยังไม่มี ส่วนทาง"เรือใบ"ก็มีสวนได้แอบลุ้นไปทีเช่นกันจากบอลทะลุช่องของปิซาร์โร่ให้บาโลเตลลี่แต่เซสนี่ออกมาตัดไว้

เข้าช่วงท้ายเกมอาร์เซน่อลกลับมากดดันหนักอีกครั้งได้เปิดบอลเข้าไปลุ้นในเขตโทษหลายทีแต่แรวรับของแมนฯ ซิตี้ยังเอาอยู่ช่วยกันสกัดออกมาได้เกือบหมด สุดท้ายทำให้จบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์
  
เริ่มครึ่งหลังทีมเยือน แมนฯซิตี้ ออกสตาร์ทได้ดีกว่า และมีโอกาสได้ลุ้นประตู เมื่อ ซามีร์ นาสรี่ หยอดบอลยาวมาที่หน้าประตูให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ขึ้นโขก บอลโด่งเกือบเสียบคานแต่ วอยเช็ก เชสนี่ ยังปัดได้ทัน


ทีมปืนโตพลาดโอกาสได้ประตูอย่างน่าเศร้า เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ วิ่งหลุดตัวประกบ ขึ้นไปสะบัดโหม่งลูกเปิดยาวคนเดียวโล่งๆระยะ6หลา โจ ฮาร์ท หมดสิทธิ์เซฟไปแล้ว แต่บอลไปชนเสาเต็มๆ


อาร์เซน่อล รับใบเหลืองไปอีกคน เมื่อไปสไลด์ถึงบอลช้ากว่า แกเร็ธ แบร์รี่ จนกลายเป็นการทำฟาวส์ รับใบเหลืองไปอีกคน
สาวกปืนใหญ่ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้เฮกันเก้อ เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่งบอลตุงตาข่ายไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าว่า อาร์วีพี นั้นล้ำหน้าไปซะก่อน 


จากนั้นอาร์เซน่อล พลาดได้ประตูแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ ได้โอกาสแปบอลตามน้ำหน้าประตูมาทางเสาสอง บอลชนเสาเต็มๆ ยอสซี่ เบนายูน ที่ยืนอยู่โล่งๆกลับซ้ำไม่ดี จนไปติดเซฟของ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เคลียร์ทิ้งไปได้


 2นาทีต่อมา ทั้งสองทีมทำการเปลี่ยนตัว โดยอาร์เซน่อล ทำการเปลี่ยนเอา อารอน แรมซี่ย์ เข้าแล้วเปลี่ยนเอา ยอสซี่ เบนายูน ออก ส่วน แมนฯซิตี้ ส่ง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ลงมาแทน ซามีร์ นาสรี่


 นาทีที่83 แมนฯซิตี้ ส่งไพ่ใบสุดท้าย ด้วยการส่ง คาร์ลอส เตเวซ ลงมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ขณะที่ อาร์เซน่อล เปลี่ยน อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน ลงมาแทน ธีโอ วัลค็อตต์


แต่แล้วนาทีที่86 แฟนๆ อาร์เซน่อล ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ มิเกล อาร์เตต้า ได้บอลจากความผิดพลาดของ ดาวิด ปิซาร์โร่ ก่อน อาร์เตต้า จะบรรจงกดด้วยเท้าขวาระยะ30หลา ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างงดงามให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0


นาทีที่89 สถานการณ์ของ แมนฯซิตี้ ยิ่งเลวร้ายไปใหญ่ เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปเสียบใส่ บาการี่ ซานญ่า แบบน่าเกลียดอีกครั้ง สุดท้าย ก็รับใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดง แมนฯซิตี้ เหลือ10คนช่วงท้ายเกมอีกต่างหาก


ช่วงเวลาที่เหลือ ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา อาร์เซน่อล เฉือนเอาชนะ แมนฯซิตี้ 1-0 เก็บสามคะแนน แซงขึ้นมาอยู่ที่3 ส่วน แมนซิตี้ กลับบ้านมือเปล่า มีแต้มตามหลัง แมนฯยูฯ ถึง8แต้ม




รายชื่อ 11นักเตะของทั้งสองทีม


อาร์เซน่อล (4-4-2) : วอยเช็ก เชสนี่, บาการี่ ซานญ่า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส , โทมัส โรซิชกี้, อเล็กซ์ ซง, มิเกล อาร์เตต้า,ยอสซี่ เบนายูน, ธีโอ วัลค็อตต์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท ,ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่, ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่,เจมส์ มิลเนอร์, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน", มาริโอ บาโลเตลลี่


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ชิพคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555
แมนฯยูไนเต็ด ชนะ ควีนส์พาร์คส์ เรนเจอร์ส 2-0
อาร์เซน่อล ชนะ แมนฯซิตี้ 1-0
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น