Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฮัมบูร์ก VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น Bundesliga - ฮูเปียประเดิมสวย ! พาห้างยาบุกเจ๊าสิงห์เหนือ 1-1 12bet 09/04/2555

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :



เรียกว่าประเดิมงาน ผจก.ทีม ในถื่นไบอารีน่า ได้ประทับใจแฟนๆเหมือนกันสำหรับซามี่ ฮูเปีย อดีตกองหลังของทีม ที่พาเลเวอร์คูเซ่น บุกตีเสมอ ฮัมบูร์กได้ 1-1 หยุดสถิติเจ๊งชัยมา 5 เกมติดต่อกัน ไว้ที่คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้เท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ฮัมบูร์ก 1-1ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 







เกมนี้ซามี่ ฮูเปียอดีตปราการหลังของลิเวอร์พูลลงคุมทีมเลเวอร์คูเซ่นเป็นเกมแรกหลังได้รับการแต่งตั้งให้มารับตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

เกมในช่วงแรกทีมเยือนทำได้ดีกว่าเป็นฝ่ายครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่แต่ยังหาจังหวะเข้าทำไม่ค่อยได้ขณะที่ฮัมบูร์กเน้นตัดเกมตรงกลางเป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะดาวิด ยาโรลิมที่ทำฟาล์วไป 2-3 ครั้งแล้ว

นาทีที่ 18 ฮัมบูร์กมีโอกาสได้ลุ้นก่อนเมื่ออิลิเซวิชเลื้อยเลาอยู่ทางขวาก่อนเปิดเข้ามาเป็นมาร์คุส เบิร์กที่เก็บบอลได้แต่ไม่มีมุมยิงเลยตอกส้นคืนให้ยานเซ่นวิ่งเข้ามาใส่ด้วยซ้ายเต็มๆแต่บอลไร้เรดาร์หลุดกรอบไปอย่างไกล น่าจะทำได้ดีกว่านี้สำหรับยานเซ่น

รูปเกมเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า นาทีที่ 25 บรูม่าเติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนจะหยอดเข้ามาในเขตโทษให้กับเบิร์กพักบอลลงด้วยอกก่อนจะพลิกตัวยิงทันทีแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

ผ่านมาครึ่งชั่วโมงทั้งคู่ยังไม่มีใครเหนือกว่ากันมากนักเป็นฝ่ายผลัดกันได้ครองบอล ดูเหมือนฮัมบูร์กจะมีโอกาสได้จบสกอร์มากกว่าโดยเฉพาะเกมเปิดจากริมเส้นทั้ง 2 ข้างแต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น เกมนี้มิชาเอล บัลลัคมิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมเยือนได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังต้องหลุดจากทีมไปในยุคของโรบิน ดุทท์

เกมในครึ่งแรกดูเหมือนจะจบด้วยการเสมอกันแต่ในนาทีที่ 39 ยานเซ่นก็เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปติดแขนของคาสโตร กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษกับเจ้าถิ่นทันทีและก็เป็นมลาเด็น เพทริชรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ฮัมบูร์กขึ้นนำ 1-0

ช่วงท้ายครึ่งแรก"ห้างขายยา"เกือบตีเสมอได้คีสลิงก์ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายแต่ดร็อปนี่ก็ยังออกมาปิดมุมได้ทันและเซฟไว้ได้ด้วยขา จบครึ่งแรกฮัมบูร์กนำเลเวอร์คูเซ๋นอยู่ 1-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวทั้งคู่และก็เป็นเลเวอร์ที่ทำได้ดีกว่าเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ฮัมบูร์กได้ตลอดแต่ก็ทำได้แค่ป้วนเปี้ยนอยู่หน้ากรอบเขตโทษเท่านั้นจังหวะลุ้นประตูยังไม่มี

หลังป้ออยู่นานในที่สุดทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 56 จากจังหวะเตะมุมเป็นคีสลิงก์ที่โถมเข้ามาโขกเต็มแต่อาโอโก้สกัดทิ้งไปติดหัวพวกเดียวกันเองกระเด้งกลับมาชนคานก่อนจะเด้งไปเข้าหัวของชูร์เล่ร์โหม่งเข้าไปโล่ง สกอร์เสมอกัน 1-1

หลังเสียประตู"สิงห์เหนือ"ก็เร่งเครื่องอีกครั้งทำเกมบุกสวนใส่เลเวอร์ทันทีและก็เป็นเพทริชได้จังหวะส่องไกลจากระยะ 35 หลาบอกพุ่งเกือบย้อยเสียใต้คานแต่ก็มุดไม่พอออกไปนิดเดียว แต่ภาพช้าเห็นว่าเลโน่โกล์ของทีมเยือนกระโดดปัดไว้ได้นิดนึง

นาทีที่ 73 ฮัมบูร์กก็มาได้ฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาและก็เป็นเดนนิส อาโอโก้รับหน้าที่ปั่นโค้งด้วยซ้ายบอลข้ามกำแพงแล้วมุดเกือบเสียบมุมบนขวาแต่เลโน่ยังยอดเยี่ยมบินมาปัดออกไปได้แบบเฉียดฉิว

เหลืออีก 15 นาทีสุดท้ายเป็นฮัมบูร์กเจ้าถิ่นแทบจะบุกใส่ทีมเยือนอยู่ฝั่งเดียวแต่จังหวะสุดท้ายยังยิงไม่คมกันแถมเลโน่วันนี้ฟอร์มค่อนข้างดีด้วยเลยยังทำประตูไม่ได้ส่วนห้างขายยาหลังได้ประตูก็ดูเหมือนจะจ่ายบอลกันพลาดเยอะทำให้เกมบุกพอเกินครึ่งสนามไปเสียบอลตลอด

เกมมาสนุกเอาในช่วงท้ายเมื่อทั้ง 2 ทีมพอได้บอลก็พยายามใช้เกมเร็วบุกเข้าใส่อีกฝั่งโดยตลอดแต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเลเวอร์คูเซ่นภายใต้การคุมทีมนัดแรกของซามี่ ฮูเปียหยุดสถิติแพ้ 5 นัดรวดได้สำเร็จไล่ตีเสมอฮัมบูร์กไป 1-1 เขยิบแซงเบรเมนขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ขณะที่เจ้าถิ่นยังต้องลุ้นต่อไปเพราะมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
ฮัมบูร์ก : ยาโรสลาฟ ดร็อปนี่ย์, ไมเคิล มานเซียนน์, ไฮโก้ เวสเตอร์มันน์, เจฟฟรี่ บรูม่า, เดนนิส อาโอโก้, มาร์เซล ยานเซ่น, อิโว อิลิเซวิช(โตเร่ น.71), โรเบิร์ต เทสเช่, ดาวิด ยาโรลิม(รินคอน น.76), มลาเด็น เพทริช(ซอน น.88), มาร์คุส เบิร์ก


เลเวอร์คูเซ่น : แบร์น เลโน่, สตฟาน ไรนาร์ตซ์, มานูเอล ฟรีดิช, โอเมอร์ โทปรัค, มิชาล คาดเล็ช, กอนซาโล่ คาสโตร, ไซม่อน โรลเฟส, เรนาโต้ ออกุสโต้(เดร์ดิย็อค น.78), มิชาเอล บัลลัค(บาร์เน็ตต้า น.65), อังเดร ชูร์เล่ร์, สเตฟาน คีสลิงก์(เบลลาราบี้ น.84)

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกาคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555
ชาลเก้ 04 ชนะ ฮันโนเวอร์ 96  3-0
ฮัมบูร์ก เสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น