Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ สเปอร์ส VS นอริช ซิตี้ Premier League - ไก่มันแย่! แพ้นกขมิ้นคารัง 2-1 12bet 10/042555

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ มีเสียวสันหลังเอาท้ายฤดูกาล มื่อพวกเขาพลาดท่าพ่ายแพ้คาบ้านตัวเองไปด้วยสกอร์ 2-1 จากน้ำมือนกขมิ้น ของนอริช ซิตี้ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา 


วันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ 1-2 นอริช ซิตี้ 








ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สตัดสินใจหมุนเวียนผู้เล่น โดยเกมนี้ไม่มีชื่อของปาร์คเกอร์เลย ส่วนอเดบายอร์กับฟาน เดอร์ ฟาร์ตก็เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น โดยเจอร์เมน เดโฟได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในแดนหน้า และมีเบล กับอารอน เลนน่อน เป็นปีกอยู่สองข้าง

นอริชของแลมเบิร์ตต้องการเก็บแต้มให้ได้ในทุกนัด เพื่อการันตีการอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ ลีกต่อไป แม้ว่าตอนนี้จะมีถึง 40 แต้มแล้วก็ตาม

นาทีที่ 13พลาดแล้วพลาดอีกเลยโดนลงโทษจนได้สำหรับสเปอร์ส เมื่อกองหลังเหมือนจะยืนกันหลวมๆ โดนแรงพยายามของนอริชเข้าโถมใส่จนรวน ก่อนที่กาบูลจะแตะบอลยาวเกิน โดนฉกไปได้ แม้ว่ากองหลังของเจ้าบ้านจะพยายามสกัดแต่เคลียร์กันไม่ขาด บอลเด้งเท้าคิงไปเข้าทางพิลคิงตันที่รีบวางเท้าตวัดยิงผ่านมือฟรีเดลเข้าไปเสียบตาข่ายทันที นอริชนำก่อนแล้ว 1-0

โดนประตูแรกเข้าไปก่อนทั้งที่เล่นในบ้าน แถมมีโอกาสก่อนด้วยแบบนี้ ทำให้มึนเหมือนกันสำหรับสเปอร์ส เกมรุกชักจะดูเนือยๆลงไป ส่วนเกมรับแม้จะเริ่มเข้ารูปเข้าร่าง แต่ก็ยังหวาดเสียวแทนอยู่ดี

นาทีที่ 27 เหมือนวันนี้ฟอร์มจะหลุดผิดกับเพื่อนคนอื่นในทีมเลยสำหรับนายทวารของนอริชอย่างรัดดี้ เพราะตอนต้นเกมก็ไปทำบอลหลุดมือทีหนึงแล้ว ตอนนี้ก็มาก่ะจังหวะออกไปตัดบอลที่วอล์คเกอร์โยนมาพลาด ยังดีที่มาร์ตินยืนถูกตำแหน่งสกัดทิ้งออกไปได้ก่อน

นาทีที่ 33 ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของครึ่งแรกหรืออาจจะเกมนี้เลยก็ได้ เพราะโฮลท์วิ่งเบียดคิงเข้าไปในกรอบเขตโทษหมายจะหวดบอลให้ตุงตาข่าย แต่โดนคิงเหนี่ยวเอาไว้จากด้านหลังก่อนจะล้มคู่ลงไป แต่ผู้ตดสินไม่ว่าอะไร เลยกลายเป็นจังหวะของสเปอร์สที่ลิเวอร์มอร์จ่ายเร็วไปให้กับเดโฟวิ่งฉีกทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะตักบอลข้ามตัวรัดดี้เข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด "ไก่เดือยทอง" ตีเจ๊าเป็น 1-1

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ยังเดาไม่ออกเลยว่าเกมวันนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ เพราะทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันแบบไม่มีใครกลัวใคร จะต่างกันอยู่นิดหนึงก็ตรงที่ทีมเยือนเข้าหนักได้ใจ จนทำให้แข้ง "ไก่เดือยทอง" ล้มตึงล้มตังไปหลายรอบ

ก่อนหมดเวลาสเปอร์สจำต้องเปลี่ยนเอากาบูลที่ไปขึ้นเทคตัวโหม่งแล้วจังหวะลงเหมือนจะผิดท่าไปหน่อย ทำให้หัวเข่าพลิกเล่นต่อไม่ไหว จึงต้องส่งเนลเซ่นลงไปเล่นแทน




สเปอร์สเปลี่ยนเอาซาฮาที่วันนี้โชว์ฟอร์มไม่กระดิกออกไปและส่งอเดบายอร์ที่ก่ะพักเอาไว้ในตอนแรกลงสนามแทน

นาทีที่ 53 ฟอร์มเซฟแบบนี้ยังเยี่ยมเหมือนเดิมสำหรับรัดดี้ เมื่อเอก็อตโต้จ่ายบอลทำชิ่งกับอเดบายอร์ก่อนที่เขาจะสอดเข้าไปหมายยิงสวนตัวรัดดี้ แต่นายด่าน "นกขมิ้น" ยังยกมือขึ้นมาปัดทิ้งข้ามคานได้อย่างสุดยอด

อีก 5 นาทีต่อมา น่าเสียดายจริงๆ ในจังหวะทำเกมของนอริชที่ขึ้นไปทางขวา โฮลท์ทะลุไปจนสุดเส้น ก่อนบอลเพื่อนแล้วโยนยาวไปเสาสองให้จอห์นสันที่เติมขึ้นมาเอี้ยวตัวง้างเท้าวอลเล่ย์ด้วยซ้าย แต่บอลปลิ้นติดไซด์ก้อยหลุดไปไกลโพ้นเลย


นาทีที่ 64 น่าจะเป็นประตูขึ้นนำของสเปอร์สสุดๆเลยจริงๆ เมื่อเบลโยกไปขึ้นทางขวา แตะบอลขึ้นหน้าแล้วจี้เข้าหากองหลัง ก่อนที่จะแตะออกซ้ายแล้วบิดตัวปั่นบอลข้ามทั้งกองหลังและรัดดี้ไปแล้ว แต่บอลมันดันไปชนคานอย่างจัง จะซ้ำก็ไม่ได้เสียด้วย

อีก 2 นาทีต่อมา จากการที่แลกกันอย่างเมามัน นอริชก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกยิงอันสวยสดงดงามจริงๆของเบนเน็ตต์ หลังจากเขาได้บอลหน้าเขตโทษ แล้วผู้เล่นสเปอร์สไม่มีใครเข้าไปบีบ เบนเน็ตต์เลยจัดการตะบันด้วยขวา บอลพุ่งเป็นแนวทะแยงแวกตัวบล็อกดูดเข้าไปเสียบเสาไกล ชนิดที่ฟรีเดลล์ได้แต่หันดูเท่านั้น นอริชขึ้นนำแล้ว 2-1

สถานการณ์แบบนี้ไม่เสี่ยงลุยไม่ได้แล้ว สำหรับสเปอร์สที่ต้องส่งฟาน เดอร์ ฟาร์ตลงไปเล่นแทนลิเวอร์มอร์ในแดนกลาง ดูแล้วคงจะบุกมากขึ้น แต่เกมรับแน่นอนเลยว่าจะต้องหย่อนลงกว่าเดิม

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย จำเป็นจริงๆแล้วสำหรับสเปอร์สที่จะต้องเปิดเกมบุกกดดันนอริชให้ได้มากที่สุด เพราะไม่งั้นแล้วพื้นที่ท็อปโฟร์ที่พวกเขาอยู่มาเกือบทั้งฤดูกาลนี้มีสั่นคลอนอย่างแน่นอน

ไปๆมาๆในช่วงท้ายเป็นนอริชเสียอีกที่ทำเกมสวนแต่ละทีแล้วดูอันตรายกว่าสเปอร์สที่ต้องการประตูเยอะเลย ทำให้จบ 90 นาทีเป็นนอริชที่โชว์ฟอร์มสุดแจ่มบุกมาเอาชนะสเปอร์สได้ถึงถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน 2-1

ด้านสเปอร์สระส่ำสุดๆเพราะตอนนี้โดนนิวคาสเซิ่ลขยับทำแต้มขึ้นมาเท่ากันแล้ว แถมคืนนี้เชลซีมีคิวลงเล่น ซึ่งถ้าหากพวกเขาชนะเกิน 2 ลูกขึ้นไป "ไก่เดือยทอง" จะเสียตำแหน่งท็อปโฟร์ไปทันที

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส : แบรด ฟรีเดล 6, เล็ดลี่ย์ คิง 5.5, ยูเนส กาบูล 6(เนลเซ่น 6 น.45), เบนอต์ อัสซู-เอก็อตโต้ 6.5, ไคล์ วอล์คเกอร์ 6, ลูก้า โมดริช, เจ็ค ลิเวอร์มอร์ 6(ฟาน เดอร์ ฟาร์ต 5.5 น.71), แกเร็ธ เบล 6, แอร่อน เลนน่อน 6, เจอร์เมน เดโฟ 6.5, หลุยส์ ซาฮา 5.5(อเดบายอร์ 6 น.45)




นอริช ซิตี้ : จอห์น รัดดี้ 7.5, เอลเลียต วอร์ด 6.5, ไรอัน เบนเน็ตต์ 7, อดัม ดรูรี่ย์ 6.5, รัสเซลล์ มาร์ติน 6.5, โจนาธาน ฮาวสัน 6.5, แบรดลี่ย์ จอห์นสัน 6, เอลเลียต เบนเน็ตต์ 7, แอนโธนี่ย์ พิลคิงตัน 7.5*(เซอร์แมน 6 น.73), แกรนท์ โฮลท์ 7(มอริสัน 6 น.70), แอร่อน วิลบราแฮม 6.5(แจ็คสัน 6 น.80)

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555
เอฟเวอร์ตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-0 
นิวคาสเซิ่ล ชนะ โบลตัน 2-0 
สเปอร์ส แพ้ นอริช ซิตี้ 1-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1
ฟูแล่ม เสมอ เชลซี 1-1 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น