Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ นิวคาสเซิ่ล VS โบลตัน Premier League - นิวอัดโบลตัน 2-0 ขยับที่ 4 ทาบไก่ 12bet 10/04/2555

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ปาปิส ซิสเซ่ และฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ช่วยกันยิงคนละประตูในช่วงเกือบท้ายเกม ช่วยให้นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเอาชนะโบลตัน 2-0 เก็บสามแต้มเต็มขยับขึ้นรั้ง ที่ 4 ร่วมกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยยังเป็นรองลูกได้เสีย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา


วันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส






นิวคาสเซิ่ลกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีโดยพวกเขาชนะมารวดใน 4 เกมหลังสุดอีกทั้ง 5 เกมหลังในบ้านยังไม่แพ้ใครเลย ด้านตัวผู้เล่นใช้เกือบชุดเดิมกับเกมสวอนซีที่ผ่านมายกเว้นติโอเต้ที่เจ็บจึงเป็นเพิร์ชถูกดันมาเล่นมิดฟิลด์ส่วนโคลอชชินี่กลับมายืนคุมแนวรับแล้ว

ด้านทีมเยือนโบลตันเสียเปรียบในเรื่องความฟิตหลังพวกเขาได้พักเพียงแค่วันเดียวเท่านั้นแต่นักเตะจากเกมก่อนก็ลงสนามมาถึง 8คนแต่ฟอร์มช่วงหลังพวกเขาก็ดีขึ้น 5 นัดหลังชนะมา 3 แพ้ไป 2 แต่ฟอร์มเป็นทีมเยือนก็แพ้มา 4 นัดก่อนจะชนะมาในเกมล่าสุด

ช่วงต้นเกมผ่านไป 15 นาทีเป็นทางฝั่งของนิวคาสเซิ่ลทีได้ครองบอลมากกว่านิดหน่อยแต่จังหวะก็ยังไม่มีอะไรกันมากมายนักโดยมีจังหวะวิ่งมายิงไกลของกาบายไปทีแต่ก็ข้ามคานแบบไม่ค่อยได้ลุ้นเท่าไหร่นัก

รูปเกมยังดูทำอะไรกันไม่ได้เท่าไหร่โดยโบลตันมีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากการจ่ายขึ้นหน้ามาของริคเกตส์มาให้กับเดวิสพักบอลเอาไว้แล้วจ่ายคืนกลับมาให้ริคเกตส์ที่เติมขึ้นมาได้ยิงแต่ก็ติดตัวบล็อกออกหลัง

ผ่านไปครึ่งชั่วโมงแล้วแต่รูปเกมยังดูอึดอัดอยู่เลย"สาลิกาดง"มีโอกาสพาไปป้วนเปี้ยนแถวเขตโทษมากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่แม่นกันส่วนทางโบลตันเองก็ได้ตอบโต้กลับมาบ้างและก็ได้จบโดยเปตรอฟแต่สุดท้ายก็ยังโดนครูลเซฟไว้

นิวคาสเซิ่ลมีโอกาสได้ลองบ้างแล้วเป็นจังหวะที่กาบายจ่ายบอลขึ้นหน้ามาให้กับวิลเลียมสันที่เติมมาเล่นลูกฟรีคิกแต่ยังไม่ได้ลงก่อนจะจ่ายมาตรงกลางให้กับโคลอชชินี่โล่งๆได้ลองส่องไกลดูแต่บอลก็ยังเข้ามือของบ็อกดาน

นาที 37 เจ้าบ้านน่าได้ประตูนำอย่างยิ่งเป็นจังหวะที่ได้ลูกฟรคิกทางฝั่งขวาแล้วเปิดเข้ามาโดยเบน อาร์กฟาเปิดเข้ามา บอลลึกมาถึงบ็อกดานชกออกมาได้แต่กลายเป็นบอลไปโดนหน้าพวกเดียวกันเองเด้งหลุดกรอบออกไปไม่เท่าไหร่

ช่วงท้ายเกมนิวคาสเซิ่ลมีโอกาสได้ลุ้นอีกซักทีเป็นเบน อาร์กฟาที่พาบอลขึ้นมาเองทางขวาก่อนจะลากตัดเข้าในแล้วจัดการสับไกแต่ดันยิงไปติดบาที่วิ่งสอดกะไปรอรับบอลทะลุช่องออกหลังไป สุดท้ายก็ยังจบครึ่งแรกแบบอึดอัดเสมอกันอยู่ 0-0


กลับมาเริ่มครึ่งหลังโบลตันเกือบได้ประตูนำเสียแล้วเป็นจังหวะที่บาโหม่งบอลออกมาไม่ค่อยดีเข้าทางเดวิสวอลเล่ย์ติดบล็อกยังมาเข้าทางของอีเกิลส์พริ้วหลบตัวประกบมาได้ก่อนเลี้ยงหนีโคลอชชินี่ที่พุ่งมาสไลด์อีกคนแล้วยิงจ่อๆแต่ครูลยังไวล้มตัวเซฟได้เฉียดฉิว

นาที 52 โบลตันได้ทำเกมกดดันหนักแล้วน่าได้ประตูจริงๆจากจังหวะที่ออกบอลไปทางซ้ายให้กับเปตรอฟจับก่อนแล้วตั้งป้อมเปิดเข้าไปข้างใน แพรทลี่ย์รออยู่ตรงกลางแล้วแต่เข้าไม่ถึงตัวสองที่เสาไกลก็ไม่ทันเลยพลาดโอกาสน่าเสียดาย

เจ้าบ้านนิวคาสเซิ่ลทำเกมบุกแทบไม่ขึ้นแถมเกือบเสียประตูซะด้วยเป็นลูกเปิดจากริมเส้นเข้ามาแล้วกาบายที่ประกบตัวอยู่ด้านในไม่ได้ขึ้นโหม่ง เดวิสที่สอดมาจากด้านหลังได้จับบอลก่อนจะยิงแต่ก็ยังเป็นอีกครั้งที่ครูลออกมาปิดมุมรับบอลไว้ได้อยู่มือ

เล่นมาตั้งนานเจ้าบ้านเพิ่งได้มีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่กาบายเจอทำฟาวล์ตรงระยะประมาณ 28 หลาก่อนเป็นเบน อาร์กฟาที่มารับหน้าที่ปั่นฟรีคิกแต่บอลก็หลุดเสาแรกออกหลังไป

แต่แล้วนาที 74 เจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นเลยหลังในที่สุดก็ได้ประตูออกนำจนได้จากเบน อาร์กฟาที่โชว์ทั้งทักษะและความเร็วหลังพลิกหลบตัวประกบจากกลางสนามออกมาได้ก่อนจะลากขึ้นมาเองตรงๆหลบทางเดวิสไปแล้วแหวกผ่ากลางคู่เซ็นเตอร์โบลตันไปยิงผ่านมือบ็อกดานอย่างสุดงาม นิวคาสเซิ่ลขึ้นนำแล้วเป็น 1-0

นำเสร็จแล้วอีกไม่กี่นาทีให้หลังเกือบได้ประตูเพิ่มเสียด้วยสำหรับนิวคาสเซิ่ลจากเบน อาร์กฟาคนเดิมที่พาบอลขึ้นมาโดนเข้าสกัดไว้แต่บอลยังเป็นใจหลุดมาให้ทางเบน อาร์กฟาลากขึ้นไปถึงหน้าเขตโทษก่อนจ่ายให้กับซิสเซ่ยิงข้ามคานแต่ถ้าเข้าก็ยังโดนจับล้ำหน้า

ท้ายเกมนาที 83 "สาลิกาดง"ก็จัดการเช็คบิลเลยหลังมาได้ประตูเพิ่มเป็นจังหวะบอลขึ้นมาข้างหน้าให้กับอเมโอบี้ใช้ความแข็งแกร่งบังแล้วหมุนหนีรีมมาได้ก่อนจะเข้าไปถึงในเขตโทษแล้วเปิดเข้าไปที่เสาสองให้กับซิสเซ่อีกแล้วโผล่มาชาร์จจ่อๆกินขนมนิ่มๆ นิวคาสเซิ่ลนำห่างแบบโล่งไปเยอะ 2-0

จบเกมนิวคาสเซิ่ลทำได้สำเร็จจัดการเช็คบิลโบลตันไป 2-0 ทำผลงานชนะ 5 เกมรวดมี 59 แต้มขยับไปเท่ากับสเปอร์สในอันดับ 4 เรียบร้อยแล้วแต่ลูกได้เสียยังเป็นรองส่วนโบลตันยังอยู่ในอับดับที่ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแต้มเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : ทิม ครูล 7.5, แดนนี่ ซิมป์สัน 5.0, ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน 6.0, ฟาบริซิโอ้ โคลอชชินี่ 7.0, ดาวิเด้ ซานตอน 5.0, โยฮัน กาบาย 6.0, เจมส์ เพิร์ช 5.0 (เฟอร์กูสัน น.45 5.0), โฮนาส กูเตียร์เรซ 6.0, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา 8.5* (เทย์เลอร์ น.85 -), เด็มบ้า บา 6.0 (อเมโอบี้ น.63 6.0), ปาปิส ซิสเซ่ 6.0


โบลตัน วอนเดอร์เรอร์ : อดัม บ็อกดาน 7.5, ซามูเอล ริคเกตต์ส 5.0, เดวิด วีเธอร์ 7.0, ทิม รีม 5.5, เกรตาร์ สไตน์สัน 6.0, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ 6.5, มาร์ค เดวิส 5.5, มาร์ติน เปตรอฟ 6.5, คริส อีเกิลส์ 5.0 (มิยาอิชิ น.79 -), ดาร์เรน แพรทลี่ย์ 6.0 (คลาสนิช น.82 -), เควิน เดวิส 6.5 (เอ็นก็อก น.79 -)

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555
เอฟเวอร์ตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-0 
นิวคาสเซิ่ล ชนะ โบลตัน 2-0 
สเปอร์ส แพ้ นอริช ซิตี้ 1-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1
ฟูแล่ม เสมอ เชลซี 1-1 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น