Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล มาดริด VS บาเลนเซีย La Liga - เจ๊าอีกแว้ว! ราชันได้แค่เปิดรังยันค้างคาว 0-0 ทิ้ง4 แต้มเท่านั้น 12bet 09/04/2555

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เรอัล มาดริด ทำท่าจะงานเข้าในช่วงท้ายฤดูกาลซะแล้ว เมื่อแต้มที่เคยทิ้งห่างบาร์เซโลน่าตอนนี้ กลับเหลือเพียง 4 คะแนนแล้วเท่านั้น หลังเกมล่าสุดราชันชุดขาวทำได้เพียง เปิดรังเสมอกับ บาเลนเซีย โนสกอร์ 0-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
เรอัล มาดริด 0-0 บาเลนเซีย






เจ้าบ้านเรอัล ถูกบาร์เซโลน่าตามจี้ขึ้นมาเหลือ 3 แต้มเท่านั้นเกมนี้ยังส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบครันทั้งคริสติอาโน่ โรนัลโด้, เมซุต โอซิลและกอนซาโล่ อิกวาอิน ขณะที่บาเลนเซีย โรเบร์โต้ โซลดาโด้หัวหอกตัวเก่งมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น


ต้นเกมเจ้าบ้านก็ได้จังหวะลุ้นกันก่อนเมื่อต่อบอลกันขึ้นมาและก็เป็นโรนัลโด้ล็อกเข้าท้ายซ้ายก่อนจะกดเรียดระยะประมาณ 20 หลาเฉียดเสาออกไป

อีกไม่ถึงห้านาทีต่อมา โอซิลจ่ายบอลมาจากทางซ้ายให้กับปีกโปรตุกีสตรงกลางก่อนที่โรนัลโด้จะสับหลอก 1 จังหวะแล้วซัดเต็มข้อด้วยขวาแต่บอลพุ่งไปจูบเสาอย่างน่าเสียดาย ปล่อยให้ลองยิงหลายๆทีแบบนี้ไม่ดีแน่สำหรับบาเลนเซีย

เกมยังเป็นของมาดริดเกือบตลอด นาทีที่ 18 โอซิลเล่นกับเบนเซม่าแตะต่อให้กับโรนัลโด้จับบอลเข้าเขตโทษก่อนจะแปด้วยขวาแต่ปานาเดโร่โกล์ของบาเลนเซียก็ยังล้มตัวเซฟก่อนจะตามเก็บจังหวะ 2 ไว้ได้แม้ว่าโรนัลโด้จะพยายามประท้วงว่าตัวเองถูกทำฟาล์วและผู้เล่นทีมเยือนส่งบอลคืนโกล์ก็ตามแต่ก็ไม่เป็นผล

บุกเพลินก็มีเสียววาบเหมือนกันสำหรับ"ราชันชุดขาว"จากจังหวะเสียลูกเตะมุมติโน่ คอสต้าได้จังหวะยิงไกลเดือนร้อนุึงกาซิญาสต้องล้มตัวทุบออกมาเข้าทางหัวของริคาร์โด้ คอสต้าพุ่งโหม่งทันทีแต่บอลก็ดันไปชนเสาอย่างน่าเสียดายทั้งๆที่มือกาวทีมชาติสเปนได้แต่ใช้สายตาป้องกันแล้ว

นาทีที่ 35 แฟนบอลทีมเยือนก็เกือบได้เฮเมื่อเฟกูลี่เปิดบอลจังหวะเหมาะเหม็งมาให้กับปิอัตติที่หน้าประตูก่อนที่ปิอัตติจะโหม่งบอลเกือบเสียบมุมแต่กาซิญาสก็ยังไวล้มตัวเซฟไว้ได้

เล่นไปเล่นมาต้องบอกว่ามาดริดดูจะเจาะบาเลนเซียที่วันนี้ยืนตำแหน่งในเกมรับกันดีได้ยากแต่เจาะไม่เข้ายังไม่น่ากลัวเท่ากับเกมสวนกลับเร็วของไอ้ค้างคาวที่พร้อมจะลงโทษเจ้าถิ่นได้ทุกเมื่อ จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังมูรินโญ่ถอดกอนซาโล่ อิกวาอินที่แทบจะไม่มีบทบาทออกแล้วส่งอังเคล ดิ มาเรียลงมาแทน

ลงมาในครึ่งหลังก็แผลงฤทธิ์สำหรับดิ มาเรียเมื่อลากตัดเข้ามาจากทางขวาก่อนจะไหลทะลุให้กับโรนัลโด้ได้ยิงด้วยซ้ายแต่ปานาเดโร่ยังล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 54 ติโน่ คอสต้าเก็บบอลจังหวะที่กองหลังมาดริดเคลียร์ไม่ขาดมาได้ก่อนจะตัดสินใจยิงจากระยะประมาณ 30 หลาทันทีบอลพุ่งวาบไปชนคานจังๆ หนึ่งเสาหนึ่งคานแล้วสำหรับทีมเยือนขณะที่เรอัลก็ยิงไปชนเสาทีนึตอนครึ่งแรกเช่นกัน

นาทีที่ 58 ดิ มาเรียโดนสกัดล้มลงแล้วเอามือไปคว้าบอลผู้ตัดสินเลยเป่าฟาล์วเป็นลูกแฮนด์บอลแล้วผู้เล่นค้างคางพยายามจะเอาบอลมาเล่นเร็วๆแต่ปีกอาร์เจนไตน์นั่งทับอยู่เลยมีการกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยสุดท้ายผู้ตัดสินก็ให้ใบเหลืองดิ มาเรียไป

ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกมตอนนี้เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ครองบอลมากกว่าพยายามบุกเข้าใส่บาเลนเซียอย่างต่อเนื่องแต่ยังเจาะกันไม่เข้าและเริ่มมีการเข้าสกัดหนักๆใส่กันหลายทีแล้ว

เกมรุกของมาดริดยังไม่สามารถทำประตูกันได้โจเซ่ มูรินโญ่เลยถอดเอากลางรับอย่างเคห์ดิร่าออกแล้วส่งกาก้ามาเพิ่มมิติในเกมรุก ต้องดูว่าเพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนจะสามารถสร้างความแตกต่างได้หรือไม่

นาทีที่ 76 แฟนบอลทีมจ่าฝูงก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเล่นสั้นลูกเตะมุมและก็เป็นดิ มาเรียซัดไกลด้วยซ้ายบอลส่ายเกือบเสียบใต้คานแต่ปานาเดโร่ก็ยังบินปัดออกหลังไปได้ พยายามแล้วพยายามอีกก็ยังยิงไม่ได้สำหรับ"ราชันชุดขาว"

บุกสวนมาทีไรแฟนบอลมีเสียวกันทุกทีสิน่า นาทีที่ 83 ปาโบลก็ได้โอกาสยิงจากมุมขวาแต่กดไม่ลงบอลเหินข้ามคานออกไป นาทีต่อมาโซลดาโด้ก็ไหลบอลต่อให้กับอัลบ้าที่เติมขึ้นมาทะลุไปถึงในกรอบเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายแต่ก็ยังติดเซฟของกาซิญาสอยู๋

หลังจากนั้นแม้ว่าเจ้าถิ่นจะพยายามบุกอย่างหนักแต่ก็ยิงประตูไมได้จบเกมเรอัล มาดริดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับบาเลนเซียไปแบบโนสกอร์พลาดเก็บ 3 แต้มสำคัญทำให้นำบาร์เซโลน่าอันดับ 2 อยู่ 4 แต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส, ราอูล อัลบิโอล, เปเป้, มาร์เซโล่, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ชาบี อลองโซ่, ชามี่ เคห์ดิร่า(กาก้า น.72), กอนซาโล่ อิกวาอิน(ดิ มาเรีย น.46), เมซุต โอซิล(กาเญฆ่อน น.85), คริสติอาโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า


บาเลนเซีย : บิเซนเต้ กวาอิต้า ปานาเดโร่, บิกตอร์ รุยส์, อดิล รามี่, ฆอร์ดี้ อัลบ้า, ริคาร์โด้ คอสต้า, อัลเบร์โต้ คอสต้า, เมห์เม็ต โทปาล, อาริตซ์ อาดูริซ(โซลดาโด้ น.78), ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, ปาโบล ปิอัตติ(มาติเญอ น.62), โซเฟียเน่ เฟกูลี่(ปาโบล น.62)



ผลฟุตบอลลา ลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555 
เลบานเต้ ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0
เรอัล มายอร์ก้า เสมอ กรานาก้า 0-0 
แอธเลติก บิลเบา ชนะ เซบีย่า 1-0 
เรอัล มาดริด เสมอ บาเลนเซีย 0-0

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น