Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฟูแล่ม VS เชลซี Premire League - สิงห์สะอื้น! เดมพ์ซีย์หวดเจ๊าท้ายเกม 1-1 ดาร์บี้แมตช์ลลอนดอน 12bet 10/04/2555

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เชลซีทำแต้มหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายหลังโดนลูกโขกตีเสมอของ คลิ้น เดมพ์ซีย์ กองหน้าสัญชาติมะกัน ของ เจ้าถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่มเล่นงานเอาในช่วงท้ายเกม ก่อนจะเสมอกันไป 1-1 ในเกมพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา


วันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม 1-1 เชลซี 







เชลซียังคงใช้บริการคุมแนวรับของ จอห์น เทอร์รี่ แม้เจ้าตัวจะยังปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครงแต่ต้องขาดแอชลี่ย์ โคลไม่ผ่านความฟิตและไม่มีชื่อกระทั่งตัวสำรอง เนื่องจากข้อเท้าเดี้ยง

ขณะที่ในแนวรุกดรอปฆวน มาต้าและดิดิเยร์ ดร็อกบาไว้ข้างสนามแล้วส่งแฟรงก์ แลมพาร์ดกับเฟร์นานโด ตอร์เรสลงเป็นตัวจริง

ในช่วงแรกทั้ง 2 ทีมยังไม่ได้จังหวะลุ้นประตูกันเลย เกมส่วนใหญ่อยู่ตรงกลางสนามและเป็นเชลซีที่ได้ครองบอลมากกว่าอยู่หน่อยๆแต่ก็หาจังหวะเข้าทำไม่ได้

นาทีที่ 10 โอกาสก็เป็นของทีมเยือนก่อนเมื่อกาลูได้บอลจากเมเรเลสในเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะป้ายต่อให้ตอร์เรสได้จังหวะพลิกตัวยิงแต่ฮังเกลันด์ก็พุ่งตัวมาบล็อกได้ทันพอดี

ผ่านมา 20 นาทีเกมของฟูแล่มเริ่มดีขึ้นฮังเกลันด์เปิดบอลทะลุไปด้านซ้ายอย่างสวยให้กับรีเซ่วิ่งเติมขึ้นมาก่อนจะครอสบอลมาหน้าประตูและก็เป็นเดเมี่ยน ดัฟฟ์ที่ยืนอยู่โล่งได้ตั้งป้อมแปด้วยซ้ายแต่บอลดันโดนไม่เต็มค่อยๆกลิ้งเข้ามือเช็กรับได้สบาย

เกมเป็นของฟูแล่มนาทีที่ 25 เจ้าถิ่นทำเกมขึ้นมาอีกครั้งเดมพ์ซีย์จ่ายบอลให้กับเดมเบเล่ก่อนที่เดมเบเล่จะไหลคืนมาให้เดมพ์ซี่ย์วิ่งเข้ามาแปแต่บอลติดตัวเกินไปทำให้ยิงไม่ค่อยดีเช็กเลยล้มตัวรับไว้ได้ นาทีต่อมาฟรายก็ลากบอลขึ้นมาจากแดนตัวเองก่อนจะหาจังหวะยิงจากระยะประมาณ 25 หลาบอลเรียดเกือบเสียบเสาแต่เช็กก็พุ่งตัวปัดไว้ได้

นาทีที่ 33 ไรอัน เบอร์ทรานด์ก็เก็บบอลที่กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์ท้องมาได้ก่อนจะได้สินใจซัดด้วยซ้ายทันทีบอลพุ่งไปโดนมือของเคลลี่ออกหลังไปแต่ผ้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไร จังหวะต่อมาทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการที่มือของเคลลี่เลยทีเดียวเพราะตอนแรกก็มีผ้าพันไว้แล้ว

เกมจะจบครึ่งแรกอยู่แล้วแต่นาทีที่ 44 เชลซีก็มาได้จุดโทษในจังหวะที่กาลูเลื้อยทะลุเข้าไปในเขตโทษก่อนจะโดนเมอร์ฟี่ย์เสียบล้มลงผู้ตัดสินมาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์กเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและก็เป็นแลมพาร์ดรับหน้าที่สังหารเข้าไปเสียบมุมอย่างเด็ดขาด จบครึ่งแรกเชลซีบุกมานำฟูแล่มอยู่ 1-0 ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาไม่หยุด

ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัว นาทีที่ 49 แลมพาร์ดก็ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะลากมากแล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้ายทันทีบอลติดไซด์ก้อยเฉี่ยวสามเหลี่ยมไปแบบมีลุ้นนิดๆเหมือนกัน นาทีต่อมาเบอร์ทรานด์เติมเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะเปิดเข้ามาหน้าประตูแต่แลมพาร์ดก็ชาร์จไม่ทันบอลเลยหน้าประตูไป

เกมในครึ่งหลังเชลซีทีมเยือนใช้การส่งบอลกันไปมาในแดนของตัวเองไม่ได้รีบร้อนเอาประตูเพิ่มแต่อย่างใดขณะที่ฟูแล่มเกมรุกดูจะใช้เดมพ์ซี่ย์คอยเก็บบอลอยู่ด้านหน้าโดยมีเดมเบเล่และฟรายเป็นตัวทะลุทะลวงแต่ก็ยังเจาะเกมรับสิงห์บลูไม่ได้

รูปเกมดูเนือยๆแต่นาทีที่ 61 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้ซี้ดปาดกันเลยทีเดียวเมื่อฟรายไหลบอลทะลุช่องให้กับรีเซ่ที่เติมขึ้นมาได้ยิงด้วยซ้ายบอลติดไซด์ก้อยแต่เลี้ยวไม่พอพุ่งออกเสาสองไปนิดเดียว อย่างไรก็ตามลูกนี้ไลน์แมนก็ยกธงล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 65 เชลซีก็มีเสียวบ้างเมื่อแลมพาร์ดโยกไปอยู่ทางซ้ายก่อนจะเปิดไซด์ก้อยมาหน้าประตูให้กับกาลูทีเบียดอยู่กับรีเซ่ได้โหม่งแต่โดนไม่ค่อยเต็มบอลเลยไปโดนรีเซ่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย สกอร์เป็นทีมเยือนนำอยู่ 1-0

เหลืออีก 15 นาทีจะหมดเวลาฟูแล่มเริ่มทำเกมบุกกดดันเข้าใส่เชลซีแล้วแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับเกมรับของทีมเยือนซักเท่าไหร่โดยเฉพาะการเปิดจากริมเส้น 2 ข้างโดนเทอร์รี่และเคฮิลล์เก็บกินไปหมด ส่วนทีมเยือนก็ปล่อยตอร์เรสห้อยอยู่ข้างหน้าคนเดียว

นาทีที่ 79 ตอร์เรสก็จ่ายบอลพลาดโดนฟูแล่มตัดได้แล้วสวนเร็วทันทีก่อนที่จะเป็นเดมพ์ซี่ย์ได้จังหวะลองส่องด้วยซ้ายเต็มข้อแต่บอลพุ่งไปกลางประตูเสร็จปีเตอร์ เช็กที่ยืนรออยู่แล้วรับไว้ได้

ฟูแล่มยังกดดันอย่างต่อเนื่องนาทีที่ 81 จากจังหวะเตะมุมเป็นฮิวจ์สที่วิ่งสอดเข้ามาได้โหม่งเต็มๆแต่เช็กที่ยืนอยู่ถูกตำแหน่งก็ผวามาปัดได้อย่างสวยงามรอดไปจังหวะนี้สำหรับเชลซี

จากจังหวะเตะมุมต่อมาคราวนี้โดนจนได้สำหรับเชลซี เมื่อเดมพ์ซี่ย์ได้ขวิดลูกเตะมุมที่เปิดย้อนมายริเวณจุดโทษบอลแฉลบหลังของเคฮิลล์เสียบเสาสองอย่างสวยงามเป็นประตูตีเสมอ 1-1

การโจมตีจากริมเส้นของฟูแล่มเริ่มมีเสียวตลอดแล้วนาทีที่ 86 ออร์ลันโด้ ซาร์ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนลงไปก็ได้ขึ้นโหม่งแต่เช็กก็ยังล้มตัวรับไว้ได้ไม่พลาดช่วยชีวิตเชลซีไว้ได้หลายครั้งแล้วสำหรับมือกาวรายนี้

จบเกมเชลซียันไม่อยู่โดนฟูแล่มไล่ตีเสมอได้ 1-1 พลาดเก็บ 3 คะแนนสำคัญอย่างน่าเสียดายตกมาอยู่อันดับที่ 6 ตามหลังนิวคาสเซิลและสเปอร์สอยู่ 2 คะแนนด้วยกันส่วยฟูแล่มเขยิบขึ้นมาอันดับ 9 แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
ฟูแล่ม : มาร์ค ชวาเซอร์, เบรเด้ ฮังเกลันด์, อารอน ฮิวจ์ส, จอห์น อาร์เน่ รีเซ่, สตีเฟ่น เคลลี่, แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์(ดิ๊กสัน เอตูฮู น.74), มาฮามาดู ดิยาร์ร่า(ออร์ลันโด้ ซา น.81), เคริม ฟราย(อเล็กซานเดอร์ กาซานิกลิช น.88), เดเมี่ยน ดัฟฟ์, คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์, มุสซ่า เดมเบเล่

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ค, จอห์น เทอร์รี่, แกรี่ เคฮิลล์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ราอูล เมเรเลส(ฆวน มาต้า น.70), จอห์น โอบี มิเกล, เฟร์นานโด ตอร์เรส, แฟรงก์ แลมพาร์ด, ซาโลมง กาลู, รามิเรส(ดิดิเยร์ ดร็อกบา น.88)


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2555
เอฟเวอร์ตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-0 
นิวคาสเซิ่ล ชนะ โบลตัน 2-0 
สเปอร์ส แพ้ นอริช ซิตี้ 1-2
แอสตัน วิลล่า เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1
ฟูแล่ม เสมอ เชลซี 1-1 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น