Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แอตเลติโก มาดริด VS เกตาเฟ่ La Liga - หมีขึ้น 7 หลังเฝ้ารังตะปปเกตาเฟ่เหวอะ 3-0 12bet 02/04/2555

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แอตเลติโก มาดริด หรือทีมตราหมี แห่งเมืองหลวงของสเปน โชว์ฟอร์มดุเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถล่มเตาเฟ่ยับ 3-0 รับสามแต้มทะยานขึ้นอันดับ 7 ของตารางลา ลีกา เมิอวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 เกตาเฟ่ 






ช่วงต้นๆเกมทั้งสองทีมไม่มีกั๊ก เพราะเปิดหน้าใส่กันแบบไม่หยุด ทำให้มีโอกาสได้พาบอลขึ้นหน้ากันทั้งสองฝ่าย ที่เหลือก็รอแค่ว่าใครจะได้โอกาสดีกว่ากันก่อนเท่านั้น

ชักไม่ดีเท่าไหร่แล้วสำหรับเจ้าบ้าน เพราะเกมผ่านมาเกือบๆจะ 20 นาที แต่พวกเขาดูจะเป็นรองเกตาเฟ่ลงเรื่อยๆๆ จนคูร์กตัวส์ต้องได้ออกมาตัดมารับบอลอยู่หลายครั้ง

แต่แล้วนาทีที่ 24 ดวงจะได้ยังไงก็เป็นประตูจริงๆสำหรับแอตเลติโก้ เพราะถึงเกมจะไม่ค่อยดี แต่ชิงนำได้ก่อน ในจังหวะยกตักบอลขึ้นหน้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ เหมือนซัลวิโอ้จะตั้งใจโหม่งตั้ง แต่บอลมันได้เหลี่ยม พุ่งโค้งดูดเข้าหากรอบประตู โมญ่าพยายามจะวิ่งกลับไปปัด แต่ไม่ทัน ทำให้ทีม "ตราหมี" ขึ้นำไปก่อน 1-0

พอได้ประตูขึ้นนำทุกอย่างก็กลับไปคล้ายๆเหมือนเดิมคือเกตาเฟ่เกมดูดีกว่า แต่พวกเขายังหาโอกาสเข้าไปจบสกอร์ไม่ได้ ส่วนแอตเลติโก้นำแล้วก็เล่นกันแบบรัดกุมไม่ต้องผลีผลามอะไรมากอยู่แล้ว จนตอนนี้เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกแล้ว

นาทีที่ 39 ชวดโอกาสตีเสมอแบบน่าเสียดายสุดๆเลยสำหรับเกตาเฟ่ เพราะคาสโตรอุตส่าห์ได้สอดไปโขกโดนบอลเต็มๆในกรอบเขตโทษแล้ว แต่กลับบังคับให้ตรงกรอบไม่ได้ เลยพุ่งหลุดเสาออกไปชนิดที่คูร์กตัวส์เองทำหน้าเจื่อนๆแอบเสียวว่าจะเข้าเหมือนกัน

จบ 45 นาทีแรกเป็นแอตเลติโก้ มาดริดที่ชิงออกนำไปก่อน แต่ดูจากรูปเกมแล้วยังไม่ดีเท่าไหร่ เกตาเฟ่ยังมีโอกาสอยู่มากใน 45 นาทีที่เหลือ


เกมเปิดบุยกันตั้งแต่เริ่มเขี่ยบอลเล่นในครึ่งหลังเลย มีดอกาสได้ลุ้นกันทั้งสองทีม แต่จังหวะจบสกอร์มันติดๆขัดๆอยู่ ดูกันต่อไปว่าโอกาสจะมีเพิ่มมากขึ้นกว่าครึ่งแรกมั้ย

นาทีที่ 53 เกิดการเฮเก้อกันไปสำหรับแอตเลติโก้ มาดริด เมื่อเมื่อเขาได้ฟรีคิก โยนบอลเข้าในเขตโทษ ขลุกไปขลิกมาบอลเข้าทางฟัลเกาล้มตัวตวัดกลับหลังยิงบอลเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ เพราะจังหวะออกตัวล้ำหน้าถึง 3 คนเลย

นาทีที่ 62 ในที่สุดก็เอาประตูที่สองมาจนได้สำหรับแอตเลติโก้ มาดริด เมื่อกองหลังของเกตาเฟ่ประกบพลาด ปล่อยให้ดิเอโก้ได้เทคตัวโหม่งเน้นๆในกรอบเขตโทษคนเดียว แม้จังหวะแรกบอลจะชนคาน แต่เขาก็ตามไปซ้ำดาบสองไม่เหลือ เจ้าบ้านทิ้ง 2-0 เฮฮากันใหญ่

อีก 3 นาทีต่อมา เสียงปรบมือกึกก้องทั่วสนามเลย เมื่อดิเอโก้ที่เป็นคนทำประตูที่สองถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเขาก็ได้รับการยกย่องจากแฟนบอลสำหรับฟอร์มในนัดนี้ ก่อนที่ทีมจะส่งเอเดรียนลงไปเล่นแทน

เกตาเฟ่ดูท่าทางจะยากแล้ว เพราะเหมือนว่าเกมนี้จะไม่ใช่เกมของพวกเขาสักเท่าไหร่ พยายามจะเร่งก็ไม่ขึ้น พอจะหาจังหวะเข้าทำก็ไม่มีอีก แถมเวลาก็งวดเข้าถึง 15 นาทีสุดแล้วแล้วด้วย

แรงต่อเนื่องจริงๆสำหรับฟัลเกา เมื่อเขามาทำประตูที่ 3 และน่าจะเป็นประตูปลิดชีพเกตาเฟ่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อดาวยิงประจำทีม "ตราหมี" ได้แปโล่งๆจากจังหวะที่ฮวนฟรานทะลุเข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะตวัดไปให้ฟัลเกาตรงกลาง แอตเลติโก้ทำขาด 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างเล่นแบบประคองเกมไปเรื่อย เพราะสกอร์มันขาดแล้ว ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีด จบ 90 นาที แอตเลติโก้ มาดริดเอาชนะเกตาเฟ่ไปได้แบบขาดลอย 3-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
แอตเลติโก้ มาดริด : ทิเบาต์ คูร์กตัวส์, อัลวาโร่ โดมิงเกซ, หลุยส์ เปเรอา, ฟิลิป คาสเมียร์สกี้, ฟรานซิสโก้ ฮวนฟราน, กาบี้, ,ริโอ ซัวเรซ, อาร์ดา ตูราน(โคเก้ น.71), เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้ , ฟัลเกา (ทิอาโก้ น.78), ดิเอโก้ (เอเดรียน น.65)

เกตาเฟ่ : มิเกล โมญ่า, อเล็กซิส , ดาเนียล ดิแอซ , มาเน่, มิเกล ตอร์เรส, ฆวน โรดริเกซ, เมดี้ ลาเซน(คาสเกโร่ น.57), กาบิลัน มาร์ติเนซ(ซาอีซ น.79), ดิเอโก้ คาสโตร, มิกู, ซาราเบีย(กีซ่า น.64)



ผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปนคืนวันอาทิตย์
แอต.มาดริด ชนะ เคตาเฟ่   3 - 0
บาเลนเซีย เสมอ เลบันเต้  1 - 1
เรอัล โซเซียดาด ชนะ ราโย บาเยกาโน่  4 - 0
บียาร์เรอัล เสมอ เอสปันญ่อล  0 - 0
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น