Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฮันโนเวอร์ VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค Bundesliga - ฮันโนเวอร์เปิดรังเชือดสิงห์หนุ่ม 2-1 12bet 02/04/2555

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคพลาดถูกฮันโนเวอร์ พลิกยิงแซง 2-1 ชวดทำคะแนนแซงชาลเก้ขึ้นอันดับ 3 หลังโดนยิง 2 ลูกรวดในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในเกมบุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน เมื่อคึนวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ฮันโนเวอร์  2-1 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 






เริ่มเกมมาแค่ 4 นาทีกลัดบัคก็ได้ลุ้นก่อนเมื่ออิกอร์ เด การ์มาโก้ไฟลบอลมาให้กับฆวน อรานโก้ลองส่องจากระยะ 35 หลาบอลข้ามคานออกไป รูปเกมในช่วงแรกเป็นกลัดบัคทีมเยือนที่ได้ครองบอลมากกว่าแต่ยังหาโอกาสจบสกอร์ได้ไม่มากนัก

3 นาทีต่อมาก็เป็นโอกาสทองของทีมเยือนเมื่อรอยซ์เปิดเตะมุมมาจากทางซ้ายให้กับนอยสตาเตอร์ได้โขกโล่งๆหลุดเสาไปแบบเหลือเชื่อ เกมผ่านมาเกือบ 10 กว่านาทีแล้วแนวรุกของฮันโนเวอร์ทั้งดิยุฟ, ยา โคนานและชเลาดราฟฟ์ยังไม่ค่อยได้อลซักเท่าไหร่

เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกจังหวะลุ้นประตูของทั้ง 2 ทีมแทบจะไม่มีกลัดบัคทีมเยือนเก็บบอลได้มากกว่าและพยายามจะหาโอกาสเล่นฉาบฉวยแต่ก็โดนดักล้ำหน้าตลอดส่วนเจ้าถิ่นเน้นตั้งรับมากกว่าและใช้บอลยาวแต่กองหน้าก็ยังเก็บบอลไม่ได้

อ้าวยังเตะกันอยู่อีกหรอ นาทีที่ 40 ฮันโนเวอร์ก็มีโอกาสลุ้นบ้างเมื่อคริสเตียน ชูลซ์ได้โอกาสซัดด้วยซ้ายเต็มๆ จากริมกรอบเขตโทษแต่บอลก็เฉียดคานออกไป รูปเกมน่าเบื่อมากแม้ว่าทีมเยือนจะครองบอลได้มากกว่าแต่เกมบุกยังทื่อๆอยู่ โดยรอยซ์ดาวเด่นของกลัดบัคที่วันนี้พยายามปั้นเกมแต่จังหวะจ่ายบอลโดนจับล้ำหน้าตลอด

จบครึ่งแรกกลัดบัคที่ครองเกมได้เกือบตลอดแต่ยังหาช่องเจาะฮันโนเวอร์ได้น้อยครั้งจังหวะที่น่าจะได้อย่างลูกโหม่งของนอยสตาเตอร์ก็ดันไม่เข้าซะอีกส่วนเจ้าถิ่นก็อาศัยจังหวะยิงไกลเป็นหลักแต่เรดาร์ก็ยังไม่ทำงานเช่นกัน สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0


ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัว นาทีที่ 52 รอยซ์พาบอลขึ้นมาก่อนจะตัดสินใจยิงทันทีจากนอกกรอบแต่ก็ยังไม่เข้าเป้า รูปเกมยังเหมือนครึ่งแรกเลยที่"สิงห์หนุ่ม"ครองบอลได้เยอะแต่เกมรุกยังไร้จินตนาการอยู่

แต่แล้วในนาทีที่ 57 ฮันโนเวอร์กลับเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนซะงั้นเมื่อเราช์เปิดบอลมาให้กับยา โคนานได้ยิงด้วยขวาเต็มๆเข้ากลางประตูไป เจ้าถิ่นได้บอลน้อยกว่าแต่นำไปแล้ว 1-0

3 นาทีต่อมาฮันโนเวอร์ก็เกือบได้ประตูที่ 2 เมื่อนอร์ดท์เวียทพลาดถูกดิยุฟฉกบอลไปได้ก่อนจะยิงทันทีแต่สเตเก้นก็ยังเซฟไว้ได้รอดไปจังหวะนี้สำหรับกลัดบัค หลังเสียประตูดูเหมือนว่าเกมของทีมเยือนจะช็อตไปเลย ทำให้ต้องแก้เกมส่งเอาไมค์ ฮานเค่และออสการ์ เวนด์ทลงมาแทนการ์มาโก้และเฮอร์มานน์แล้วต้องดูว่าฮานเค่ที่ปกติจะเป็นตัวหลักจะช่วยเกมของ"สิงห์หนุ่ม"ได้หรือเปล่า

กลัดบัคบุกเป็นชุดแล้ว นาทีที่ 70 รอยซ์ได้โอกาสยิงด้วยซ้ายจากริมกรอบเขตโทษแต่ก็ไปตรงตัวของซีเลอร์รับไว้ได้ นาทีต่อมานอร์ดท์เวียทยิงไปติดบล็อกก่อนที่ฮานเค่จะเก็บได้และไหลต่อให้อรานโก้ลองส่องอีกครั้งแต่บอลก็ข้ามคานออกไปอีก

ยิงกันไม่ได้ก็โดนลงโทษซะสำหรับกลัดบัคเมื่อปินโต้จ่ายบอลมาให้กับชเลาดราฟฟ์ที่ไม่มีตัวประกบได้เปิดโล่งจากทางซ้ายและก็เป็นมาเม่ บิรัม ดิยุฟได้โขกสบาย สกอร์ขยับเป็น 2-0

แต่นาทีต่อมาความหวังของกลัดบัคก็ยังมีเมื่ออรานโก้เปิดบอลมาอย่างเหมาะเหม็งให้กับนอร์ดท์เวียทที่อยู่ในกรอบเขตโทษยิงด้วยขวาเสียบมุมเข้าไป ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 แล้ว แต่หลังจากนั้นแม้ว่ากลัดบัคจะพยายามบุกเพื่อตีเสมอให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จจบเกม"สิงห์หนุ่ม"พลาดคว้าชัยเพื่อทำแต้มทาบชาลเก้อันดับที่ 3 เลยรั้งอันดับ 4 ต่อไปส่วนฮันโนเวอร์แซงสตุ๊ตการ์ทมาเป็นที่ 5 แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


ฮันโนเวอร์ : รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, เอ็มมานูเอล โปกาเตทซ์, มาริโอ เอ็กกิมานน์, คริสเตียน พานเดอร์, สตีฟ เชรุนโดโล่, คริสเตียน ชูลซ์, เซร์คิโอ ปินโต้, คอนสแตนติน เราช์(ชาเช็ด น.82), ยาน ชเลาดราฟฟ์(อับเดลลาวี่ น.79), มาเม่ บิรัม ดิยุฟ(ฮัคกี้ น.90), ดิดิเยร์ ยา โคนาน

กลัดบัค : มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น, ดานเต้, มาร์ติน สตรานเซิล, ฟิลิป เดมส์, โทนี่ ยานสช์เค่(ยูเนส น.84), โรมัน นอยสตาเตอร์, ฮาวาร์ด นอร์ดท์เวียท, ฆวน อรานโก้, พาทริค เฮอร์มานน์(เวนด์ท น.67), มาร์โก้ รอยซ์, อิกอร์ เด การ์มาโก้(ฮานเค่ น.67)

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกาคืนวันอาทิตย์
ฮันโนเวอร์ ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 
ฮอฟเฟ่นไฮม์ เสมอ ชาลเก้ 1-1 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น