Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เอสปันญ่อล VS บาเลนเซีย La Liga - ค้างคาวอ่วม! บุกโดนนกแก้วจิกเละ 4-0 จ่อเสียที่สาม 12bet 16/04/2555

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาเลนเซีย ทำท่าจะเสียอันดับสามของตาราง ให้มาลาก้า หลังบุกโดน"เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล จิกยับ 4-0 ในเกมลา ลีกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา



วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เอสปันญ่อล 4-0 บาเลนเซีย 




Espanyol 4-0 Valencia Goals | utakmice.net by sportsbett





ก่อนเกมนี้ บาเลนเซีย ทีมเยือน ต้องการสามแต้มเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่โดนมาลาก้า ทีมเงินถังของลีก ที่จะได้เฝ้าบ้านเจอ เรอัล โซเซียดัด แย่งอันดับสาม เพราะแต้มตามหลังเพียงสองคะแนนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายของไอ้ค้างคาวเลย เพราะเอสปันญ่อลเป็นทีมที่สถิติการลงเล่นในบ้านค่อยข้างดี


เริ่มเกมมาเป็นทั้ง 2 ทีมได้ครองบอลพอๆกันและในนาทีที่ 6 บาเลนเซียได้ลุ้นเบาๆก่อนจากจังหวะทำเร็วแต่สุดท้ายปาโบล เอร์นานเดซก็เปิดไปเข้ามือของอัลบาเรซล้มตัวรับไว้ได้ก่อนที่บอลจะถึงโจนาสที่หน้าประตู

เกมผ่านมาเกือบ 20 นาทียังไม่มีจังหวะได้ลุ้นกันเต็มเหนี่ยวเลย แม้ว่าเอสปันญ่อลจะได้ครองบอลบุกกดดันบาเลนเซียอยู่ช่วงหนึ่งแต่ก็ยังหาช่องเข้าทำไม่ได้อยู่ดี

เกมมาถึงนาทีที่ 21 แฟนบอลเอสปันญ่อลก็ลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับดาเนี่ยล ฆาร์เก้ดาวเตะของพวกเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2009 ด้วยซึ้งกันไป เมื่อวานเซเรีย บีก็เพิ่งมีการสูญเสียนักบอลไปอีก 1 รายจากอาการหัวใจวายเช่นกันจนทำให้อาทิตย์นี้ยกเลิกบอลอิตาลีทุกคู่ไปเรียบร้อย

นาทีที่ 25 เอสปันญ่อลก็มาได้ประตูขึ้นนำเมื่อเซร์คิโอ การ์เซียได้บอลทะลุไปด้านขวาก่อนจะล็อกหลบอัลบาแล้วเปิดตัดกลับเข้ามาจากเส้นหลังและก็เป็นคริสเตียน โกเมซวิ่งมาแปเข้าประตูไปหมดสิทธิ์สำหรับกวาอิต้า เอสปันญ่อลขึ้นนำ 1-0

และ 5 นาทีต่อมาเอสปันญ่อลก็มาได้ประตูที่ 2 ตามมาอย่ารวดเร็วเมื่อเวอร์ดูได้บอลบริเวณหน้าเขตโทษก่อนพลิกเข้าซ้ายแล้วซัดทันทีบอลติดไซด์นิดๆเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม สุดตรีนจริงๆลูกนี้ สกอร์เป็น 2-0 แล้ว

หลังจากนั้นเกมของไอ้ค้างคาวยังไม่กระเตื้องขึ้นแม้ว่าเจ้าถิ่นจะดูผ่อนเกมลงไปก็ตาม จบครึ่งแรกเอสปันญ่อลนำบาเลนเซียอยู่ 2-0

ครึ่งหลังบาเลนเซียเปลี่ยน 2 ตัวเลยส่งเฟกูลี่กับอาดูริซลงมาและเปลี่ยนเอาปาโบลกับปาเรโฆ่ที่ครึ่งแรกแทบจะไม่มีบทบาทออกไป รูปเกมช่วงต้นเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีขึ้นมีจังหวะทะลุทะลวงสวยๆหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีประสิทธิภาพเท่าไหร่

และแล้วในนาทีที่ 58 เกมรับบาเลนเซียก็พลาดกันเองเมื่อกวาอิต้าโดนบีบทำให้จ่ายบอลให้เพื่อนพลาดโดนเอสปันญ่อลฉกบอลไปได้ก่อนที่บาสเกซตัวสำรองจะใจเย็นซัดเข้าไปง่าย โดนฝังเลยสำหรับไอ้ค้างคาวโดนนำห่าง 3-0 เข้าไปแล้ว

เล่นไปเล่นมากลายเป็นเอสปันญ่อลที่ทำได้ดีกว่าเป็นฝ่ายบุกมาสร้างความหนักใจให้กับเกมรับของบาเล่นเซียอยู่เรื่อยๆ กลับมายากซะแล้วสำหรับทีมเยือน นาทีที่ 66 เอเมรี่ต้องเปลี่ยนเอากานาเลสลงมาปั้นเกมตรงกลางแล้ว

นาทีที่ 70 เอสปันญ่อลก็เกือบได้เฮอีกครั้งเมื่อเวอร์ดูได้โอกาสซัดฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาแต่กวาอิต้ายังเซฟออกหลังไปได้ ก่อนหน้านี้มีจังหวะค้านสายตาเมื่อเจ้าถิ่นน่าจะได้จุดโทษหลังอัลบาโร่โดนเสียบล้มในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไร

ไปกันใหญ่แล้วเอสปันญ่อลคึกจริงๆมาบวกเพิ่มได้อีกลูกในนาทีที่ 79 จากอูเช่ที่ได้รับบอลมาจากซานเชซหลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะซัดด้วยสายบอลค่อยๆไหลเข้าเสาสองไปเป็นประตูฝังบาเลนเซียไป 4-0

ไม่ใช่วันของทีมเยือนจริงๆ รูปเกมก็สู้ไม่ได้แถมสกอร์ก็โดนทิ้งห่างด้วย ต้องชมเอสปันญ่อลที่วันนี้เล่นได้ดีจริง จบศึกสัตว์ปีกบอลสเปน "นกแก้ว"จิก"ไอ้ค้างคาว"บินกลับบ้านไม่ถูก 4-0 เพิ่มโอกาสลุ้นพื้นที่บอลยุโรปส่วนบาเลนเซียยังรั้งอันดับ 3 ต่อไปและมีสิทธิ์โดนมาลาก้าแซงขึ้นมาหากเอาชนะในเกมวันนี้ได้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เอสปันญ่อล : คริสเตียน อัลบาเรซ, เฮคเตอร์ โมเรโน่, ราอูล โรดริเกซ, ดิดัช, ฆาบี โลเปซ, คริสเตียน โกเมซ(ซานเชซ น.62), ราอูล บาเอน่า, คาลู อูเช่, เวอร์ดู, วลาดิมีร์ ไวส์(บาสเกซ น.55), เซร์คิโอ การ์เซีย(ฟอนเต้ น.82)

บาเลนเซีย : บิเซนเต้ กวาอิต้า, ริคาร์โด้ คอสต้า , อดิล รามี่, ฆอร์ดี้ อัลบา, อันโตนิโอ บาร์รากัน, อัลเบร์โต้ คอสต้า, มาห์เม็ต โทปาล, โจนาส(กานาเลส น.66), ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่(เฟกูลี่ น.46), เฌเรมี่ มาติเยอ, ปาโบล(อาดูริซ น.46)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น