Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เลบานเต้ VS บาร์เซโลน่า La Liga - บาร์ซ่าพลิกแซงเลบานเต้ 2-1 จี้ราชัน 4 แต้มเท่าเดิม 12bet 15/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาร์เซโลน่า ยังคงได้ความเหนือชั้นของลีโอเนล เมสซี่ ช่วยทีมเอาไว้ได้อยู่เสมอ หลังดาวเตะโ,กตะลึง เหมาคนเดียวสองประตูให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะ "ค้างคาวจิ๋ว" เลเบานต้ ได้ 2-1 ในเกมลา ลีกาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา 

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2555


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เลบานเต้ 1-2 บาร์เซโลน่า 


Levante UD 1-2 Barcelona footyroom.com by Futbol2101

ก่อนเกมนี้ เรอัล มาดริด ทิ้งบาร์ซ่าออกไป 7 แต้มแล้ว โดยเอาชนะสปอร์ติ้ง กิฆอน ได้ 3-1 ซึ่งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ทำสกอร์ขึ้นหลัก 41 ประตู แซงเมสซี่ ขึ้นเป็นดาวซัลโวไปอีก ทำให้เจ้าบุญทุ่มต้องเน้นผลการแข่งขันเพื่อไม่ให้ถูกทิ้งห่างออกไปอีก


เกมในช่วงแรกเป็นบาร์เซโลน่าที่ทำได้เหนือกว่าแล้วก็มีโอกาสสำคัญในนาที 10 เมื่ออเล็กซิสพาบอลตะลุยเข้ามาทางเขตโทษด้านขวาแล้วครอสบอลมาเสาไกลให้ธิอาโก้ที่ยืนว่างซัดหลุดกรอบเฉยเลย

นาที 19 ยอดทีมแคว้นคาตาลันมาได้ลูกฟรีคิกแล้วเป็นเมสซี่ที่เปิดบอลเข้าไปให้ธิอาโก้ที่สลัดหนีตัวประกบเทคตัวขึ้นโหม่งจากระยะ 12 หลาไปติดเซฟของมูนูอาที่ยืนตำแหน่งยอดเยี่ยม

อีกสามนาทีถัดมาบาร์เกโร่เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษแล้วบัลเดสออกมาชกพลาดบอลเข้าทางฆวนฟรานซัดติดมือบุสสเก็ตส์กลายเป็นจุดโทษซึ่งบาร์เกโร่ก็รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้เลบานเต้นำ 1-0

พอเสียประตูไปแล้ว"อาซูลกราน่า"ก็ตั้งหน้าตั้งตาบุกคืนทันทีแล้วในนาที 29 เมสซี่ก็ครอสบอลเข้าในกรอบเขตโทษให้ฟาเบรกาสวิ่งสอดเข้าไปโหม่งตรงตังของมูนูอาอีก

เกมดำเนินมาถึงนาที 37 อเล็กซิสเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษแล้วโดนบาเญสเตรอสเคลียร์ทิ้งออกมาแล้วกลายเป็นเลบานเต้ได้สวนกลับวัลโด้ส่งบอลให้โลเปซซัดหลุดเสาไปอีก ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการที่เจ้าบ้านนำ 1-0


เข้าสู่ครึ่งหลังในนาที 52 โคเน่ฉกบอลจากความผิดพลาดของธิอาโก้ได้ที่กลางสนามก่อนกระชากบอลมาหน้ากรอบเขตโทษแล้วแทงออกซ้ายให้บาร์เกโร่เปิดกลับมาหน้าประตูแต่ปูโญลมาเคลียร์ทิ้งได้ทันเวลา

เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงอาเดรียโน่เติมเกมขึ้นไปหน้ากรอบเขตโทษเลบานเต้ก่อนโยกหนีผู้เล่นเจ้าบ้านตัดเข้าในแล้วส่องไกลไปให้มูนูอาบินปัดบอลทิ้งไว้ได้ที่เสาซ้าย

แต่แล้วนาที 64 บาร์เซโลน่าก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อคูเอนก้าพาบอลมาทางขวาก่อนจ่ายไปแถวหัวกระโหลกเมสซี่กระชากหนีตัวประกบแล้วฝากบอลไปให้อเล็กซิสเบิ้ลคืนมาให้เขาซัดผ่านตัวมูนูอาซุกก้นตาข่าย

เท่านั้นไม่พอเมื่อนาที 72 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่คูเอนก้าลากบอลเข้าไปในเขตโทษด้านขวาแล้วโดนฆวนฟรานเบียดล้มลงไปซึ่งในทีแรกกรรมการให้เล่นต่อแต่ไลน์แมนบอกว่าฟาวล์เลยกลายเป็นเมสซี่ที่ได้สังหารจุดโทษเข้าไปให้บาร์เซโลน่าแซงนำ 2-1 แน่นอนว่าลูกนี้มูรินโญ่คงเอาไปฟ้องคุณครูอังคณาแน่

จบเกมบาร์เซโลน่าบุกมาเก็บชัยเหนือเลบานเต้แบบหืดขึ้นคอ 2-1 ยังรั้งที่สองของตารางตามหลังเรอัล มาดริดอยู่ 4 คะแนนเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เลบานเต้ : กุสตาโว่ มูนูอา, เปโดร โลเปซ, เซร์กิโอ บาเญสเตรอส, กุสตาโว่ กาบราล , ฆวนฟราน , ฆาบี ตอร์เรส (รูเบน ซัวเรซ น.89), บิเซนเต้ อิบอร์ร่า , วัลโด้ , โฆเซ่ บาร์เกโร่ (ฆวนลู น.88), เปโดร โบเตลโญ่ (อับเดลเกเดอร์ เกซซัล น.79), อารูน่า โคเน่


บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส, ดาเนี่ยล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, การ์เลส ปูโยล, อาเดรียโน่ กอร์เรอา , ชาบี เอร์นานเดซ (ไอซัค คูเอนก้า น.46 ), เซร์กิโอ บุสเก็ตส์ , ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซิส ซานเชซ (ดาเนี่ยล อัลเวส น.76), ลิโอเนล เมสซี่ , เปโดร โรดริเกวซ (อันเดรส อิเนียสต้า น.55)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น