Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า Premier League - ผีทุบวิลล่า 4-0 หนีเรือ 5 แต้ม 12bet 16/04/2555

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองไป 5 คะแนนอีกครั้ง หลังเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด อัดวิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า กระจาย 4-0 โดยเวนย์ รูนีย์ เป็นผู้ทำคนเดียวสองประตูในเกมนี้ 


วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 แอสตัน วิลล่า 



Manchester United vs Aston Villa 4:0 GOALS... by maidb7abc



ปีศาจแดงเจ้าถิ่น ต้องการสามคะแนนเพื่อขยับหนีแมนฯ ซิตี้ ที่ตามมาเหลือสองคะแนนแล้ว หลังถล่มนอริช ซิตี้ เละ 6-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในวันนี้เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจดรอป ชิชาริโต้ และส่งแดนนี่ เวลเบ็ค ลลงคู่กับเวนยู รูนีย์ ในแดนหน้า


ส่วนวิลล่า ทีมเยือนก็ยังวางใจไม่ได้ เพราะมีแต้มเหนือโบลตัน ที่อยู่อันดับ 17 โซนตกชั้นเพียง 6 คะแนน จึงเป็นเกมที่ต้องเน้นผลของสิงห์ผงาดเช่นกัน


แค่ 7 นาทีแรก แมนยูก็ขึ้นนำแล้วจากจุดโทษ โดยเป็นแอขลีย์ ยัง ที่ถูกคลาร์ก กองกลางทีมเยือน เกี่ยวขาล้มลงในจุดโทษ รูนีย์ สังหารไปด้านขวาคนละทิศกับที่เชย์ กิฟเว่น นายทวารสิงผงาดพุ่ง ให้ปีศาจแดงออกนำ 1-0 


จากนั้นไมเคิ่ล คาร์ริค มาโดนใบเหลืองเป็ฯคนแรกของเกม จากจังหวะสไลด์เปิดปุ่มบวกกับการ์ดเนอร์  มาร์ค เฮาซี่ ตัดสินใจแจกเหลืองให้ทันทีแบบไม่มีลังเล


นาที 17 แดนนี่ เวลเบ็ค ได้เทคตัวขึ้นโขกลูกครอสจากด้านข้าง แต่ยังดีที่เนธาน เบเกอร์ ยกขามาบล็อกไว้ได้ทัน อีกนาทีถัดมารูนีย์ ได้หาช่องทางขวาของกรอบโทษก่อนจะส่องเหน่งๆ แต่กิฟเว่นก็ล้มตัวปัดออกไปได้ทัน


นาที 22 เวลเบ็คพลิกบอลหลุดเข้ามาในกรอบอีกครั้ง แต่ว่าตัดสินใจยิงเอง แล้วก็ไปติดเบเกอร์ ที่กระโดบล็อกได้เต็มๆอีกครั้ง 


ปีศาจแดงเปิดเกมกดดันวิลล่าอยู่ตลอดเวลา นาที 25 วาเลนเซีย ทำชิ่งกับรูนีย์เข้ามาในโซนอันตรายก่อนจะโยนข้ามไปให้เวลเบ็คโล่งๆ แต่กองหน้าผิวสีก็ยิงไปติดการป้องกันของเจมส์ คอลลิน ที่เอาตัวบล็อกไว้จนจุก 


วิลล่าได้ลุ้นบ้างเป็นครั้งแรก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ รับบอลที่ตัดได้กลับมา ก่อนจะเอี้ยวตัวแปบอลโค้งหรีการบล็อกของคาร์ริค ทว่าบอลก็โค้งหลุดเสาไกลไปอย่างน่าเสียดาย


พอล สโคลส์ เกือบกดเม็ดที่สองให้เจ้าถิ่น โดยดักรอลูกเตะมุมที่ระยะ 10 กว่าหลาหน้ากรอบโทษ แต่ลูกวอลเลย์ของแข้งวัย 37 ปี ติดไซด์ก้อยออกหลังไปอย่างมันเท้า


แมนฯยูฯได้ลุ้นอีกครั้ง เป็นวาเลนเซีย ที่เปิดยัดแรงเข้าไปตรงกลาง เป็นเวลเบ็คที่สะกิดบอล แต่ไปตรงตัวให้กิฟเว่นปัดบอลไปทันเฉียดฉิว


ช่วงต่อมาปีศาจแดงพยายามกดดันเอาลูกที่สองให้ได้ แต่ก็ยังไม่เป็นผล ดูเหมือนการรับส่งบอล และจังหวะการทำประตูยังขาดๆเกินๆ


แต่แล้วนาที 44 ยูไนเต็ดก็มาได้ลูกที่สองจนได้ เมื่อคาร์ริคป้ายบอลให้กับเอฟร่า ที่เติมมาด้านซ้าย แบ๊กเลือดน้ำหอมป้ายบอลเรียดเข้ากลาง บอลวิ่งหนีการสลัดของหลังวิลล่าทั้งหมด และกิฟเว่นก็ออกมาไม่เจอบอลอีก ก่อนที่เวลเบ็คจะรับส้มหล่นจิ้มบอลในระยะเผาขนเข้าไปง่ายๆ สกอร์ขยับขึ้นเป็น 2-0 


ครึ่งหลังปีศาจแดงยังคงพับสนามบุกตั้งแต่ต้น ทำเอากองหลังวิลล่าต้องสกัดบอลกันชุลมุน แต่ว่าสโคลส์กับต้องเสียใบเหลือง เพราะไปยกขายันกาเบรีบล อั๊กบอนลาฮอร์ 


จากนั้นเกมเริ่มกลับมาสูสีมากขึ้น เพราะเจ้าบ้านก็เสียบอลกันเองบ่อยครั้ง แต่วิลล่าเองก็ฉวยโอกาสยิงประตูไว้ไมได้เช่นกัน


เกมต้องหยุดไปสักพัก เมื่อครีแรน คลาร์ก ประทะกับ เอฟร่า จนเจ็บทั้งคู่ โดยคลาร์กนั้นได้แผล คิ้วซ้ายแตก หลังจากชนกับไหล่ของกัปตันยูไนเต็ดเข้าอย่างจัง


ปีศาจแดงเปลี่ยนเอายังออก และส่งนานี่ ลงมาแทน  ปีกโปรตุกีสได้ลุ้นทันที เมื่อได้วอลเลย์ลูกเตะมุม ไปโดนแขนของเบเกอร์ แต่กรรมการก็ไม่เป่าให้เป็นจุดโทษลูกที่สองของเจ้าบ้าน


เอมิล เอสกี้ ที่เพิ่งลงสนามา ก็ได้ลุ้นเช่นกัน เมื่อโขกลูกโยนของอั๊กบอนลาฮอร์ย้อยลงเกือบเสียบคาน แต่ดาบิด เดเกอา ไม่ปรพะมาท สปริงตัวปัดบอลออกหลังไปก่อน


วิลล่าได้สวนมาเป็นระยะๆ แต่ไม่มีจังหวะได้จบได้ถนัด จะได้ลุนก็จากลูกยิงไกลที่โดนบล็อค และลูกเตะมุมที่เบกอร์ ได้ขึ้นเทกตัวโหม่ง เหนือรูนีย์ได้


และแล้วรูนีย์ ก็มาทำประตู 3-0 ให้กับเจ้าบ้าน เมื่อประสานงานกับวาเลนเซีย ก่อนจังหวะสุดท้าย จะดีดบอลลอดขาอลัน ฮัตตัน เข้าไปนิ่มๆ ในนาทีที่ 74


จากนั้นเจ้าหมูบิน ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที โดยเป็นดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ลงมาแทน ทำเอารูนีย์หัวเสียนิดหน่อย เพราะจะอดทำแฮตทริคในเกมนี้ทอม เคลฟเวอรี่ ได้โอกาสลงสนาม เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจเอาสโคลส์ ที่ติดเหลืองอยู่ออกไปพัก


วิลล่าเกือบเสียประตูที่ 4 เริ่มมาจากราฟาเอล ยิงยัดเข้ามาในกรอบ บอลเด้งจากการสกัดของคอลลินส์ มาเข้าทางเวลเบ็ควํดจ่อๆ แต่ก็ติดกิฟเว่น ที่ใช้หัวป้องกันประตูเอาไว้ได้อีก และกิฟเว่นก็ต้องออกแรงรับลูกยิงแฉลบของวาเลนเซศียอีกครั้งในอีกไม่กี่นาทีต่อมา


นาทีสุดท้ายเบอร์บาตอฟ ชวดทำประตูที่ 8 ให้่ตัวเองในซีซั่น เมื่อพยายามยิงเร็วลูกไหลของนานี่ แต่ก็โดนบล็อกออกหลังไป


สุดท้าย สกอร์ก็ไหลมาที่ 4-0 โดยอีแวนส์ จ่ายบอลจังหวะเดียวเร็วมาให้นานี่ แปบอลด้วยซ้ายผ่านตัวกิฟเว่นเสียบเสาแรกไปอย่างเหนือชั้น ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3  จบเกมที่ 34 ของปีศาจแดง เก็บแต้มขยับเป็น 82 คะแนนทิ้งทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ออกห่างเป็น 5 แต้มอีกครั้ง 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น