Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล มาดริด VS สปอร์ติ้ง กิฆอน La Liga - โด้สวดยอดซัลโวเม็ดที่ 41 พาราชันพิฆาตกิฆอน 3-1 12bet 15/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสถิติขึ้นรั้งดาวซัลโวลาลีก้าอีกครั้งที่ 41 ลูก ช่วยให้เรอัล มาดริดแซงเอาชนะสปอร์ติ่ง กิฆอนไปได้ 3-1 ในเกมลา ลีกา ในคืนวันเสาร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เรอัล มาดริด 3-1 สปอร์ติ้ง กิฆอน 



Real Madrid  3 vs Sporting Gijon 1- elkooratoday by elkooratoday



เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา เล็งเป้าเก็บสามแต้ม เพื่อเขยิบหนีบาร์เซโลน่า ที่ไล่หลังมาเหลือ 4 คะแนนแล้วเท่านั้น โดยทั้งสองทีมใหญ่จากลงเล่นกันในคืนวันเสาร์นี้ โดยบาร์ซ่าออกไปเยือนเลบานเต้ในเวลาตีสาม ในประเทศไทย


ต้นเกมราชันชุดขาวที่ได้ครองเกมบุกกดดันใส่กิฆอนตามระเบียบแต่ยังหาช่องเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ นาทีที่ 9 โรนัลโด้ก็ได้ลองซัดลูกฟรีคิกระยะประมาณ 35 หลาแต่ก็กดไปติดกองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์ทิ้งไปได้ ยังไม่ได้แสดงพลังขาวันนี้สำหรับจอมสับโปรตุกีส

นาทีที่ 13 เกมสวนกลับของกิฆอนเริ่มทำงานจังหวัเสียเตะมุมกองหลังทีมเยือนโหม่งสกัดออกมาและก็สวนกลับเร็วทันทีก่อนที่เตรโฆ่จะใช้ความแข็งแกร่งเบียดแย่งบอลมาจากอาร์เบลัวได้และตัดสินใจซัดด้วยขวาทันทีแต่ก็ติดเซฟของกาซิญาสออกหลังไป จังหวะนี้อาร์เบลัวบังบอลพลาดเกือบทำทีมเสียประตู

มาร์เซโล่ลองยิงแต่ยังเบาไป 
มาดริดยังหาช่องเจาะไม่ค่อยได้ ต้องชมเกมรับกิฆอนด้วยที่เล่นกันได้ดีมาก นาทีที่ 21 มาร์เซโล่ทนไม่ไหวกระชากลุยเข้าไปก่อนจะซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลไม่แรงมากโคลินาสล้มตัวรับไว้ได้สบาย

นาทีที่ 28 มาดริดก็ส่งบอลเข้าตาข่ายจนได้เมื่อซาฮินเปิดลูกฟรีคิกไปให้กับอิกวาอินได้โหม่งสะบัดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าซะก่อนพลาดไปจังหวะนี้สำหรับเจ้าถิ่น

รามอสแฮนด์บอล!กิฆอนได้จุดโทษ 
แต่แล้วนาทีที่ 30 มาดริดก็มาเสียจุดโทษจากจังหวะที่รามอสล้มตัวสไลด์บอลแต่กลับไปแฮนด์บอลซะได้กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีพร้อมแจกใบเหลืองให้กับรามอสด้วย และก็เป็นเด ลาส กูเอบาสรับหน้าที่สังหารซัดเข้ากลางประตูไป สปอร์ติ้งขึ้นนำ 1-0 แบบสุดช็อก

เกมเริ่มหนักขึ้นผู้เล่นทีมเยือนโดนใบเหลืองติดๆกันไป 2 รายและนาทีที่ 37 เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้สำเร็จหลังจากนวดอยู่นานรามอสเก็บบอลได้ทางขวาก่อนจะเปิดมาหน้าประตูและก็เป็นอิกวาอินวิ่งสอดขึ้นมาโหม่งเข้าไปง่ายๆ สกอร์เสมอกันแล้ว 1-1

ช่วงท้ายครึ่งแรก"โลส บลังโกส"พยายามบุกอย่างหนักหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้และนาทีที่ 44 ซาฮินก็ได้ลองปั่นฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลาบอลโค้งตกลงบนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

จบครึ่งแรกสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 ระหว่างเกมมูรินโญ่ออกมาโวยวายกรรมการอยู่หลายครั้งรวมไปถึงมีฮึดฮัดกันข้างสนามด้วยแต่ก็ไม่มีอะไร

ครึ่งหลังมูรินโญ่ต้องเปลี่ยนเอาเบนเซม่าและดิ มาเรียลงมาแล้วถอดซาฮินกับกาเยฆ่อนออกไป ส่วนทีมเยือนก็มีการปรับเช่นเดียวกันถอดเอร์นานเดซออกแล้วส่งริคาร์ดินโญ่ลงไปแทน

เริ่มครึ่งหลังเรอัล มาดริดเร่งเกมอย่างหนักหวังทำประตูแซงให้ได้ นาทีที่ 48 ดิ มาเรียก็เปิดฟรีคิกพุ่งเข้ามาหน้าประตูแต่บอลไม่โดนใครเลยโคลินาสรับเข้าซองไว้ได้ เสียวเล็กๆจังหวะนี้

เกมนี้ต้องชมเตรโฆ่ดาวเตะของกิฆอนที่วันนี้เล่นได้เด่นเหลือเกินเป็นคนเก็บบอลไว้ได้ตลอดและพาบอลแหวกผู้เล่นมาดริดได้เรื่อยๆ นาทีที่ 56 ก็พาบอลเลี้ยงผ่านนักเตะเจ้าถิ่น 2-3 คนก่อนจะถูกเปเป้สกัดคว่ำไป จังหวะนี้ปราการหลังจอมโหดโดนใบเหลืองไปด้วย

นาทีที่ 61 โรนัลโด้ก็ทำชิ่งกับเบนเซม่าแต้ถูกเตะคว่ำไปเสียก่อนและเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมายิงฟริคิกระยะประมาณ 25 หลาเองแต่บอลก็ยังฮุกลงมาไม่พอข้ามคานไป ลองส่องมา 2-3 หนแล้วสำหรับดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกแต่ก็ยังพังสกอร์ไม่ได้

มาดริดยังเป็นฝ่ายปูพรมบุกอย่างต่อเนื่องนาทีที่ 65 โอซิลจ่ายยัดไปให้กับโรนัลโด้หน้าเขตโทษก่อนที่โรนัลโด้จะพลิกบอลเข้าขวาแล้วยิงเรียดทันทีแต่บอลก็หลุดเสาออกไปอีก

นานทีปีหนได้ยิงแบบนี้จะพลาดซักครั้งสำหรับอิกวาอินในนาทีที่ 71 เมื่อโรนัลโด้กระดกบอลมาให้ได้พลิกตัวยิงโล่งๆแต่ดันซัดหลุดเสาไปแบบเหลือเชื่อ น่าเสียดายมากๆจังหวะนี้สำหรับอิกวาอินและเรอัล มาดริด

ในที่สุดก็ทำมาดริดก็ทำสำเร็จในนาทีที่ 74 เมื่อดิ มาเรียล็อกบอลเข้าซ้ายก่อนจะเปิดมาให้กับโรนัลโด้ได้เทคตัวขึ้นเหนือฆวน ปาโบลโหม่งเสียบมุมเข้าไปไม่เหลือ ราชันชุดขาวแซงนำ 2-1 ได้สำเร็จ ลูกนี้เป็นลูกที่ 41 ของเจ้าตัวในลาลีกาฤดูกาลนี้แล้วและนับเป็นการทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลในลาลีกาที่เจ้าตัวทำไว้เมือปีที่แล้วด้วย

นาทีที่ 78 หลังจากรอดตัวมาในครึ่งแรกในที่สุดกาเนญ่าก็ไม่รอดโดนใบเหลืองที่สองจนได้จากจังหวะที่ไปทำฟาล์วใส่อังเคล ดิ มาเรียกรรมการไม่มีทางเลือกต้องไล่ออกจากสนามไป เสียเปรียบตัวผู้เล่นแล้วแถมสกอร์ยังโดนนำอีกต่างหาก

เจ้าถิ่นมาได้ประตูทิ้งห่างในนาทีที่ 82 โอซิลไหลบอลน้ำหนักพอดีไปให้กับเบนเซม่าในเขตโทษก่อนที่ดาวยิงเฟร้นช์แมนจะยิงด้วยขวาเสียบเสาไกลสุดคม สกอร์ขยับเป็น 3-1 แล้ว ประตูนี้นับเป็นลูกที่ 107 ที่ราชันชุดขาวซัดในลาลีกาฤดูกาลนี้เทียบเท่ากับสถิติสูงสุดที่ทีมเคยทำได้ในยุคของจอห์น โตแช็ค

จบเกมเรอัล มาดริดทำได้ตามเป้าเอาชนะสปอร์ติ้ง กิฆอนไป 3-1 ทำแต้มทิ้งห่างบาร์เซโลน่าที่จะลงเตะต่อจากนี้ไปเป็น 7 แต้มแล้วส่วนกิฆอนแย่หนักโอกาสตกชั้นมีสูง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, มาร์เซโล่, อัลบาโร่ อาร์เบลัว,นูริ ซาฮิน(เบนเซม่า น.46), ชามี่ เคห์ดิร่า, กอนซาโล่ อิกวาอิน(กราเนโร่ น.75), เมซุต โอซิล, คริสติอาโน่ โรนัลโด้, โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆ่อน(ดิ มาเรีย น.46)

สปอร์ติ้ง กิฆอน : ฆวน ปาโบล โคลินาส, อิวาน โซโต้(ริคาร์ดินโญ่ น.46), มอยเสส โรซาส, อัลเบร์โต้ โบเตีย, โรเบร์โต้ กาเนญ่า, ดาเมี่ยน ซัวเรซ, อเลฆานโดร กัลเวซ, อัลเบร์โต้ รามอส, มิเกล เด ลาส กูเอบาส(โคลุงก้า น.67), ออสการ์ เตรโฆ่, กาสตอน ซานกอย(กาสโตร น.57)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น