Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป คลิปเป๊ปแถลงลาบาร์เซโลน่าหลังจบฤดูกาล.. 12bet 28/04/2555

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เมษายนว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จัดงานแถลงข่าวยืนยันการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โจเซ็ป "เป๊ป" กัวร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโศกเศร้าอาลัย ที่สนามคัมป์นู เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 


ภายในงานยังมีบรรดานักเตะตัวเก่งอย่าง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม, เกราร์ด ปิเก และ เชส ฟาเบรกัส เข้าร่วมฟังด้วย โดยหลังจากพ้นตำแหน่งอย่างเป็นทางการ บาร์ซา เผยว่า ติโต บิลาโนวา ผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอลา จะได้โอกาสขึ้นมาทำหน้าที่แทน ในฤดูกาลหน้าทันที หลังบอร์ดของทีมอนุมัติเห็นชอบเรียบร้อย





"ผมอยากให้คุณเข้าใจว่า นี่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่ผมอยากอธิบายถึงสาเหตุหลักที่ผมตัดสินใจแบบนี้ เนื่องจากระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ผมได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างจนไม่มีอะไรเหลือแล้ว ดังนั้น ผมจำเป็นต้องหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และผมรู้ว่า กำลังจะทิ้งสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงาน แต่ผมก็พอใจกับสิ่งที่ผมได้รับแล้ว มันเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับนักเตะที่มหัศจรรย์เหล่านี้ และผมอยากขอบคุณพวกเขาทุกคน" กวาร์ดิโอลา กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น