Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ซันเดอร์แลนด์ VS ลิเวอร์พูล Premier League หงส์ห่วยบุกพ่ายแมวดำ 1-0 12bet 11/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เดอะค็อปต้องผิดหวังกับผลงานของทีมรักอีกแล้ว  หลังจากโดนประตูโทนของนิคลาส เบนท์เนอร์ ช่วยให้แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูลไปอย่างเฉียดฉิว 1-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพ อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ลิเวอร์พูล 






ซันเดอร์แลนด์เลือกส่งแคมป์เบลล์ลงสนามมาแทนที่ของเซสเซยงที่โดนแบนและเกมนี้เวย์น บริดจ์จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วย ด้านฟอร์มในบ้านช่วงหลังพวกเขายังถือว่าค่อนข้างดีโดยชนะ 3 เสมอและแพ้อย่างละนัด

ส่วนลิเวอร์พูลก็ใช้โคอาเตสลงสนามเป็นตัวจริงเหนือทางคาร์ราเกอร์และให้สามประสานในแดนหน้าเป็นเบลลามี่, ซัวเรสกับเคาท์ คารโรลล์เป็นเพียงสำรองเช่นเดียวกับเจอร์ราร์ดที่เพิ่งหายเจ็บมา ด้านฟอร์มในลีกพวกเขา 2 นัดหลังเพิ่งแพ้มาและนอกบ้าน 5 นัดหลังก็ชนะแค่เกมเดียว

เปิดฉากมาทั้งสองฝ่ายผลัดกันทำเกมบุกเข้าใส่แต่เจ้าบ้านมีโอกาสจบกันก่อนจากลูกเตะมุมทางซ้าย เปิดเข้าลึกไปถึงเสาสองให้กับแคมป์เบลล์โหม่งชงกลับมาถึงเบนด์ทเนอร์ได้จิ้มแต่เบาเหลือเกินเรน่าเลยรับสบาย

เกมดำเนินจนเข้าสู่นาทีที่ 20 แล้วแต่"หงส์แดง"ยังหาโอกาสส่องไม่ได้เลยซักครั้ง ผิดกับทางซันเดอร์แลนด์ที่พาบอลขึ้นมาถึงเขตโทษตลอดแต่ยังเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาไม่ค่อยได้จบจังๆ

เข้าสู่ครึ่งชั่วโมงหลัง"หงส์แดง"พยายามจะเจาะแต่ก็เพิ่งมาได้โอกาสแรกแล้วจากจังหวะที่เคาท์ออกบอลไปทางซ้ายให้กับเบลลามี่ ก่อนจะลากเข้าเขตโทษแล้วจะจ่ายคืนให้เคาท์เจอดัก บอลไหลมาหน้าเขตโทษอดัมกดทันทีแต่ก็ไม่ตรงกรอบ

ช่วงท้ายเกมเป็นฝั่งทีมเยือนทีได้ครองบอลบุกกว่าอย่างชัดเจนแต่ยังเจอสกัดออกไปได้ตลอด จนมาลุ้นอีกจากจังหวะฟรีคิกทางริมเส้นขวาโดยอดัม โยนมาหน้าประตูเหมือนจะลึกไปแต่มิโยเล่ต์เอาแน่นอนก่อนต้องปัดออกไป

จากจังหวะต่อเนื่องก็มาได้ลุ้นอีกเป็นเตะมุมทางขวาโดยอดัมเจ้าเก่า โยนเข้ามาตรงกลางให้กับเคาท์ที่โดนเบียดอยู่แต่เหลี่ยมดีกว่าชิงโหม่งได้ บอลจะเสียบเสาแรกแล้วแต่"แมวดำ"ยังมีตัวคุมเส้นเลยโดนเตะทิ้งออกมาได้ทัน

หม่อมเหยินหลุดไปยิงมุมแคบติดเซฟ 
ทดเจ็บครึ่งแรกเป็นอีกครั้งที่ลิเวอร์พูลได้ลุ้นจากเคาท์ที่ได้บอลทางขวาก่อนจะจ่ายให้กับซัวเรสลากเข้าเขตโทษ ก่อนโชว์พริ้วฝ่าแนวรับซันเดอร์แลนด์ 2 คนเข้าไปยิงมุมแคบแต่มิโยเลต์ยังปิดมุมทัน

ครึ่งหลังกลับมารูปเกมดูเป็นฝั่งลิเวอร์พูลที่เหนือกว่านิดนึงแต่ทางเจ้าบ้านมีโอกาสได้ลุ้นกันก่อนเช่นเคยจากการจ่ายเข้าในมาให้กับโคลแบ็คจับบอลก่อนจะแต่งเข้าซ้ายแล้วส่องไกลประมาณ 28 หลาแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

นาที 56 เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นเลยหลังมีโอกาสมาเรื่อยๆแล้วคราวนี้ได้เป็นประตูเฉยจากจังหวะที่แคมป์เบลล์ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะพลิกเข้าในแล้วมีโอกาสเลยส่องซะ บอลพุ่งเรียดเรน่าปัดไม่ถึงแล้วบอลชนเสาเต็มๆมาโดนหลังเรน่าที่นอนขวางอยู่ก่อนจะกระดอนไปโดนเสาอีกครั้ง คราวนี้บอลไม่ไปไหนอยู่หน้าประตูให้เบนด์ทเนอร์โฉบมาแปเข้าไป ซันเดอร์แลนด์ออกนำไปแล้ว 1-0

"หงส์แดง"อยู่ไม่สุขเหมือนพึ่งจะรู้ตัวทำเกมบุกขึ้นมาหวังเอาประตูตีเสมอแต่โอกาสก็ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาคราวนี้เป็นอดัมคนเดิมที่ได้รับบอลหน้าเขตโทษอีกแล้วก่อนจะตั้งป้อมยิงแต่ก็ยังทำได้แค่หลุดเสาแรกออกหลังไป
  
เข้านาที 70 ดัลกลิชเริ่มแก้เกมส่งเจอร์ราร์ดกับคาร์โรลล์ลงสนามมาก่อนทั้งสองจะคอมโบกันมีลุ้นโอกาสแรกจากลูกโยนยาวขึ้นหน้ามาให้กับคาร์โรลล์โหมงชงกลับมาให้กับ"หัวขิง"ยิงแต่บอลเบาเกินไปเข้าซองมิโยเลต์

ท้ายเกม"แมวดำ"ต้องเสียว่าที่นักเตะบัลลงดอร์อย่างเบนด์ทเนอร์ไปซะแล้วหลังปะทะกับสเคอร์เทลเล่นต่อไปไม่ไหวโดนหามลงเปลก่อนจะให้วิคแฮมลงแทน

"หงส์แดง"ยังคงเดินหน้าบุกต่อไปแต่โอกาสเรียกว่าไม่ค่อยได้ลุ้นเท่าไหร่โดยเป็นเอนริเก้ที่พาบอลไปถึงเส้นหลังก่อนจะจ่ายกลับมาหน้าเขตโทษให้กับดาวนิ่งเบิ้ลจังหวะให้เจอร์ราร์ดส่องไกลแต่ติดบล็อก

สุดท้ายลิเวอร์พูลก็ไม่ฟื้นพ่ายซันเดอร์แลนด์ไป 1-0 พ่ายเป็นเกมที่ 8 ของฤดูกาลอยู่ในอันดับ 7 เท่าเดิมมีซันเดอร์แลนด์ขี้มาเหลือแค่ 2 แต้มแต่ยังเหลือเกมตกค้างกลางสัปดาห์อีกนัดนึง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ซันเดอร์แลนด์ : ซิมง มิโยเล่ต์ 6.0, ฟิลิปป์ บาร์ดลี่ย์ 6.5, เวย์น บริดจ์ 6.5, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ 8.0*, จอห์น โอเช 7.0, แจ๊ค โคลแบ็ค 7.0, เคร็ก การ์ดเนอร์ 7.0, เจมส์ แม็คคลีน 6.0, เซบาสเตียน ลาร์สสัน 7.0, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ 7.0 (วอห์น น.75 6.0), นิคลาส เบนด์ทเนอร์ 7.5 (วิคแฮม น.84 -)


ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า 5.0, โฆเซ่ เอนริเก้ 6.0, ซาบาสเตียน โคอาเตส 4.5, มาร์ติน เคลลี่ 5.0, มาร์ติน สเคอร์เทล 5.0, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 5.0 (ดาวนิ่ง น.80 -), เจย์ สเปียริ่ง 7.0, ชาร์ลี อดัม 5.0 (คาร์โรลล์ น.69 5.0), หลุยส์ ซัวเรส 5.0, เดิร์ก เคาท์ 6.0, เคร็ก เบลลามี่ 5.0 (เจอร์ราร์ด น.69 6.0)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น