Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ นาโปลี VS กายารี่ Series A Italy - นาโปลีเหี้ยมเผากายารี่ 6-3 1bet 10/03/2555

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


นาโปลี เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันในศึกเซเรีย อาเข้าไปแล้ว ล่าสุดเปิดรังซานเปาโล ถล่มกายารี่ 6-3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา 


วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2555


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา
นาโปลี 6 - 3 กายารี่






นาโปลี ชนะมาแล้วสี่เกมติดกัน โดยวอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์มาดแว่นดุ เกมนี้ตัดสินใจพัก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัยไว้เป็นแค่สำรองข้างสนาม โดยส่ง โกรัน ปานเดฟ ลงเล่นแทน และยังได้ ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า พ้นโทษแบนกลับมาอีกราย ส่วนทีมเยือน กายารี่ เกมนี้ อันเดรีย คอสซู เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น


เล่นไปแค่ 10 นาที นาโปลีออกนำ 1-0 จากจังหวะที่อินเลอร์ไหลสั้นให้ฮัมซิค ซึ่งหันหลังให้ประตู พลิกบอลหนีกองหลัง ก่อนกระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวา แล้วสับไกเรียดเสาเสาสองอย่างแม่นยำ


นาโปลีเหนือกว่า นาที 19 ขยับหนีเป็น 2-0 ลาเวซซี่เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวา บอลเลยมาเสาสอง เปาโล คันนาวาโร่ สอดเข้ามาโหม่งกดลงพื้น บอลกระเด้งชนใต้คาน ผ่านเส้นประตูเข้าไป


ยิ่งเล่นยิ่งเหนือกว่า นาที 30 จอมบุกจากเนเปิ้ลส์ทิ้งห่างเป็น 3-0 ลาเวซซี่เปิดบอลจากฝั่งขวายัดมาเสาแรก ดาวิเด้ อัสตอรี่ แหย่ขาสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้าย


กายารี่ยังไม่ยอมแพ้ นาที 37 ไล่มาเป็น 1-3 เมื่อได้ฟาวล์ทางกราบขวา คอนติเปิดไปหน้าประตูให้ ฆัวกิน ลาร์ริเวย์ สะบัดเล่นทาง เสียบเสาสองเข้าไปสวยงาม จบครึ่งแรก นาโปลีนำอยู่ 3-1


เข้าสู่ครึ่งหลังได้ 6 นาที อัซซูร่า ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางซ้าย วอลเตอร์ การ์กาโน่ เขี่ยสั้นๆให้กับ ลาเวซซี่ ปั่นโค้งบอลหลุดเสาสองไป


อย่างไรก็ตาม นาโปลี มาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ กระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วโดน มิเคเล่ คานินี่ กองหลังกายารี่ พุ่งเข้าเสียบจนร่วง ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ ลุกขึ้นมาสังหารเองซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้เจ้าบ้านนำขาด 4-1 ในนาทีที่ 56


จากนั้น อัซซูร่า ดึง ลาเวซซี่ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ออกมาพัก แล้วให้ เอดินสัน คาวานี่ ลงมาเล่นบ้าง ในนาทีที่ 59
        
นาทีต่อมา การ์กาโน่ กองกลางเจ้าบ้านลองกระหน่ำด้วยขวาจากระยะไกลบอลไม่เข้ากรอบ นาทีเดียวกันนั้น นาโปลี เปลี่ยนเอา คริสเตียน มาจโจ้ ลงเล่นแทน มาเร็ค ฮัมซิค


นาโปลี มาได้ประตูที่ห้าในนาทีที่ 70 เมื่อ คาวานี่ ได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วดึงกลับมาจ่ายย้อนให้กับ วอลเตอร์ การ์กาโน่ เพื่อนร่วมชาติที่เติมขึ้นมายกบอลหลบกองหลังกายารี่ แล้วฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างสุดงามให้ อัซซูร่า นำขาด 5-1 แล้ว


กระนั้นก็ดี เป็น กายารี่ ที่ไม่ท้อไล่ขึ้นมาเป็น 2-5 ในนาทีที่ 77 จากจังหวะที่ เซกุนโด้ อิบาร์โบ ล็อคไปล็อคมาตรงกรอบเขตโทษด้านขวา แล้วตวัดเข้ากลางให้กับ ฆัวกิน ลาร์ริเวย์ โผนขึ้นโหม่งส่งบอลเช็ดเสาในเข้าไป เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ มีลุ้นทำแฮททริคแล้ว


ท้ายเกม นาโปลี มาได้ประตูที่หกในนาที 84 จากจังหวะที่ มอร์แกน เด ซานช์ติส นายทวารเจ้าบ้านเตะเปิดเกมยาวขึ้นหน้ามา โกรัน ปานเดฟ แย่งโหม่งกับกองหลังกายารี่ ก่อนที่ ปานเดฟ จะได้บอลแล้วม้วนจ่ายเข้าช่องขึ้นหน้าให้กับ คริสเตียน มาจโจ้ ที่เติมขึ้นมายิงเล่นทางเสียบเสาสองเข้าไปให้ นาโปลี นำหายห่วง 6-2


ทีมเยือนมาได้ประตูตามเป็น 3-6 นาทีที่ 90 จาก ฆัวกิน ลาร์ริเวย์ และนับเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมอีกด้วยแต่ก็ไม่ดีพอเมื่อจบเกม นาโปลี เปิดบ้านต้อน กายารี่ กระจาย 6-3 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในลีก



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
นาโปลี : มอร์แกน เด ซานช์ติส - ฮูโก้ คัมปากาโน่, เปาโล คันนาวาโร่, ซัลวาตอเร่ อโรนิก้า - วอลเตอร์ การ์กาโน่, โกคาน อินเลอร์, ฮวน คามิโล่ ซุนญิก้า, อันเดรีย ดอสเซน่า - มาเร็ค ฮัมซิค, เอเซเกล ลาเวซซี่ - โกรัน ปานเดฟ


กายารี่ : ไมเคิ่ล อากัซซี่ - ฟรานเชสโก้ ปิซาโน่, มิเคเล่ คานินี่, ดาวิเด้ อัสตอรี่, อเลสซานโดร อกอสตินี่ - ดานิเอเล่ เดสเซน่า, ดานิเอเล่ คอนติ, รัดย่า เนียงโกลัน, อัลบิน เอ็กดาล - เซกุนโด้ อิบาร์โบ, ฆัวกิน ลาร์ริเวรี่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น