Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป บาเรนห์ ถล่ม อินโดฯยับ 10-0 ร้อนฟีฟ่าตรวจสอบล้มบอล 12bet 02/03/2555

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ส่งกลิ่นไม่ดีจนส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผลการแข่งขัน ระหว่างนัด บาห์เรน ถล่ม อินโดนีเซียไปถึง 10-0 ในศึกเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างละเอียด หลังมีแววส่อไปในทางล้มบอลสูง เหตุ บาห์เรน ต้องการชนะให้ได้เกิน 9 ลูก และก็ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่สุดท้ายต้องตกรอบไปในท้ายที่สุด เพราะ กาตาร์ ไปเสมอ อิหร่าน นั่นเอง






สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดการสั่งเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบผลการแข่งขันเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มอี ที่ บาห์เรน เอาชนะ อินโดนีเซีย ไปแบบถล่มทลาย 10-0 เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างละเอียดทันที ภายหลังรู้สึกว่ามีสิ่งไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับเกมนัดดังกล่าว


ตามแถลงการณ์ของ ฟีฟ่า ระบุว่า "เมื่อนำเอาผลการแข่งขันที่ออกมาแบบไม่ปกติ มาพิจารณาถึงการคาดหมายผลการแข่งขัน และประวัติการพบกันของทั้ง 2 ทีม รวมถึงในเรื่องผลประโยชน์ของการรักษาความเชื่อมั่นในเกมของเรา ฝ่ายตรวจสอบของ ฟีฟ่า จึงต้องทำการตรวจสอบการแข่งขันเกมนี้อย่างละเอียด และผลการแข่งขันด้วย" 


ทั้งนี้ ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น บาห์เรน ต้องการเอาชนะ อินโดนีเซีย ให้ได้ 9 ประตูขึ้นไป พร้อมกับต้องลุ้นให้ กาตาร์ บุกไปแพ้ อิหร่าน พวกเขาถึงจะเข้ารอบคัดเลือกรอบต่อไป ทว่า กาตาร์ สามารถบุกไปเสมอ อิหร่าน ได้ จึงส่งผลให้ กาตาร์ ได้อันดับ 2 และ บาห์เรน ตกรอบไปในท้ายที่สุด ขณะที่ทัพนักเตะจากแดนอิเหนา ก็ส่งแข้งสำรองลงเล่นเกือบทั้งทีม เนื่องจากบรรดาดาวเตะหลักของทีมติดโทษแบนกันหลายราย    
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น