Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บราซิล VS บอสเนีย Friendly Match - แซมบ้าอุ่นฝืด! แข้งบอสเนีย OG ถวายชัยหวิว 2-1 12bet 29/02/2555

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


"แซมบ้า" บราซิล หวิดเสียรังวัดในเกมกระชับมิตร หลังจากต้องพึ่งลูกทำเข้าประตูตัวเองจากซาซ่า ปาปัค นักเตะของบอสเนีย เป็นประตูชัย ช่วงทดเจ็บ 2-1 ในเกมกระชับมิตร ทีมชาติ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านมา

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 


ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
บอสเนีย 1-2 บราซิล 










เกมนัดนี้เล่นกันที่สนามเอเอฟจี อารีน่า, แซงต์ กัลเล่น ในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ 


บราซิล ไม่มีไมค่อน และลูซิโอ สองปราการหลังจากอินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกับ ปาโต้ และโรบินโญ่ สองตัวรุกจาก เอซี มิลาน แต่ว่าได้เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ กลับมาเป็นตัวยืนในแดนหน้า


ขณะที่บอสเนีย มีเอดิน เซโก้ กองหน้าร่างยักษ์ จากทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ลงมาล่าตาข่ายกับ เวดัด อิบิเซวิช หัวหอกจากสโมสรฟาวเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

เป็นบราซิลที่ได้ครองบอลกันก่อนและจากการเข้าทำกันครั้งแรกก็ได้ประตูเลยในนาทีที่ 4เมื่อเนย์มาร์ไหลบอลออกไปทางซ้ายให้กับมาร์เซโล่ที่วิ่งเติมขึ้นมาก่อนจะซัดด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไป บราซิลขึ้นนำ 1-0



นาทีที่ 8 ของเกมเนย์มาร์ก็ถูกเสียบร่วงเลยหลังลากบอลขึ้นมาจากกลางสนามแต่จังหวะสุดท้ายที่จะแตะเข้าเขตโทษก็ถูกกองหลังบอสเนียเสียบร่วงไปนอนกับพื้นทีเดียว 2 นาทีต่อมาเนย์มาร์คนเดิมก็ถูกกระแทกเข้าทางด้านหลังล้มไปกองอีกที เกมนี้ดูเหมือนว่าแฟนบอลจะโห่นักเตะแดนกาแฟอยู่ตลอดสงสัยเป็นเพราะเตะในยุโรปนั่นเอง ที่น่ากลัวคือมีพลุและไฟแช็กปาลงมาด้วย



นาทีที่ 13 บอสเนียก็มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็วเมื่ออิบิเซวิชวิ่งเข้าหาบอลที่กองกลางแทงมาให้เบียดไปกับลูอิซก่อนจะซัดด้วยขวา เซซ่าร์กะจังหวะล้มรับไม่ดีทำให้บอลปลิ้นเข้าประตูไป เสมอกัน 1-1



นาทีที่ 20 ทัพ"เซเลเซา"น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆเมื่อดามิเยาวิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นไปก่อนที่จะยิงไปติดมือของเบโกวิชบอลไปเข้าทางของเอร์นาเนสวิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายโกล์โล่งๆ แต่กองหลังบอสเนียก็สไลด์เข้ามากดดันได้ทันทำให้กองกลางจากลาซิโอยิงหลุดกรอบไปแบบเหลือเชื่อ

เกมสนุกเร้าใจทีเดียว นาทีที่ 26 เลอันโดร ดามิเยา หัวหอกของบราซิล ได้ซัดด้วยซ้ายบอลไปตรงตัวของ อัสมีร์ เบโกวิช นายทวารบอสเนียฯ




นาทีต่อมา ดาเนี่ยล อัลเวส ลองส่องไกลด้วยขวาจากระยะประมาณ 30 หลาบอลพุ่งตกพื้นหนึ่งครั้ง  อัสมีร์ เบโกวิช นายทวารของบอสเนียฯ ไม่แน่ใจเลยต้องปัดทิ้งออกหลังไป




บอสเนียฯ มีโต้เหมือนกันในนาทีที่ 33 เมื่อ เวดัด อิบิเซวิช พาบอลมาจ่ายออกทางด้านขวาให้กับ เอดิน เชโก้ ซัดด้วยซ้าย แต่วางเท้าไม่ดีบอลเลยไม่เข้ากรอบ 



ครึ่งหลังยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ส่วนรูปเกมบอสเนียเริ่มต่อบอลบุกกดดันบราซิลได้มากขึ้นแต่ยังหาโอกาสเข้าทำกันไม่ค่อยได้และในนาทีที่ 50 เนย์มาร์ก็ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก็จะเลี้ยงหาช่องแล้วซัดด้วยขวาแต่บอลก็พุ่งไปตรงตัวเบโกวิชที่ยืนถูกตำแหน่งรับไว้ได้สบาย



นาทีที่ 55 บอสเนียก็มีโอกาสได้ลุ้นบ้างเมื่อปานิชวิ่งสอดขึ้นไปจากตรงกลางก่อนจะพักอกเอาบอลลงได้ในเขตโทษแต่จังหวะต่อมาดันกั๊กๆกับเซโก้ก่อนที่ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะซัดด้วยซ้ายบอลแฉลบกองหลังแซมบ้าออกไป



2 นาทีต่อมาบอสเนียก็ได้เสียวกันอีกครั้งเมื่อเซโก้ลองยิงจากนอกกรอบเขตโทศแต่บอลพุ่งไปเข้าเท้าของมิซิโมวิชจับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยขวาบอลหลุดเสาไปนิดเดียวเท่านั้น



เหลือเวลาอีก 20 นาทีบราซิลก็ได้โอกาสลุ้นจากลูกฟรีคิกของอัลเวสแต่แบ็กซ้ายจากบาร์ซ่าก็ซัดข้ามคานออกไปไกล จังหวะต่อมาบอสเนียใช้บอลยาวบุกสวนขึ้นมาบ้างแต่เซโก้ก็ยิงเหินข้ามคานเช่นกัน



นาทีที่ 71 มาร์เซโล่ก็ได้จังหวะลากตะลุยขึ้นไปทางกราบซ้ายก่อนล็อกบอลหลบผู้เล่นบอสเนีย 2 คนตัดเข้ามาข้างในแต่จังหวะยิงต้องใช้เท้าขวาข้างไม่ถนัดทำให้ไปติดบล็อกก่อนที่ผู้เล่นบอสเนียจะเคลียร์ทิ้งออกไปได้ 2 นาทีต่อมาเนย์มาร์ก็ลากขึ้นมาในเขตโทษและพยายามจะปั่นโค้งด้วยขวาแต่เบโกวิชก็อ่านทางออกล้มตัวคว้าหมับไว้ได้



ในช่วงท้ายเกมแข้งแซมบ้าพยายามจะเร่งเพื่อเอาประตูชัยให้ได้และก็ทำได้สำเร็จในช่วงทดเวลานาทีแรกเมื่อบราซิลต่อบอลกันขึ้นมาแล้วก็เป็นฮัล์คที่เปิดบอลยัดมากลางประตูถูกซาซ่า ปาปัชเซ็นเตอร์แบ็คบอสเนียเข้าประตูไป จบเกมบราซิลเฉือนเอาชนะไปได้ 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บอสเนีย : อัสมีร์ เบโกวิช, บอริส ปันซ่า, เอมีร์ สปาฮิช, ซาเนล จาฮิช, ซาซ่า ปาปัช, เอลเวร์ ราฮิมิช, ฮาริส เมดูนจานิน(ซาฮิโรวิช น.78), มิราเล็ม ปานิช(มาเลติช น.81), สเวดาน มิซิโมวิช(อิบิซิช น.89), เอดิน เซโก้, เวดาด อิบิเซวิช(ซาลิโฮวิช น.78)


บราซิล : ฮูลิโอ เซซ่าร์, ดาเนี่ยล อัลเวส, ดาวิด ลูอิซ, มาร์เซโล่, ธิอาโก้ ซิลวา, เฟร์นานดินโญ่, เอร์นาเนส(ฮัล์ค น.66), ซานโดร(เอลิอาส น.57), เลอันโดร ดามิเยา(ลูคัส น.81), โรนัลดินโญ่(กานโซ่ น.62), เนย์มาร์(โฮนาส น.92)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น