Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์ คลิปเด็ก 13 โชว์เทพจ่อเซ็นสัญญากับราชันชุดขาว 12bet 28/02/2555

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใกล้จะได้สตาร์อายุน้อยคนใหม่มาปัั้นเพิ่มอีกคนแล้ว หลังจากเรียก หลุยซ์ เอ็นริเก้ ดอส ซานโตส ไอ้หนูบราซิลเลี่ยน วัย 13 ปีที่โชว์เทพในคลิปยูทูปมาทดสอบฝีเท้า 






ไอ้หนูดอส ซานโตส หรือชื่อเล่น เปติ ถูกคุณพ่อถ่ายคลิปวิดีโอการเล่นตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนจะนำมาอัพโหลดบนเว็บไซต์ยูทูป จนหลายทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจอย่างมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรอัล มาดริด ที่เชิญมาทดสอบฝีเท้ากันเลยทีเดียว




"ในตอนแรกเราได้รับการติดต่อจากเรอัล เบติส แต่เราไม่สามารถตกลงกันเรื่องสัญญาได้ มันเป็นเรื่องน่าเศร้า"




"แต่จากนั้นเราก็ได้รับโทรศัพท์จากเรอัล มาดริดพวกเขาบอกว่าทึ่งในฝีเท้าของเปติมากๆ และอยากให้ไปร่วมทดสอบกับเรอัล เด็กๆที่นี่ฝีเท้าดี และมีความรวดเร็วกันมาก และเรื่องภาษามันก็ยุ่งยากนิดหน่อย แต่เราก็พอถูไถไปได้"

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น