Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

กิ๊บสันฮีโร่!ทอฟฟี่ทุบเรือใบพัง1-0

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 31 มกราคม 2555 

เอฟเวอร์ตัน   1   -   0  แมนเชสเตอร์ ซิตี้


        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเศร้าสุดๆ หลังบุกพ่ายให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 0-1 เจ้าบ้านได้ประตูชัยจาก ดาร์รอน กิ๊บสัน และความปราชัยในเกมนี้ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ มีแต้มเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เก็บชัยไว้ได้แล้ว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
สนาม : กูดิสัน พาร์ค

     "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จำต้องขยับ โทนี่ ฮิบเบิร์ต เข้ามาเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ จอห์นนี่ ไฮติงก้า ในขณะที่แนวรุกมี แลนดอน โดโนแวน, รอยส์ตัน เดรนเธ่ และ ทิม เคฮิลล์ คอยประสานงานกับ เดนิส สตรัคกวาลูร์ซี่ ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า



     ด้านอาคันตุกะผู้มาในฐานะจ่าฝูงอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ แว็งซ็อง ก็องปานี พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแนวรับ ในขณะที่ข้างหน้าจัดเต็มด้วยการส่งทั้ง ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"


     เริ่มเกมมาได้ 5 นาที เอฟเวอร์ตัน ทักทายอย่างหวาดเสียว เลห์ตัน เบนส์ เปิดลูกเตะมุมทางฟากขวาไปที่เสาไกล สตรัคกวาลูร์ซี่ กระโดดโขกกดลงพื้นผ่าน โจฮาร์ท ไปแล้วแต่ดันมี โจลีออน เลสค็อตต์ มาโหม่งสกัดได้คาเส้นหวุดหวิด


     ไม่กี่อึดใจในนาทีที่ 7 เป็นโอกาสของทีมเรือใบสีฟ้าบ้าง ซิลบา เปิดลูกเตะมุมทางด้านซ้ายไปที่เสาไกล เลสค็อตต์ โถมตัวโขกไปติดเซฟ ทิม ฮาวเวิร์ด ที่ปัดบอลทิ้งไปได้


     แมนฯ ซิตี้ ทำเกมรุกขึ้นมากันอย่างสวยในนาทีที่ 11 ซิลบา แทงทะลุช่องไปทางขวาให้ เจมส์ มิลเนอร์ เปิดไปเสาไกล กาแอล กลิชี่ เติมเกมขึ้นมาพอดี แต่กลับยิงหลุดเสาไปไกล


     เรือใบสีฟ้าเริ่มครองบอลบุกได้ต่อเนื่อง นาทีที่ 23 ซิลบา วางบอลจากกลางสนามไปให้ "กุน" อเกวโร่ อย่างแม่นยำ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ จับบอลลงอย่างนิ่มนวลก่อนหาช่องยิงเฉี่ยวเสาทางซ้ายไปนิดเดียว


     เอฟเวอร์ตัน เริ่มตั้งเกมได้ นาทีที่ 35 เบนส์ โยนบอลจากฟากซ้ายเข้าไปวัดดวงในเขตโทษ บอลมาเข้าทาง สตรัคกวาลูร์ซี่ โหม่งชงให้ มารูยาน เฟลไลนี่ สอดมายิงเฉี่ยวโคนเสานิดเดียว


     ถัดมาแค่นาทีเดียวแฟนเจ้าถิ่นถึงกับครางฮือ ในจังหวะที่ เชโก้ ไหลบอลให้ นาสรี ตั้งป้อมสับไกจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแหวกอากาสไปจูบคานอย่างจัง


     ไม่รู้ว่าจะฮาหรือจะด่าดี เพราะในนาทีที่ 40 เกมต้องหยุดชะงักชั่วขณะ เพราะแฟนบอลนิรนามรายหนึ่งวิ่งเข้าไปในสนามพร้อมกับใช้กุญแจมือล็อคตัวเอง ไว้กับตาข่ายประตู ทำให้เจ้าหน้าที่สนามต้องแก้ปัญหากันจ้าละหวั่น จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0


     เปิดฉากครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสก่อนจากจังหวะสวนกลับ กลิชี่ วางบอลไปริมเส้นด้านซ้าย อเกวโร่ ควบถึงบอลแล้วกระชากเข้าเขตโทษก่อนจ่ายเรียดไปที่เสาไกลให้ นาสรี ยิงแฉลบ เบนส์ ออกหลัง


     ผ่านครบหนึ่งชั่วโมง สาวกท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้เฮกันสนั่น โดโนแวน ตั้งบอลให้ ดารอน กิ๊บสัน วิ่งมาตะบันเต็มเท้าไปแฉลบ แกเร็ธ แบร์รี่ เปลี่ยนทางเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0


     นาทีที่ 67 แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสตีเสมอ อเล็คซานเดอร์ โคลารอฟ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนามมาได้ไม่นานวางบอลจากด้านซ้ายไปที่เสาไกล นาสรี วิ่งมาแปไปชนคานบนอย่างน่าเสียดาย


     นานๆจะบุกมาที แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็ได้เสียวนาทีที่ 71 กิ๊บสัน ที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจได้โอกาสส่องไกลจากนอกกรอบอีกครั้ง แต่คราวนี้บอลพุ่งหลุดเสาออกไปด้านซ้ายนิดเดียว


     เวลาที่เหลือทีมเรือใบสีฟ้าพยายามบุกหมายทวงประตูคืนให้จงได้ แต่แนวรับของเจ้าถิ่นช่วยกันสกัดไวได้หมด ทำให้จบเกม เอฟเวอร์ตัน พลิกล็อคเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวุดหวิด 1-0 เก็บสามคะแนนไว้ได้อย่างน่าชื่นชม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


     เอฟเวอร์ตัน
: ทิม ฮาวเวิร์ด, ฟิล เนวิลล์, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, โทนี่ ฮิบเบิร์ต, เลห์ตัน เบนส์, แลนดอน โดโนแวน, ดาร์รอน กิ๊บสัน, มารูยาน เฟลไลนี่, รอยส์ตัน เดรนเธ่, ทิม เคฮิลล์, เดนิส สตรัคกวาลูร์ซี่

     สำรอง
: แยน มูช่า, เชน ดัฟฟี่, อดัม ฟอร์ชอว์, โชเซ่ แบ็กซ์เตอร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, มากาเย่ กูอาเย่, อาปอสโตลอส เวลลิออส


     แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่,  เจมส์ มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

     สำรอง :
คอสติน แพนติลิม่อน, ปาโบล ซาบาเลต้า, สเตฟาน ซาวิช, อับดุล ราซัค, อเล็คซานเดอร์ โคลารอฟ, ไนเจล เดอ ยองก์, อดัม จอห์นสัน


     ผู้ตัดสิน
: ปีเตอร์ วอลตัน


โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น