Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

งูฉกโหดปาร์ม่า5-0 ฟอร์มสุดห้ามใจหลังเปิดรังไล่ยำใหญ่ ปาร์ม่า ไปแบบเหนือชั้น

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2554
อินเตอร์ มิลาน  5   -   0  ปาร์ม่า
        "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดห้ามใจหลังเปิดรังไล่ยำใหญ่ ปาร์ม่า ไปแบบเหนือชั้น 5-0 รับงามๆ สามแต้มเต็มพร้อมไล่หลังทีมจ่าฝูงร่วมอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เหลือ 5 แต้มแล้ว แต่ยังเล่นมากกว่า 1 นัด  ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา 
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

     อินเตอร์ เปิดรังต้อนรับปาร์ม่า เริ่มเกมมาได้นาที 13 เป็นเจ้าบ้านนำก่อนจากจังหวะเหมือนไม่มีอะไร ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แทงออกซ้ายให้ ริคาร์โด้ อัลวาเรซ ครองบอลตัดเข้าริมเขตโทษป้ายเรียดมาหน้าประตู ดีเอโก้ มิลิโต้ โฉบเข้าชาร์จเสียบเสาแรกไปหน้าตาเฉย 1-0



     ถัดมาเพียง 5 นาที ทีมงูใหญ่ก็ใส่สกอร์เพิ่มเป็น 2-0 คราวนี้เริ่มจาก มิลิโต้ หักจากซ้ายยิงยัดติดบล็อกกระดอนมาเข้าทาง ติอาโก้ ม็อตต้า วิ่งมาอัดเรียดได้ทิศทางตรงกรอบขณะที่ อันโตนิโอ มิรันเต้ ดันพลาดท่าล้มเซฟไม่ทันทำให้บอลซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ


     นาที 25 กว่าปาร์ม่าจะมีลุ้นจริงจังหนแรกจากลูกฟรีคิก เซบาสเตียน โจวินโก้ จัดการปั่นหลุดสามเหลี่ยมไปนิดเดียว และอีกครั้งหนึ่งไล่เลี่ยกันก็ไปติดเซฟ ชูลิโอ เซซ่าร์


     พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ ทีมเยือนก็โดนอีกลูกจาก ดั๊กลาส ไมค่อน หยอดจากขวามาหน้าประตูให้ มิลิโต้ สะบัดขวิดเต็มกบาลเข้าไปทำให้หมดครึ่งแรกอินเตอร์นำห่างหายห่วง 3-0


     ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 56 สกอร์ไหลเป็น 4-0 มิลิโต้ จ่ายให้ ปาซซินี่ หลุดกัปดักล้ำหน้า เข้าไปชิพข้าม มิรันเต้ อย่างเหนือชั้น


     เกมค่อนข้างแผ่วลงไป จนกระทั่ง โจวินโก้ เลี้ยงลุยเข้าเขตโทษคนเดียว ก่อนยิงบอลผ่านเสาสองไม่กี่คืบ


     นาทีที่ 73 ซาเน็ตติ พยายามเตะสกัดทิ้ง แต่กลายเป็นเข้าประตูตัวเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินเป่าว่าเป็นการล้ำหน้าของ มัสซิโม่ ก็อบบี้ ไปก่อนแล้ว


     ผู้มาเยือนยังไม่ท้อ เบียเบียนี่ ครอสจากขวาให้ ก็อบบี้ วอลเลย์ด้วยซ้าย กระนั้นยังเป็น เซซาร์ ที่ทุบทิ้งทัน


     พลพรรค "เนรัซซูรี่" ยังมาได้เพิ่มอีกในนาทีที่ 79 จาก ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองไม่นาน เก็บตกตวัดยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งโค้งเช็ดเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ทะยานนำ 5-0


     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มแล้ว จบเกม อินเตอร์ ถล่ม ปาร์ม่า ขาดลอย 5-0 ไล่หลังทีมจ่าฝูงร่วมอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เหลือ 5 แต้มแล้ว แต่ยังเล่นมากกว่า 1 นัด




สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น