Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ซิเมโอเน่ประเดิม!หมีบุกเจ๊ามาลาก้าจืด0-0

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2555
มาลาก้า 0 - 0 แอตเลติโก มาดริด 
         ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต.มาดริด ประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยการเก็บหนึ่งแต้ม หลังบุกเจ๊า มาลาก้า 0-0 ทำให้อันดับของทีมยังไม่ขยับโดยมี 20 แต้มรั้งอันดับ 10 เหมือนเดิม ขณะที่ มาลาก้า ขยับแซง เซบีย่า ขึ้นอันดับที่ 6 มี 25 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2555
สนาม : ลา โรซาเลด้า

         มาลาก้า ที่เพิ่งปราชัยต่อ เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานในลีก 3 นัดหลังสุดยังไม่ชนะใครเลย เกมนี้ยังไร้สองนักเตะหลักอย่าง ฆัวกิน ซานเชซ และ ชูลิโอ บาปติสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่

         ด้านแอตเลติโก มาดริด เกมนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือป้ายแดงประเดิมคุมทีม นัดนี้ไม่มี ซิลวิโอ แปเรยร่า ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสก็ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ อาร์ดา ตูราน เป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

         เริ่มเกมมา ทั้งสองทีมยังไม่พลีพลามเปิดเกมเข้าแลกกัน โดยต่างฝ่ายต่างดูเชิงกัน ต่อบอลเข้าทำเกมบุก แต่แนวรับของทั้งสองทีมยังไม่พลาด

         นาที่ที่ 17 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน จากลูกฟรีคิกริมเส้น ซานติ กาซอร์ล่า เปิดเข้าไปในเขตโทษ ซาโลมอน รอนดอน ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ แต่ ธีบัวต์ กูร์ตัวส์ นายทวารแอต.มาดริดยังไวพุ่งปัดออกหลังไปได้

         นาทีที่ 28 แอตเลติโก มาดริด ได้ลุ้นบ้าง เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้ ลากบอลสุดเส้นหลังก่อนไหลเข้ากลางให้ ดีเอโก้ วิ่งเข้ายิงเต็มข้อ บอลแฉลบ เวลิงตัน กองหลังมาลาก้าเปลี่ยนทางไปชนคาน ก่อนที่ วิลลี่ กาบาเยโร่ จะวิ่งมาตะครุบได้ทัน

         นาทีที่ 33 ซานติ กาซอร์ล่า ลากบอลหลบแนวรับตราหมีก่อนสับไกด้วยขวาแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

         นาทีที่ 42 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำ ซานติ กาซอร์ล่า คนเดิมเปิดลูกฟรีคิกริมเส้นเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ เฌเรมี่ ตูลาล็อง วิ่งเข้าโหม่งแต่เบาไป แนวรับของแอต.มาดริด สกัดทิ้งไว้ได้

         จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0 โดย มาลาก้า เล่นได้ดีกว่าและมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง

         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีมเยือนปรับระบบการเล่นให้ลูกทีมเล่นเกมบุกมากขึ้น

         นาทีที่ 49 จากลูกเตะมุม ดีเอโก้ เปิดบอลไปเข้าไปที่เสาแรก แนวรับมาลาก้าเคลียร์บอลไม่ดี บอลเลยไปเข้าหัว ราดาเมล ฟัลเกา ที่โถมเข้าโขกจ่อๆผ่านมือ วิลลี่ กาบาเยโร่ เข้าไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลูกได้ประตูเนื่องจากมองว่า ฟัลเกา ไปทำฟาวล์ กาบาเยโร่ ก่อน

         นาทีที่ 55  ซานติ กาซอร์ล่า ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษของตราหมี ก่อนลากเข้าไปยิงด้วยซ้ายจากระยะ 20 หลา แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไปอีก

         นาทีที่ 68  เจ้าถิ่นที่เกมรุกยังไม่คืบหน้า เปลี่ยนเอา รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงมากประสบการณ์ ลงมาแทน ฆวนมี่

         นาทีที่ 71 ทีมตราหมีน่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อดีเอโก้ โกดิน ขึ้นมาโขกลูกเตะมุม บอลจะข้ามเส้นอยู่แล้ว แต่โดน ซานติ กาซอร์ล่า ที่ยืนคุมเส้นอยู่ เคลียร์บอลออกมาได้อย่างหวุดหวิด

         นาทีที่ 86 แอต.มาดริด ทำเกมบุกขึ้นมาได้สวย กาบี้ ไหลบอลต่อให้ ดีเอโก้ ปั่นบอลด้วยซ้ายออกไปแบบน่าเสียดาย

         ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนได้ลุ้นจากลูกเตะมุม ดีเอโก้ รับหน้าที่เปิดเข้าไปแต่แนวรับ มาลาก้า เคลียร์บอลออกมาได้ จบเกม มาลาก้า เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 0-0


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น