Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบนเซม่าเบิ้ล!ชุดขาวยำกรานาด้าสบาย5-1

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2555
เรอัล มาดริด  5    -    1  กรานาด้า
        คาริม เบนเซม่า โชว์ฟอร์มสุดแจ่มซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ยำใหญ่ กรานาด้า ยับเยิน 5-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มสำคัญรั้งจ่าฝูงต่อไปพร้อมทำแต้มทิ้ง บาร์ซ่า รองจ่าฝูงเป็น 6 คะแนนแล้วแต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา
สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

        เกมลีกนัดแรกหลังเบรกปีใหม่ "เรอัล มาดริด" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดทัพเต็มสูบส่งทั้ง เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงสนาม ฟากทีมเยือนมี ดาเนี่ยล เบนิเตซ กับ อิเคชุควู อูเช่ เป็นตัวทำเกมปล่อยให้ โอเดียน อิ๊กฮาโล่ ยืนหอกเป้าตัวเดียว

        เริ่มเกมครึ่งแรกเจ้าบ้านก็เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ตาม สไตส์ทันทีและมีโอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า ไหลบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัล โด้ ยิงทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ ทง่าบอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายเท่านั้น

        กรานาด้า ไม่ได้รับอย่างเดียวนาทีที่ 16 ดาเนี่ยล เบนิเตซ รับบอลจาก โอเดียน อิ๊กฮาโล่ ทางซ้ายของเขตโทษก่อนโยกหลอกแล้วยิงแต่ทำอะไรกาซิยาส ไม่ได้

        และแล้วนาทีที่ 19 ทำนบของทีมเยือนก็พังเมื่อเจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเมื่อ เมซุต โอซิล ได้บอลหน้าเขตโทษแล้วไหลให้ โรนัลโด้ ทางซ้ายก่อนจะยกบอลกลับให้ โอซิล ที่เติมขึ้นมาไขว้บอลต่อให้ คาริม เบนเซม่า ซัดเข้าไปไม่เหลือ "ชุดขาว" นำ 1-0

        แค่ 3 นาทีเท่านั้น กรานาด้า ก็มาตีเสมอได้อย่างรวดเร็วเมื่อ อิเคชุควู อูเช่ พาบอลขึ้นมาทางขวาแล้วโยนเข้ากลางมาให้ มิเกล ริโก้ เติมขึ้นมาโขกโล่ง บอลพุ่งเช็กเสาเข้าไปหมดปัญญาที่ กาซียาส จะพุ่งไปเซฟ สกอร์เป็น 1-1

        นาทีที่ 29 กรานาด้า ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากการทำชิ่งของ มิเกล ริโก้ กับ การ์ลอส มาร์ติน และเป็น ริโก้ ได้แปด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ กาซียาส ยังพุ่งไปทุบบอลทิ้งได้ทัน

        กระทั่งนาทีที่ 34 เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สองจากลูกเตะมุมของ เมซุต โอซิล ที่โยนเข้ามาแถวๆจุดโทษให้ เซร์คิโอ รามอส เทกตัวขึ้นโขกบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปเจ้าบ้านนำ 2-1

        หลังจากนั้นก้นยังเป็น เรอัล มาดริด ที่เดินเกมบุกใส่กรานาด้า เช่นเดิมแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอที่จะเบิกประตูที่สามได้ ทำใหจบครึ่งแรก เจ้าถิ่นยังนำแค่ 2-1

        กลับลงมาเล่นครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูหนีออกไปเป็น 3-1  มาร์เชโล่ ลากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะปาดไปให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงหักข้อย้อนทางเข้าประตูไป

        นาทีที่ 50 คาริม เบนเซม่า ก็มาบวกลูกที่สองของตัวเองและทำให้เจ้าบ้านนำห่าง 4-1 จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล โยนบอลยาวให้ ดาวยิงเฟรนช์แมนเอาบอลลงสวยงามแล้วกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเข้าเสาสองไม่เหลือ

        เกมยังเป็น"ราชันชุดขาว" ที่เดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 56 ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เติมขึ้นมาโยนจากฝั่งขวาให้ ชาบี อลอนโซ่ โหม่งต่อมาให้ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวสำรองที่ลงมาแทน เบนเซม่า ยิงแต่ไปติดบล็อกกองหลังทีมเยือนทันเวลา

        นาทีที่ 68 เป็นทีมเยือนที่ได้เสียวบ้างจากลูกเตะมุมของ การ์ลอส มาร์ติน ที่เปิดมาที่เสาแรกให้ ฟราน ริโก้ โหม่งเช็ดแต่โดนบอลบางพุ่งหลุดเสาสองออกหลังไป

        ท้ายเกมเรอัล มาดริด ยังเดินหน้าบุกใส่กรานาด้า อย่างเมามันส์ และมาได้ประตูปิดกล่องนำขาดเป็น 5-1 นาทีที่ 89 จากการซัดกลางกรอบเขตโทษประมาณ 14 หลาของ โรนัลโด้ ด้วยเท้าขวากดเน้นๆ เล่นมุมเต็มข้อโดย เฟร์นานเดซ นายด่านทีมเยือนได้แต่ป้องกันด้วยสายตาเท่านั้นจบเกม เจ้าถิ่นชนะไป 5-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มสำคัญรั้งจ่าฝูงต่อไปพร้อมทำแต้มทิ้ง บาร์ซ่า รองจ่าฝูงเป็น 6 คะแนนะแต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น