Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังแกร่งเปิดบ้านไล่ทุบ โนวาร่า แบบไม่ยาก 2-0 นำจ่าฝูงอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554
ยูเวนตุส 2     -     0 โนวาร่า
        "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังแกร่งเปิดบ้านไล่ทุบ โนวาร่า แบบไม่ยาก 2-0 เก็บสามคะแนน แซง เอซี มิลาน กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง


สนาม:ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

         เกม ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ยูเวนตุส หวังแซงกลับไปเป็นจ่าฝูงให้ได้ แต่ต้องขาด เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อาร์ตูโร่ วิดาล ที่ถูกพักแข้ง รวมถึง มีร์โก วูชินิช ที่เจ็บ ดังนั้นจึงส่ง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า เป็นตัวจริงร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ส่วนทีมเยือน โนวาร่า มีข่าวดีที่ ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่ พ้นแบนกลับมาจับคู่ล่าตาข่ายกับ รัฟฟาเอเล่ รูบิโน่

          "ม้าลาย" บุกใส่ทันที กวายาเรลล่า ไหลเข้ากลางให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สอดเข้ามายิงไปติดเซฟ ซามีร์ อูจ์คานี่ อย่างน่าเสียดาย

          แต่จากนั้นไม่ต้องรอนาน เจ้าบ้านมาได้ประตูไปก่อนเพียงนาทีที่ 4 เมื่อ เปาโล เด เชเญ่ ครอสจากซ้ายให้ ซิโมเน่ เปเป้ ชาร์จที่เสาสองเข้าไปไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

          ยูเว่ ยังรุกต่อเนื่อง เปเป้ จ่ายให้ เด เชเญ่ พักอกเอาบอลลง ก่อนซัดด้วยซ้าย แต่ อูจ์คานี่ ยังล้มตัวรับเข้าซอง

          ผู้ มาเยือนต้องเปลี่ยนตัวคนแรกตั้งแต่นาทีที่ 19 หลัง เปาโล เอร์นัน เดลลาฟิออเร่ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง มัสซิโม่ ปาชี่ ลงเล่นแทน

          ถัดมาไม่นาน เปเป้ เปิดจากซ้ายให้ เดล ปิเอโร่ โหม่งไปตรงตัว อูจ์คานี่ รับไม่มีปัญหา

          นาที ที่ 28 เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ได้บอลโต้กลับเร็วหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับ อูจ์คานี่ แล้ว แต่กลับยิงไม่ผ่านมือนายทวารชาวอัลแบเนียอย่างน่าผิดหวัง

          เกม เป็นของ "เบียงโคเนรี่" หมด เปเป้ โยนจากริมเส้นด้านขวาให้ จัคเครินี่ ได้โขก กระนั้น อูจ์คานี่ ยังพุ่งซูเปอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

          ท้าย ครึ่งแรก โนวาร่า มีเสียวบ้าง มิเชล มอร์กาเนลล่า ครอสจากฝั่งขวา มาร์โก ริโกนี่ เทกตัวโหม่งคนเดียวไปตรงตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ ออกนำไปก่อน 1-0

          เปิดฉากครึ่งหลังไม่กี่วินาที เปเป้ กระชากขึ้นมาทางขวา ก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ เดล ปิเอโร่ ได้ปั่นไซด์ด้วยขวา บอลพุ่งโค้งหลุดเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น

          เกมยังวันเวย์อยู่ข้างเดียว กวายาเรลล่า ตอกส้นให้ จัคเครินี่ ยิงไม่ผ่านมือ อูจ์คานี่ อีกหน

          นาที ที่ 63 เจ้าถิ่นน่าจะบวกเพิ่มได้อย่างที่สุด เมื่อ เปเป้ หลุดเดี่ยวขึ้นมาทางขวา แต่กลับจ่ายเข้ากลางให้ เดล ปิเอโร่ ที่ยืนโล่งอยู่คนเดียวช้าไป ทำให้ ปาชี่ ตามลงมาช่วยสกัดทิ้งหวุดหวิด

          พล พรรค "เบียงโคอัซซูรี่" เกือบได้เหมือนกัน มอร์กาเนลล่า เปิดจากขวาให้ รูบิโน่ โขกเต็มศีรษะ แต่ บุฟฟ่อน ยังพุ่งเซฟเยี่ยม

          ลูก ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มาหนีห่างเป็น 2-0 จนได้ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ เปเป้ เตะมุมให้ กวายาเรลล่า ขึ้นโหม่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

          ช่วง เวลาที่เหลือ เจ้าบ้านยังเกือบจะได้เพิ่มอีกหลายครั้งด้วย แต่กลับไม่เด็ดขาดพอ จบเกม ยูเว่ จึงทุบเอาชนะสบาย 2-0 แซง เอซี มิลาน กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง นำหน้าอยู่ 2 คะแนนด้วยกัน
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น