Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เริ่มดีบุกเชือด เชเซน่า 1-0

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 
เชเซน่า 0     -     1 อินเตอร์ มิลาน 
 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เริ่มดีบุกเชือด เชเซน่า 1-0 
สนาม : ดิโน่ มานุซซี่

         เช เซน่า เจองานหนักเปิดรังต้อนรับ อินเตอร์ ที่เริ่มคืนฟอร์มคว้าชัยต่อเนื่อง เริ่มเกมทีมเยือนเกือบได้ก่อนเลย ดั๊กลาส ไมค่อน โยนจากขวามาให้ ยูโตะ นากาโตโมะ หวดโด่งข้ามคานออกหลังไปเอง

         ทั้งสองทีมยัง ไม่ค่อยมีโอกาสยิงมากนัก จนผ่านครึ่งชั่วโมงนาที 33 เจ้าถิ่นเพิ่งจะได้ลุ้นหนแรก อันโตนิโอ คันเดรว่า ลองส่องไกลไปติดเซฟ ชูลิโอ เซซ่าร์ ป้องกันไว้ได้ไม่พลาด

         จากนั้นเป็นโอกาส อีกหนของ เชเซน่า คราวนี้ ชิตาดิน เอแดร์ ทำชิ่งให้ อาเดรียน มูตู ได้ยิงเต็มข้อแต่บอลยังไม่เข้าเป้า ทำให้หมดครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

         เล่นต่อครึ่งหลัง เชเซน่า แก้เกมมาดีเกือบพลิกนำก่อน โรแบร์โต้ กัวน่า แย่งบอลได้เกือบกลางสนาม ก่อนจ่ายให้ มูตู ที่ป้ายต่อไปถึง เอแดร์ ยิงไม่เข้าเป้าอย่างน่าเสียดาย อีกหนเป็น มาร์โก ปาโรโล่ กระหน่ำไกลด้วยซ้าย แต่ เซซาร์ ยังทุบทิ้งได้ทัน

         ทำ ไปทำมากลายเป็นทีมงูใหญ่ได้ประตูนำก่อนในนาที 63 จากลูกเปิดฟรีคิกที่ ไมค่อน วางไปเข้าหัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังเติมขึ้นโขกจมตาข่าย 1-0

         พอ โดนนำทำให้ทีมม้าน้ำเร่งเครื่องบุกหนัก น่าจะได้จากจังหวะบอลสวยงาน มูตู ตอกส้นให้ตัวสำรอง แอร์ยอน บ็อกดานี่ กดติดบล็อกออกไปอย่างหวุดหวิด

         เข้า สู่ท้ายเกมนาที 86 เชเซน่า พลาดโอกาสทองตีเสมอจาก คันเดรว่า เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ เมาริซิโอ เลาโร่ จ่ายต่อเข้ากลางให้ อับเดลกาแดร์ เกซซัล ตัวสำรอง เข้าชาร์จ แต่ยังมี เซซ่าร์ ซูเปอร์เซฟได้อีก ทำให้จบเกม อินเตอร์ บุกเฉือน 1-0 ซิวชัย 3 นัดรวดเข้าให้แล้ว

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น