Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตราหมีเจ๊งคาถิ่นนัดแรก!เบติสบุกสอยพัง0-2

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน 
 วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554
 แอต.มาดริด 0     -    2 เรอัล เบติส
        "ตราหมี" แอต.มาดริด ฟอร์มสุดบู่เปิดบ้านแพ้ เรอัล เบติส คาถิ่น 0-2 เบติส เก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นนัดแรกในรอบ 7 นัด ส่วน ตราหมี แพ้คาบ้านเป็นเกมแรกในลีกฤดูกาลนี้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, มาดริด

         "ตราหมี" แอต. มาดริด ไม่เคยปราชัยใครในรังของตัวเองเลย เกมนี้ได้ตัว อัลบาโร่ โดมิงเกซ กลับมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ พร้อมได้ ดีเอโก้ เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิล ผ่านความฟิตลงสนามได้ โดยมี ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเป้าชาวโคลอมเบีย ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูในลีก ลงทะลวงตาข่าย

          ทางด้าน เรอัล เบติส แพ้นอกบ้านมา 6 นัดรวดแล้ว เกมนี้ได้
อันโตนิโอ อมาย่า ผ่านความฟิตกลับมาลงคุมเกมรับ พร้อมให้ รูเบน กาสโตร ลงล่าตาข่าย

          เปิดเกมขึ้นมาได้แค่ 20 นาที เรอัล เบติส ได้ลุ้นก่อนเลย อิรีเนย์ ซานโตส เลี้ยงตัดเข้ากลางมา ก่อนซัดด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ นายทวารชาวเบลเยี่ยมของตราหมี

          ผ่านมา 31 นาที โอกาสของตราหมีบ้าง กาบี เฟร์นานเดซ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้กับ ดีเอโก้ ขึ้นโหม่งโล่งๆ บอลหลุดออกกรอบไปนิดเดียว

          สามนาทีต่อมา ตราหมี ลุยขึ้นมาทาง ดีเอโก้ สับไกด้วยขวา บอลกำลังจะพุ่งเสียบมุม ทว่า กาสโต เอสปิโนซ่า นายทวารเบติส พุ่งเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว แอตเลติโก มาดริด ยังบุกหนัก  กาบี เปิดบอลมาให้ อาร์ด้า ตูราน จับบอลลงแล้วหาจังหวะยิงด้วยขวา ในเขตโทษ บอลพุ่งไปตรงตัว กาสโต นายทวารเบติส รับไว้ได้ หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

          มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 9 นาที เบติส ขึ้นนำไปก่อนจนได้จากจังหวะที่ อเลฆานโดร โปซวยโล่ กระชากหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้ายเสียบใต้คานเข่าไปให้ เบติส นำก่อน 1-0

          ข้ามมาถึงนาทีที่ 72 เบติส ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ อเลฆานโดร โปซวยโล่ คนทำประตูให้ทีมขึ้นนำ ไปทำแฮนด์บอลเลยโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป

          พอมีผู้เล่นมากกว่า แอต. มาดริด ได้โอกาสทันทีในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ อาเดรียน โลเปซ ลอยตัวขึ้นโขกโล่งบอลพุ่งกำลังจะเสียบเสา ทว่า กาสโต บินปัดออกมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          ช่วงทดเจ็บนาทีแรก ทีมเยือนมาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะที่ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าที่ลงมาเป็นสำรอง กระชากขึ้นมาหน้าเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งไปชนคาน เด้งออกมา และเป็น ฆวนฟราน ตอร์เรส สกัดพลาดไปเข้าทาง ซานตา ครูซ อีกครั้ง คราวนี้ได้ยิงจ่อๆ บอลพุ่งเสียบคานเข้าไปอย่างเด็ดขาด เป็นประตูปิดท้ายให้กับ เบติส บุกมาเอาชนะ แอต. มาดริด ถึงรัง 2-0 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน เก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นนัดแรกในรอบ 7 นัด ส่วน ตราหมี แพ้คาบ้านเป็นเกมแรกในลีกฤดูกาลนี้ 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น