Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สโต๊ค10ตัวบุกพ่ายเบซิคตัส1-3กอดคอเข้า

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 
นัดสุดท้าย กลุ่มอี
วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2554
เบซิคตัส (ตุรกี) 3 - 1 สโต๊ค ซิตี้ (อังกฤษ) 

        สโต๊ค ซิตี้ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนบุกไปพ่าย เบซิคตัส ถึงถิ่นตุรกี 1-3 แต่ยังผ่านเข้ารอบด้วยกันทั้งคู่โดย สโต๊ค ตกไปอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มอี ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา
สนาม: บีเจเค อิโนนู สเตเดี้ยม, อิสตันบูล

        เกมสำคัญของเจ้าถิ่น เบซิคตัส ขอเสมอ สโต๊ค ซิตี้ เพื่อตามฝ่ายหลังเข้ารอบน็อกเอาต์ เจ้าถิ่นไม่มี ริคาร์โด้ กวาเรสม่า แต่ที่เหลือคงเดิม ทั้ง ฮูโก้ อัลเมยด้า, มานูเอล แฟร์นานเดส และกัปตันทีม รุสตู เร็คเบอร์

        ด้าน สโต๊ค ซิตี้ ลอยตัวไปแล้ว ทำให้ส่งสำรองลงยกชุด แนวรุกจัดเต็ม เคนวิน โจนส์, คาเมรอน เจอโรม และ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์

        เกม ช่วงต้นค่อนข้างหนืดเนือย สโต๊คชุดสองต่อเกมสู้เจ้าถิ่นได้ แต่ก็หาโอกาสลุ้นสกอร์ไม่มีในสิบนาทีแรก แล้วนาทีที่ 10 เป็นจังหวะลุ้นแรกเกือบทำให้ เบซิคตัส มีเฮ ฟาเบียน แอร์นส์ท ล้มตัวยิงหน้าเส้นเขตโทษ บอลเรียดแรงเล่นเอา อัสเมียร์ เบโกวิช ต้องพุ่งปัดทิ้งไป

        ต่อมาอีกสองนาที เวลี คาฟลัค กึ่งยิงกึ่งผ่านโค้งเข้าหาประตู ลูกฮุคลงจะเสียบใต้คาน ยังดีที่ เบโกวิช ไม่หลับ ชกทิ้งพ้นคานไปก่อน

        เบซิคตัส เดินหน้าใส่ตลอด แต่ สโต๊ค สวนขึ้นมาในนาที 14 เกือบเจาะเข้า ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ จิ้มทะลุให้ เคนวิน โจนส์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ รุสตู เร็คเบอร์ ยังเร็ว ออกมาบล็อกทางไว้ได้ทัน

        นาที 21 เบซิคตัส หวิดนำอีก ฮูโก้ อัลเมยด้า ตวัดซัดฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยซ้ายเต็มแรงจาก 23 หลา บอลพุ่งจะเสียบใต้คาน เบโกวิช ก็ยังสปริงปัดพ้นไปหวุดหวิด

        เล่น ต่อมาอีก 6 นาที สโต๊ค ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกแล้ว แอนดี้ วิลกินสัน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา เล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ เจอร์เมน เพนแนนท์ ลงไปแทน

        แต่ แล้วนาทีที่ 29 กลับเป็น สโต๊ค ที่ยิงออกนำช็อคแฟนเจ้าถิ่น จังหวะ เคนวิน โจนส์ กับ ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ รุมแย่งบอลได้ที่ 35 หลา ก่อนที่ ฟูลเลอร์ จะเลี้ยงจี้ขึ้นไปสับเปรี้ยงหน้าประตู บอลแฉลบกองหลังเบซิคตัสย้อยเข้าประตูไปโดยที่ รุสตู เร็คเบอร์ ได้แค่เอี้ยวมอง สโต๊คนำ 1-0

        นาทีเดียวต่อมา ฟูลเลอร์ เกือบบวกสกอร์ให้สโต๊ค จังหวะพุ่งเข้าหาบอลปะทะกับ รุสตู เร็คเบอร์ แล้วลูกปลิ้นกลับไปเด้งชนคาน จะตามซ้ำอีกทีก็มีตัวตามสกัดได้ก่อน

        นาที 37 มานูเอล แฟร์นานเดส สบช่องกระหน่ำเต็มข้อหน้าเขตโทษ ก็ยังคงไม่ผ่านซูเปอร์เซฟ เบโกวิช อยู่ดี กระทั่งครึ่งแรกจบไปที่ สโต๊ค นำหน้า 1-0

        ลงมาต่อครึ่งหลัง เบซิคตัส ระดมรุกไล่เป็นการใหญ่ แต่ก็สร้างจังหวะหวาดเสียวอะไรไม่ได้มาก จนนาทีที่ 57 ก็มาได้จุดโทษเมื่อ แม็ทธิว อัพสัน พุ่งเข้าเสียบถอนรากถอนโคนใส่ ฮูโก้ อัลเมยด้า ผู้ตัดสินเป่าทันทีพร้อมควักใบแดงไล่ อัพสัน ออกไปด้วย และ มานูเอล แฟร์นานเดส รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่พลาด เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1

        เจ้าถิ่นเกือบแซงในนาที 64 จังหวะลุยเข้าเขตโทษแล้วลูกถึง แฟร์นานเดส เอียงวอลเลย์เต็มๆ ยังคงติดซูเปอร์เซฟ เบโกวิช อีกหน

        อย่าง ไรก็ดี นาที 74 เบซิคตัส ที่บุกอยู่ฝ่ายเดียวก็แซงนำจนได้ จากลูกเตะมุมเปิดไปตรงกลาง มุสตาฟา เพคเตมัค กองหน้าสำรองพุ่งตัวเข้าโขกเน้นๆ ไม่มีใครประกบ บอลลอยผ่าน เบโกวิช เข้าประตูไปไม่เหลือ เจ้าถิ่นนำแล้ว 2-1 

        ไม่เท่านั้น เบซิคตัส มาได้ลูกย้ำชัยอีกในนาที 82 อีกหนึ่งตัวสำรอง เอดู รับบอลในเขตโทษทางซ้าย แล้วตะบันตูมเดียวสวนทางเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด 3-1 ของเจ้าถิ่น

        จากนั้นไม่มีอะไรเพิ่มอีก เบซิคตัส พลิกสถานการณ์ชนะ 3-1 แซงยึดแชมป์กลุ่มแต่ก็ควงเข้ารอบน็อกเอาต์ไปด้วยกัน 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น