Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ซานโตสเฉียบอัดเรย์โซล3-1ลิ่วชิงสโมสรโลก

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ
วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2554
คาชิว่า เรย์โซล (ญี่ปุ่น) 1-3 ซานโตส (บราซิล)  

        ซานโตส ยอดทีมจากแดนละติน กลายเป็นทีมแรกที่ไปรอเข้าชิงศึกชิงแชมป์สโมสรโลก หลังอัด คาชิว่า เรย์โซล ทีมจากแดนปลาดิบไปแบบสนุก 3-1 ผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อัล ซาดด์ ในรอบชิงชนะเลิศต่อไปในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สนาม : โตโยต้า สเตเดี้ยม

         เกม รอบรองชนะเลิศระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ที่พลิกเข้ามาถึงรอบนี้พบกับ ซานโตส แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพจากบราซิล ที่มีเนย์มาร์ และ บอร์เกส เป็นสองตัหลักในแดนหน้า

          เริ่มเกมขึ้นมา แชมป์จากบราซิล เดินหน้าบุกใส่ก่อนทันทีและเกือบได้ประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกมเมื่อ นาโอยะ คอนโดะ สกัดลูกยิงของ เนย์มาร์ ไม่ดีบอลปลิ้นเกือบเข้าประตูตัวเอง ยังดีที่ ทากาโนริ ซูเกโนะ ยังไวพุ่งปัดออกไปได้หวุดหวิด

          แต่ ทว่าเกมผ่านไปแค่ 19 นาทีเท่านั้น ซานโตส ก็ได้ประตูออกนำไปก่อนจนได้จากจังหวะที่ เนย์มาร์ รับบอลมาจาก กานโซ่ ก่อนยิงปั่นด้วยขวาจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปสุดสวยให้ซานโตส ออกนำก่อน 1-0

          ถัดมาแค่ 5 นาที ซานโตส ขยับสกอร์หนีไปเป็น 2-0 เมื่อ เนย์มาร์ ผ่านบอลให้ บอร์เกส ลากเข้าเขตโทษก่อนเลือกแปด้วยขวาเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด ทีมแชมป์เจลีกตกเป็นรองเยอะทีเดียว

          ช่วงท้ายครึ่งแรก ยอดทีมแซมบ้า เกือบได้ประตูที่สามคราวนี้ ดานิโล่ พาบอลขึ้นมาหน้าก่อนจ่ายให้ กานโซ่ ลองส่องบ้าง บอลพุ่งจะเสียบเสาไกลอยู่แล้วทว่านายด่านแชมป์เจลีกยังพุ่งปัดไว้ได้ยอด เยี่ยม ทำให้จบครึ่งแรกซานโตส ยังนำ คาชิว่า เรย์โซล แค่ 2-0 เท่านั้น

          กลับ มาเล่นต่อในครึ่งหลังได้ 9 นาที แฟนบอล "ราชันสุริยา" ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากลูกเตะมุมของ จอร์จ ว้ากเนอร์ มิดฟิลด์ชาวบราซิลที่โยนโค้งมาเข้าหัว ฮิโรกิ ซากาอิ เทกขึ้นโขกตุงจมตาข่าย ทำให้ทีมชาติเจ้าภาพมีลุ้นขึ้นมาอีกนิด

          แต่ ทว่าความหวังก็วูบอีกครั้งเมื่อถึง นาที 63 ซานโตส มายิงประตูฉีกหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-1 จากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาที่ ดานิโล่ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปสุดสวย

          เร ย์โซล ยังไม่ยอมแพ้พยายามเดินหน้าเปิดเกมแลก และได้ลุ้นประตูตีตื้นจากจังหวะ เลอันโดร โดมิงเกส เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน เปิดบอลเข้ามาให้ มาซาคัตซึ ซาวะ ตัวสำรองชาร์จไปชนเสาอย่างจังพลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

          ช่วง เวลาที่เหลือ ซานโตส ครองเกมไว้ได้เป็นส่วนใหญ่ จนจบเกม ซานโตส แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรส เอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล แชมป์เจลีก ไปได้ 3-1 ผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ อัล ซาดด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ส่วน เรย์โซล ไปรอชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกัน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น