Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เจ้าสัวช็อก!โอเดนเซ่ซัดทดเจ็บ2-2ดึงร่วงเฉย

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
นัดสุดท้าย กลุ่มเค
วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2554

ฟูแล่ม (อังกฤษ) 2 - 2โอเดนเซ่ (เดนมาร์ก) 
        ฟูแล่ม เซ็งสุดๆ หลังโดนโอเดนเซ่ ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย 2-2 ทำให้กระเด็นตกรอบ ยูโรปา ลีก ไปแบบเหลือเชื่อทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา
สนาม : คราเวน ค็อทเทจ

        ฟูแล่ม ยังต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ เปิดบ้านรอรับ โอเดนเซ่ ที่จมบ๊วยของกลุ่ม ตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว แมตช์นี้เจ้าถิ่นต้องปราศจาก แอนดี้ จอห์นสัน ที่ติดโทษแบน แต่ยังมี มูสซ่า เดมเบเล่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ บ็อบบี้ ซาโมร่า ขณะที่ผู้มาเยือนฝากความหวังไว้ที่ เยนเซ่น และ ปีเตอร์ อูตาก้า

        โอกาสแรกเป็นของ "เจ้าสัวน้อย" เมื่อ คริส แบร์ด ลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว สเตฟาน เวสเซลส์ ชกออกมาได้

        เจ้า ถิ่นน่าจะได้ประตูอย่างที่สุด จากลูกเตะมุม เบรเด้ ฮันเกลันด์ โหม่งไปติดเซฟ เวสเซลส์ บอลกำลังจะลอยข้ามเส้น กระนั้นยังมี บาชคิม คาดรี้ ที่สกัดไว้ได้บนเส้น

        นาทีที่ 24 แนวรับ โอเดนเซ่ เล่นกันพลาด ทำให้ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ หลุดเข้าเขตโทษ แต่ยิงโดนไม่ดี เอสเพ่น รุด จึงตามลงมาช่วยเคลียร์ทิ้งทัน

        3 นาทีต่อมา ฟูแล่ม ได้ประตูสมใจ จากจังหวะที่ เคริม เฟรย์ กระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลาง และเป็น ซาโมร่า ที่แปะคืนหลังให้ เดมพ์ซี่ย์ วิ่งเข้ามาอัดตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

        ลูก ทีมของ มาร์ติน โยล มาบวกเพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 31 คราวนี้เป็น เดมเบเล่ ที่จ่ายตัดหลังให้ เฟรย์ ยิงลอดขา เวสเซลส์ ไม่พลาด หนีห่างเป็น 2-0

        จากนั้น เดมพ์ซี่ย์ มีโอกาสอีกครั้งส่องไกลนอกกรอบ บอลเหินข้ามคานออกหลังไป จบ 45 นาทีแรก ฟูแล่ม ออกนำไปก่อน 2-0

        เริ่ม ครึ่งหลังไม่กี่วินาที เดมเบเล่ เลี้ยงลุยขึ้นมา ก่อนตัดสินใจปั่นไซด์ด้วยซ้าย หนนี้ เวสเซลส์ ล้มตัวรับเข้าซองไม่มีปัญหา

        ทีม เยือนตอบโต้เหมือนกัน เอสเพ่น รุด หลุดเข้าเขตโทษทางขวาแล้วยิงยัดไปเสาสอง แต่ นีล เอเธอริดจ์ ยังพุ่งปัดได้ออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม

        โอ เดนเซ่ ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 64 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย และเป็น ฮานส์ เฮนริค อันเดรียเซ่น ที่หลอกยิงเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

        ทีมเยือนจากแดนโคนม เริ่มได้ใจ เยนเซ่น กระชากไปถึงเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนจะเปิดให้ อูตาก้า เข้าชาร์จ ยังดีที่ ฮันเกลันด์ ตามลงมาช่วยสกัดทัน

     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเจ้าถิ่นถึงกับช็อก เมื่อ โอเดนเซ่ มายิงประตูตีเสมอ 2-2 จาก ฌิบี้ ฟอลล์ ที่ได้โหม่งโล่งๆ พร้อมกับเสียงนกหวีดของ ผู้ตัดสิน เป่าจบเกมทันที ทำให้เจ้าถิ่นต้องร่วงตกรอบยูโรปา ลีกไปอย่างเจ็บปวด




สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น