Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตะเพิดบาโล!หงส์ยื้อแต้มไล่ตีเจ๊าเรือใบ1-1

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554

ลิเวอร์พูล 1       -      1 แมนฯ ซิตี้ 

        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คนไปแบบสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้แมนฯ ซิตี้ยังไร้พ่ายนำฝูงหนึบทิ้งผี 5 แต้ม ขณะที่เร้ด แมชีนขยับแซงอาร์เซน่อลขึ้นมาอยู่อันดับ 6 โดยมีแต้มเท่ากันแต่ประตูได้เสียเหนือกว่าทีมจากลอนดอน
สนาม : แอนฟิลด์

        ศึก ซูเปอร์ซันเดย์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับ จ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โดยเจ้าบ้านใช้ ชาร์ลี อดัม,สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ เดิร์ค เค้าท์ เป็นสามประสานเกมรุก โดยใช้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหอกเป้า ส่วนทีมเยือน จัดสามประสานรุกนำโดย เจมส์ มิลเนอร์,ดาบิด ซิลบา และ ซามีร์ นาสรี่ หน้าเป้าใช้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน เป็นหน้าเป้าคนเดียวเช่นเดียวกัน

     เริ่มเกมมา5นาทีเป็นฝ่ายทีมเยือน ได้มีโอกาสกดดันเจ้าบ้านก่อน จากจังหวะเตะมุมของ ซามีร์ นาสรี่ บอลชุลมุนอยู่หน้าประตู ก่อนจะมากระเด้งเข้าทางปืนของ ยาย่า ตูเร่ กดด้วยเท้าซ้ายเต็มๆแต่บอลลอยข้ามคานออกไป

      นาที ที่13 เรือใบสีฟ้า สังเวยใบเหลืองไปก่อน จากจังหวะที่ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เข้าเสียบหนักใส่ หลุยส์ ซัวเรซ อย่างหนัก ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้ทันที

     3นาทีต่อมา แฟนเจ้าถิ่นเสียววาบ เมื่อ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ส่งคืนประตูไม่ดี เกือบจะโดน อเกวโร่ กุน ฉกไปยิง ยังดีที่ โฆเซ่ เรน่า ออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษได้อย่างหวุดหวิด

       นาที ที่31 แฟนๆเรือใบสีฟ้าได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาของสนาม ก่อนจะเปิดมาที่หน้าประตู แว็งซ็องต์ ก็อมปานี วิ่งโฉบมาโหม่งที่เสาแรก บอลโดนหัวไหล่ เปลี่ยนทางพุ่งเข้าหน้าต่างเสาสอง ไปแบบ โฆเซ่ เรน่า หมดสิทธิ์รับ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

      นาทีต่อมา เป็น แกเร็ธ แบร์รี่ ที่รับใบเหลืองไปอีกคน จากจังหวะที่ แบร์รี่ ไปทำฟาวส์ ลูคัส เลว่า สังเวยใบเหลืองใบที่สองให้ทีมเยือน

      อย่าง ไรก็ตามนาทีที่33 เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ก็ได้เฮคืนบ้าง จากจังหวะที่ เดิร์ค เค้าท์ ไหลบอลให้ ชาร์ลี อดัม สับไกยิงระยะ40หลา บอลพุ่งไปที่หน้าประตู โจลีออน เลสค็อตต์ สกัดบอลไม่ดี บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1

     ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯซิตี้ มีโอกาสลุ้นได้ประตู เมื่อ อเกวโร่ กุน เล่นกับ ดาบิด ซิลบา ก่อนหัวหอกอาร์เจนไตน์ ได้โอกาสสับไกด้วยเท้าซ้าย แต่ โฆเซ่ เรน่า ยังเซฟไว้ได้ หมดครึ่งแรกจึงเสมอกันไปก่อน 1-1

     มาระเบิดความมันส์กันต่อในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 45 เรือใบได้จังหวะทักทายก่อนจากการซัดหน้ากรอบเขตโทษจาก นาสรี่ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

     นาทีที่ 48 หงส์แดงมีลุ้นทำประตูจากการซัดไกลจังหวะสองของ อดัม บอลเลยไปเข้าทาง ซัวเรส ที่วิ่งตามไปเก็บบอลก่อนจะเปิดบอลติดกองหลัง เรือใบออกไป

     นาทีที่ 52 เป็นหงส์แดงที่เจียนจวนได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กระชากบอลก่อนเปิดทางด้านข้างเลยไปเข้าหัว เดิร์ค เค้าท์ ขึ้นโขกหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

     เกมล่วงมาถึงนาทีที่ 59 เป็นเรือใบที่โหมเข้าใส่อย่างหนัก กาแอล กลิชี่ ได้จังหวะเปิดบอลด้านข้างเข้าไปในกรอบเขตโทษหงส์แดงแต่ยังดีที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ สกัดออกไปได้ก่อนจะเลยไปเข้าทางกุนที่ยืนรออยู่

     นาทีที่ 62 กุน หลุดกับดักล้ำหน้าของลิเวอร์พูลไปได้และเป็น โฆเซ่ เรน่า นายด่านจอมหนึบของเจ้าบ้านที่ต้องออกแรงวิ่งมาตัดบอลทิ้งไปได้

     นาทีที่ 65 แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการเก็บสามแต้มให้ได้ตัดสินใจเสริมแผงหน้ามาอีกคนโดยเปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงมาแทน ซามีร์ นาสรี่

     นาทีที่ 66 สาวกหงส์แดงเกือบได้เฮกันลั่นเมื่อ ดาวนิ่ง ได้จังหวะวอลเล่ด้วยเท้าซ้ายจากการเล่นสั้นของลูกแตะมุมบอลพุ่งกำลังมุดต้าน คานแต่เป็น โจ ฮาร์ท ที่ลอยตัวปัดออกไปได้อย่างสวยงาม

     นาทีที่ 73 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากการเปิดมุมของ อดัม เลยไปเสาไกลเข้าทาง ซัวเรส จับบอลก่อนพลิกหลอกแผงหลังเรือใบหนึ่งจังหวะและผ่านบอลเข้ามากลางประตู เลสค็อตต์ ปราการเหล็กทีมเยือนเข้าสกัดบอลไปถูก เดิร์ค เค้าท์ ออกหลังไป

     นาทีที่ 76 บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวสำรองถูกกรรมการให้ใบเหลืองจากการตัดเกมทำฟาล์ว เกล็น จอห์นสัน กลางสนาม

     นาทีที่ 77 หงส์แดงหวิดได้ประตูอีกคราเมื่อ  ดาวนิ่ง ได้โอกาสวอลเล่จากลูกโยนยาวบอลผ่านหน้า เดิร์ค เค้าท์ ที่พยายามยื่นเท้าเข้าจิ้มบอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     ล่วงมาถึง 10 นาทีสุดท้ายแมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจส่ง เอดิน เซโก้ ลงมาแทน อเกวโร่ กุน หวังใช้ความสดลงมาบดประตูเจ้าบ้าน

     นาที ที่ 82 แมนฯ ซิตี้ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมาในครึ่งหลังถูกกรรมการให้ใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบ แดงจากจังหวะที่ตั้งใจเข้าใช้ท่อนแขนฟาดใส่ มาร์ติน สเคอร์เทล และดูเหมือนช่วงเดินออกจากสนามจะถูก มันโช่ จวกไม่เลี้ยง

     นาที ที่ 84 เป็นฝั่งเจ้าบ้านไม่ปล่อยโอกาสที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นตัดสินใจเปลี่ยน แอนดี้ แคร์โรล ศูนย์หน้าร่างโย่งลงมาแทน เดิร์ค เค้าท์

     นาทีที่ 88 ซัวเรส ได้โอกาศซัดในเขตโทษจังๆ จากการทำชิ่งสองจังหวะกับ ลูคัส เลวา บอลพุ่งเข้ากรอบแต่เป็น โจ ฮาร์ท นายด่านดีกรีทีมชาติอังกฤษโชว์เซฟไว้ได้เช่นเคย

     นาทีที่ 89 ทีมเยือนหวิดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ เซโก้ หลุดเดียวไปทางด้านข้างก่อนผ่านบอลให้ ซิลบา ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งแต่ไม่มีจังหวะยิงเพราะ เรน่าออกมาขวางทางปืน ก่อนจะแปบอลไปติดแผงหลังเจ้าบ้านที่ลงมาปิดหน้าปากประตูจนเต็ม

     นาทีที่ 90 แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายโดยให้ โคโล่ ตูเร่ ลงมาแทน ดาบิด ซิลบา

     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 โอกาสทองของหงส์แดงที่ดีที่สุดในเกมมาถึงเมื่อ แคร์โรล ได้จังหวะขึ้นโขกโล่งๆ บริเวณจุดโทษบอลกำลังเสียบเสาไกลแต่เป็น โจ ฮาร์ท ที่โชว์สุดยอดซุปเปอร์เซฟลอยตัวปัดออกไปได้ และจังไม่จบเพียงเท่านั้นบอลกระดอนไปเข้าทาง ซัวเรส ที่เข้าซ้ำเต็มข้อแต่ยังไม่ผ่านนายด่านเรือใบที่ใช้ขาสกัดออกไปได้อีกครั้ง

     จบเกมลิเวอร์พูล ที่ครองเกมบุกได้มากกว่าในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไปอย่างสุดมันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้แมนฯ ซิตี้ยังไร้พ่ายนำจ่าฝูงต่อไป ขณะที่เร้ด แมชีนขยับแซงอาร์เซน่อลขึ้นมาอยู่อันดับหกโดยมีแต้มเท่ากันแต่ประตูได้เสีย เหนือกว่าทีมจากลอนดอน
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น