Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตะลึง!เด็กยุ่น11ขวบที่บาร์ซ่า"สึบาสะตัวจริง"

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

       พบเจ้าหนูวัย 11 ชาวญี่ปุ่น ทาเคฟุสะ คุโบะ เด็กฝึกหัดแห่งศูนย์ฝึกเยาวชนของบาร์เซโลน่า ฉายแววรุ่งชนิดสื่อตะวันตกหลายสำนักให้ฉายาว่าเป็น "เมสซี่แห่งญี่ปุ่น" ขณะที่แฟนบอลแดนอาทิตย์อุทัยพากันฮือฮา ยกให้เป็น "สึบาสะตัวจริง" หลังแค่เห็นลีลาบางส่วนจากคลิป ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

        เจ้าหนูยอดนักเตะ ทาเคฟุสะ คุโบะ สังกัดทีมยุวชน เซ หรือ อเลบิน เซ ของบาร์เซโลน่า ผู้นี้ กลายเป็นคนดังขึ้นมาเมื่อสตาฟฟ์โค้ชประจำศูนย์ฝึกเยาวชนของบาร์เซโลน่าค้นพบ เขาขณะกำลังลงเล่นและทำการฝึกซ้อมอยู่ที่โรงเรียนฟุตบอลบาร์เซโลน่าในฟุกุโอ กะทางตอนใต้ของญี่ปุ่น ทำให้ทางสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญานำตัวเจ้าหนูคุโบะมาปั้นต่อในถิ่นกาตาลุนญ่า โดยขณะนี้เจ้าหนูคุโบะกำลังอยู่ในปีแรกแห่งการมาแสวงโชคในยุโรป อีกทั้งเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะเอ็มวีพีในทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนที่ เบลเยียม เมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

        ข่าวของเจ้าหนูคุโบะโด่งดัง ในวงการกีฬาญี่ปุ่น และสื่อแดนอาทิตย์อุทัยได้พากันบอกว่าเขาอาจจะเป็น "สึบาสะตัวจริง" ขณะที่ทางฝั่งยุโรป ไม่ว่าจะเป็นสื่อแดนกาลาตัน, เยอรมัน, อังกฤษ เป็นต้น ก็ได้ขนานนามเขาเป็น "เมสซี่แห่งญี่ปุ่น" ซึ่งความฝันของเขาก็คือการได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของยอดทีมอย่างบาร์เซโลน่า นั่นเอง แต่แม้จะยังต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เจ้าหนูคุโบะก็ได้กลายเป็นเด็กญี่ปุ่นคนแรกของ "ลา มาเซีย" หรือศูนย์ฝึกเยาวชนอันโด่งดังของบาร์ซ่าไปแล้ว  



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น