Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ผีเซ็ง!นิวฯ10ตัวยันเจ๊าสุดมันส์1-1ตามเรือ4แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  1  -  1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเก็บได้แต้มเดียว หลังโดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่เหลือ10ตัว หลังจาก โจนาส กูเตียร์เรซ โดนใบแดง ยันเสมอไปอย่างสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ตามหลัง อริร่วมเมือง แมนฯซิตี้ 4คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        เกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดรังพบกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล โดยท่านเซอร์ใช้ ชิชาริโต้ จับคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้า ส่วนกองกลางใช้งาน นานี่,ไรอัน กิ๊กส์,ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ขณะที่ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ส่งอดีตเด็กเก่าผีอย่าง กาเบรียล โอแบร์กต็อง ได้ลงตัวจริงด้วย
เริ่มเกมมาเพียง6นาที เป็นฝ่ายทีมเจ้าบ้าน ได้ยิงทักทายก่อน จากจังหวะโต้กลับ ชิชาริโต้ ได้ซัดนอกกรอบด้วยเท้าซ้าย แต่ยังไม่ผ่านมือ ทิม ครูล

เกมผ่านมาถึงนาทีที่20 ทั้งสองทีมยังเล่นกันแบบสูสี ผลัดกันครองบอลบุกเข้าทำ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เข้าเป้า ยังไม่มีโอกาสจบลุ้นประตูด้วยกันทั้งคู่

ห้า นาทีต่อมา ทีมเยือนได้ประเดิมใบเหลืองไปก่อน จากจังหวะปั๊มบอลกันระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ซึ่ง รูนีย์ มีเตะแถมนิดหน่อย ทำให้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ไม่พอใจ วิ่งมาต่อว่า รูนีย์ ผู้ตัดสินจึงต้องควักใบเหลือง ดับอารมณ์เดือดของ เบน อาร์กฟา

นาที ที่29 แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลุ้น จากการแทงทะลุของ นานี่ มาให้ ชิชาริโต้ วิ่งมาซัดด้วยขวาแต่บอลลอยข้ามคาน ก่อนได้ลุ้นอีกครั้ง ในจังหวะเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษของ ฟาบิโอ ให้ ไรอัน กิ๊กส์ วิ่งดีดด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด แต่ ทิม ครูล ยังเซฟไว้ได้

ช่วงท้าย ครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากการยิงของ โยฮัน กาบาย แต่ยังไม่ผ่านมือของ ดาวิด เด เคอา หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเจาะกันไม่เข้าเสมอกันไปก่อน 0-0

เริ่ม ครึ่งหลังมาเพียงสี่นาที เป็นฝ่ายแฟนปีศาจแดงได้เฮลั่นสนาม เมื่อได้ฟรีคิกตรงกรอบหัวกะโหลก เวย์น รูนี่ย์ รับบทยิง ก่อนจะยิงไปชนกำแพง กระเด้งมาเข้าทาง รูนีย์ ได้ซัดด้วยเท้าซ้ายอีกครั้ง สตีเว่น เทย์เลอร์ ที่ยืนอยู่หน้าประตู พยายามที่จะสกัดบอลออก แต่ดันเตะไปชน ชิชาริโต้ ที่ยืนอยู่หน้าประตูบอลกระเด้งเข้าประตูไปเต็มๆ สุดปัญญา ทิม ครูล ที่ผวาไปอีกทางจะกลับมาเซฟทัน แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาที ที่52 ทีมเยือนรับใบเหลืองไปอีกคน เมื่อ โยฮัน กาบาย ไปทำฟาวส์ใส่ ปาทริช เอวร่า เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ ที่ไปฟาวส์ใส่ โจนาส กูเตียร์เรซ รับใบเหลืองคนแรกสำหรับทีมเจ้าถิ่น

นาทีที่60 เป็นฝ่ายทีมเยือนมีลุ้นได้ประตูบ้างจากจังหวะยิงด้วยเท้าขวาเต็มๆของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ แต่ ดาวิด เด เคอา เซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด

สาม นาทีต่อมา แฟนทีมเยือนได้เฮบ้าง เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปเสียบจังหวะ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา พาบอลเข้าในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินมองว่าฟาวส์ จึงชี้เป็นลูกจุดโทษ  เดมบา บา สังหารไม่พลาด นิวคาสเซิ่ล ตามตีเสมอ 1-1

หลัง เสียประตู แมนฯยูฯ พยายามเปิดเกมกดดันใส่ นิวคาสเซิ่ล จนทีมเยือนปั่นป่วน เสียใบเหลืองในเวลาใกล้เคียงกันถึงสองใบ จาก โจนาส กูเตียร์เรซ และ แดนนี่ กัทธรี

ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ทำการเปลี่ยนตัวก่อน โดยเอา แดนนี่ กัทธรี ที่มีใบเหลืองติดตัวออก และส่ง เจมส์ เพิร์ช ลงมาแทน

นาที ที่77 แมนฯยูไนเต็ด พลาดได้ประตูอย่างเหลือเชื่อ จากการหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของ นานี่ ก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้ แอชลี่ย์ ยัง เข้าฮอต แต่ สตีเว่น เทย์เลอร์ ยังสไลด์ขวางไว้ได้

นาที ต่อมา ทีมเยือนเหลือ10คนจนได้ เมื่อ โจนาส กูเตียร์เรซ ไปฟาวส์ใส่ นานี่ แบบโฉ่งฉ่าง ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงทันที ก่อน แมนฯยูฯ พลาดได้ประตูอย่างเหลือเชื่อ เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ เปิดบอลมาที่หน้าประตู ให้ วิดิช โหม่งเต็มๆแต่บอลไปตรงตัว ทิม ครูล กลายเป็นซูเปอร์เซฟ ช่วยชีวิต นิวคาสเซิ่ล แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

ก่อนหมดเวลา10นาที นิวคาสเซิ่ล ต้องแก้เกมด้วยการเปลี่ยน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ออกแล้วส่ง ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ลงแทน

นาที ที่85 แมนฯยูไนเต็ด เปิดเกมรุกกดดันอย่างหนัก แล้วโอกาสพลาดได้ประตู ถึงสองครั้งสองครา จากโอกาสยิงด้วยเท้าขวาของ แอชลี่ย์ ยัง ก่อน แต่บอลไปชนเสาเต็มๆ ก่อนอีกโอกาสเป็นของ ชิชาริโต้ ที่โหม่งลูกเปิดของ ฟาบิโอ เต็มๆ แต่ แดนนี่ ซิมพ์สัน สกัดบนเส้นอย่างเหลื่อเชื่อ

ช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯยูไนเต็ด พยายามบุกโถมอย่างหนัก และสามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้ จาก ชิชาริโต้ ที่ชวดได้ประตู เมื่อผู้ตัดสินชี้เป็นลูกล้ำหน้าก่อน หมดเวลา นิวคาสเซิ่ล จึงยันเจ๊า แมนฯยูฯ สุดมัน 1-1 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น