Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เรียบร้อย!!ผีจับชิชาต่อสัญญาอีก5ปี

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานเยี่ยมให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาสู่ทีม เมื่อเดือน ก.ค.ปี 2010 ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ยกฟอร์มดาวเตะวัย 23 ปี ทำให้หวนรำลึกถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
        ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นเวลาอีก 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงฤดูกาล 2015-16 เป็นอย่างน้อย หลังจากดาวยิงชาวเม็กซิโก ทำผลงานยิง 23 ประตู จากการลงเล่น 55 นัดในทุกรายการให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม ชีวาส กวาดาลายาร่า ในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือน ก.ค.ปีที่แล้ว
        ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "นักเตะคนสุดท้ายเท่าที่ผมจำได้ซึ่งย้ายเข้ามาทำผลงานที่ดีได้อย่างรวดเร็ว เท่ากับ ฮาเวียร์ ก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และเขาทำให้ผมคิดถึง โอเล่ เป็นอย่างมาก ความสามารถของเขาในการหาที่ว่างในกรอบเขตโทษ รวมถึงความสามารถในการยิงประตูทำให้เขากลายเป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ ส่วนนอกสนาม เขาก็เป็นคนที่ปกครองง่าย เขาทำงานหนักมากและเป็นผู้เล่นซึ่งเป็นที่รักใคร่ของทีม"
        ด้าน ศูนย์หน้าวัย 23 ปี เผยว่า "การได้เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผม ผมไม่เคยคาดหวังว่าจำทำผลงานได้ดีตั้งแต่ปีแรก และผมก็รู้สึกยินดีที่ได้ฝากอนาคตของผมไว้กับ ยูไนเต็ด"
        ส่วน เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะทัพ "จังโก้" ยอมรับว่า การต่อสัญญาระหว่างนักเตะในความดูแลของตนกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้กลับมาสู่โต๊ะเจรจาอีกครั้ง เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ฮาเวียร์ ได้รับข้อเสนอในครั้งแรกเป็นตัวเลขที่ไม่ได้เลวร้ายนัก แต่มันต้องดูจากสัญญาเดิมของเขาเป็นหลัก ด้วยความเคารพ เราไม่ได้คิดจะไปเปรียบเทียบกับสัญญาของนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ หรือ นานี่"
        ทั้งนี้ ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของดาวยิงเจ้าของฉายา "ชิชาริโต้" ส่งผลให้อนาคตการค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของกองหน้าชาวบัลแกเรียอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เริ่มไม่มีความแน่นอน

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น