Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ผีคืนฟอร์ม!ถล่มอัลเดอร์ช็อต3-0ลิ่ว8ทีม

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 4
วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2554 

อัลเดอร์ช็อต (ลีก ทู) 0    -    3 แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

       "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเมื่อเป็นฝ่ายไล่ถล่ม อัลเดอร์ช็อต ทีมจากลีกทู แบบสบายเกือก 3-0 คว้าชัยได้ตามความคาดหมายพร้อมกับผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล คาร์ลิง คัพ รอง 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา
สนาม : เดอะ อีบีบี สเตเดี้ยม
        อัลเดอร์ช็อต ทีมจากลีก ทูเปิดบ้านรับแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านวางแดนนี่ ฮิลตันเล่นกองหน้าคู่กับไมเคิ่ล แรนไคน์ ส่วนทีมเยือนมีการปรับทีมจากเกมลีกที่แพ้แมนฯ ซิตี้ขาดลอยแบบยกชุด โดยมีไมเคิ่ล โอเว่นเป็นหัวหอกคู่กับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ขณะที่เนมานย่า วิดิช ก็กลับมาคุมแนวรับด้วย
        เริ่มเกมขึ้นมาปีศาจแดงที่ศักยภาพเหนือกว่าก็เปิดฉากบุกใส่ ทันที นาทีที่ 7 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟไหลนิ่มๆให้ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์สอดมาตะบัน แต่ก็ข้ามคานออกหลังไป
        แต่ ถัดมาไม่นานนาที 15 ผีแดงก็เจาะตาข่ายได้สำเร็จ จากการทำชิ่งกันอย่างสวยงามระหว่างเคลฟเวอร์ลี่ย์และพาร์ค ชี-ซอง ก่อนที่บอลจะหลุดมาเข้าทางเบอร์บาตอฟที่ตวัดยิงด้วยซ้ายเสียบโคนเสาเข้าไป แมนฯ ยูไนเต็ดนำ 1-0
        ผีแดงมีลุ้นเม็ด 2 ในนาที 21 ฟาบิโอ ดา ซิลวา เติมเกมรุกขึ้นมาได้สับไดในกรอบโทษ แต่บอลแฉลบขาอารอน มอร์ริส หลุดกรอบออกหลังไป
        นาที 36 เจ้าบ้านร้องจะเอาจุดโทษ เมื่อไมเคิ่ล แรนไคน์ได้โอกาสโหม่งในกรอบโทษ ส่งบอลไปโดนแขนเบอร์บาตอฟ แต่ผูตัดสินไม่ว่าอะไร
        แต่กลับเป็นต้องมาสังเวยเม็ด 2 ไปอีกในนาที 41 ไมเคิ่ล โอเว่นวางบอลยาวให้เบอร์บาตอฟที่ริมกรอบโทษด้านขวา ก่อนที่ดาวยิงบัลแกเรียนจะจ่ายคืนให้โอเว่นที่สอดมากระทุ้งเน้นๆตรงกลาง ประตูเข้าไปไม่เหลือ หมดครึ่งแรกผีแดงนำสบาย 2-0
        ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเปลี่ยนแบรดลีย์ บับบ์ลงเล่นแทนร็อดแมนที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ผ่านมาแค่สามนาทีก็โดนทะลวงประตูอีกเมื่อมาเม่า ดิยุฟตะลุยขึ้นทางซ้ายแล้วป้ายเข้ากลาง เคลฟเวอร์ลีย์จึงไหลออกฝั่งขวาอีกทอดโดยอันโตนิโอ วาเลนเซียโชว์ความทรงพลังกระทุ้งจาก 25 หลาเต็มข้อส่งบอลกระทบตาข่ายดังสนั่นพาแมนฯ ยูไนเต็ดนำ 3-0
        เกมตกเป็นของผีแดงเต็มตัวแล้ว และนาทีที่ 57 พาร์คก็คืนบอลจากกราบซ้ายให้เบอร์บาตอฟกระชากเข้าเขตโทษไปล็อคหลบกองหลัง ก่อนจะสับไกระยะ 14 หลา แต่บอลถากเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
        ผ่านมาถึงหนึ่งชั่วโมง ทีมเยือนก็เปลี่ยนเคลฟเวอร์ลีย์ออกส่งปอล ป็อกบาลงบู๊ และถึงนาทีที่ 70 เอเซเกล ฟรายเออร์สกับดิยุฟก็ถูกถอดออกโดยมีราเวล มอร์ริสันกับไมเคิ่ล คีนได้ลงสนาม
        ล่วงมาอีกสองนาที อัลเดอร์ล็อตใช้งานเจมี่ คอลลินส์แทนปีเตอร์ วินเซนติ แต่ก็ไม่อาจพังประตูคืนได้
        นาที ที่ 80 ผีแดงเกือบได้ประตูที่ 4 จาการซัดฟรีคิกระยะ 18 หลาหน้ากลางกรอบเขตโทษโดย เบิร์บ อัดด้วยเท้าขวาใส่กลางประตูแต่  วอร์เนอร์ นายด่านเจ้าบ้านล้มตัวทุบออกไปได้
     ทดเวลานาทีที่ 91 แมนฯยู น่าจะได้ประตูนำห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ วาเลนเซีย หลุดเดียวเข้าไปซัดเต็มข้อด้วยเท้าขวาบอกเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย
     เวลาที่เหลือผีแดงที่ครองเกมแต่ฝ่ายเดียวบุกมาเอาชนะ อัลเดอร์ช็อตได้ตามคาดหมาย 3-0 พร้อมกับผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น