Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ป๋ามั่นใจแมวมองผี,ยันไม่อิจฉาพลังเงินเรือใบ

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจแมวมอง "ปีศาจแดง" จะหาแข้งฝีเท้าดีแบบ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มานำเสนอได้อีกแน่นอน พร้อมแย้มเตรียมลงไปจับจ่ายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงปีหน้า โดย "เร้ด เดวิลส์" กำลังจับตาดูฟอร์มผู้เล่นอยู่ 2 รายในตอนนี้
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ทีมงานแมวมองของ "ปีศาจแดง" จะสามารถควานหาแข้งฝีเท้าดีในแบบเดียวกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกัน มานำเสนอให้กับตนได้ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่รู้สึกอิจฉาพลังเงินของทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถทุ่มซื้อดาวเตะชื่อดังมาร่วมทีมได้อย่างสะดวกสบาย
        กุน ซือวัย 69 ปี กล่าวว่า "คุณสามารถใช้เงินทำอะไรได้มากมาย แต่คุณทำอะไรได้ไม่มากนักในการซ้อม ซึ่งเราก็ต้องคงนโยบายเดิมไว้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เรามีสนามซ้อมที่ดี มีระบบการพัฒนาเยาวชนที่ดี และเราก็ไม่จำเป็นต้องแตะต้องกับสิ่งนั้น ทีมงานแมวมองของเราก็ทำงานได้ดีในต่างประเทศด้วยการควานหานักเตะดาวรุ่งเข้า สู่ทีม ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องแตะต้องกับเงินมากนัก"
        "มัน อาจจะทำให้เราได้ประโยชน์มากกว่า แต่ผมไม่ได้มองว่าเงินมีความสำคัญต่อเรา หากผมต้องการนักเตะ ตระกูล เกลเซอร์ ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินให้เสมอ และจะยังคงทำเช่นนั้นต่อไป ความแตกต่างระหว่างเรากับ ซิตี้ คือเรามีโครงสร้างของทีมที่มั่นคงมานานกว่า ซิตี้ ก็พัฬนาขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วเพราะมีคนจาก อาบู ดาบี กำลังต้องการเห็นความสำเร็จแบบทันทีทันใด ซึ่งพวกเขากำลังได้รับสิ่งนั้น" นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" กล่าว
        ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับว่า เตรียมที่จะเข้าไปจับจ่ายซื้อขายนักเตะในช่วงปีหน้า โดยกล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับทีมงานแมวมองที่ดี และเราก็ทำได้ค่อนข้างดีกับเรื่องเหล่านี้ มีนักเตะราว 2 คน ที่เรากำลังจับตาดูอยู่ในตอนนี้ ซึ่งน่าจะเป็นนักเตะประเภทเดียวกับ เอร์นานเดซ คุณก็รู้อยู่ เราสามารถทำสิ่งนั้นได้ดี"
        "ในฟุตบอลสมัยใหม่ มันชัดเจนว่าบรรดานักเตะชั้นยอดจะค้าแข้งกันอยู่ที่ไหนเพราะนักเตะประเภทนี้ มีเหลืออยู่น้อยมาก หากคุณซื้อตัวผิดพลาด บางครั้งมันก็เป็นความรับผิดชอบของทีมงานแมวมอง เพราะคุณอาจจะเคยเห็นนักเตะเพียงแค่ 2 ครั้ง และนั่นเป็นความรับผิดชอบที่คุณต้องแบกรับ เราเคยผิดพลาดในการซื้อตัวราว 2 ครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วเราก็ทำได้ดี" โค้ชชาวสกอตต์ กล่าว

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น