Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เรือ10ตัวยังเหนือ!เปิดรังต้อนหมาป่า3-1นำฝูงต่อ

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554
แมนฯ ซิตี้ 3    -    1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
        "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ฟอร์มยังแกร่ง เปิดบ้านอัด "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เก็บสามคะแนน พร้อมครองจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสอง แมนฯยูไนเต็ด 5 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

         "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ 
เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันมาในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่ซิตี้ถล่มแหลกไป 5-2 เกมนี้เจ้าบ้านปรับทีมจากเกมดังกล่าวแบบยกชุด พวกแกนหลักทยอยกลับมาประจำการพร้อมเพรียงแนวรุกเป็นเซร์คิโอ อเกวโร่ที่ล่าตาข่ายคู่กับเอดิน เชโก้ ส่วนวูล์ฟส์มีเควิน ดอยล์ เป็นความหวังในแดนหน้า
         เริ่มเกมได้แค่ 2 นาที ซิตี้ก็มีลุ้นขึ้นนำทันที กองหลังวูล์ฟส์เคลียร์ลูกเตะมุมไม่พ้นอันตราย บอลตกมาเข้าทางซามีร์ นาสรี่ที่ตวัดวอลเล่ย์ด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่เวย์น เฮนเนสซี่ย์ยังไม่พลาดบินปัดทิ้งออกหลังไปได้เยี่ยม
         ถัด มา 5 นาที ก็เป็นโอกาสของทีมหมาป่าบ้าง สตีเฟ่น ฮันท์รับบอลจากเควิน ดอยล์แล้วกระชากเข้าเข้าไปยิงเรียดในกรอบโทษ ส่งบอลขวางผ่านหน้าปากประตูออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไร
         จาก นั้นนาที 16 ไมกาห์ ริชาร์ดส์เปิดจากขวามาอย่างได้ลุ้นกะให้เอดิน เชโก้เข้าชาร์จ แต่มีโรเจอร์ จอห์นสัน โผล่มาหวดทิ้งออกไปได้ก่อน
         นาที 25 ริชาร์ดส์คนเดิมเปิดเรียดจากขวาอีกครั้ง คราวนี้บอลมาถึงเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ตวัดยิงเร็วทันที แต่โดนไม่ดีบอลปลิ้นหลุดออกหลังไป
         ซิ ตี้ยังเดินหน้ากดดันฝ่ายเดียวเหมือนเดิม ถัดมา 10 นาที ดาวิด ซิลบาได้เอี้ยวตัววอลเล่ย์ลูกเปิดจากขวาของนาสรี่ แต่ยังมีริชาร์ด สเตียร์แมนล้มตัวบล็อกไว้ได้หวุดหวิด
         ต่อด้วยช่วงก่อน หมดครึ่งแรก 5 นาที เอดิน เชโก้หลุดขึ้นมาทางขวาของกรอบโทษ ก่อนตัดสินใจตะบันไกลทันที แต่เฮนเนสซี่ย์ก็โชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งออกหลังไว้ด้วยปลายมือ หมดครึ่งแรกเสมอ 0-0
         ครึ่งหลังนาที 52 ซิตี้ก็ออกนำจนได้ จากความผิดพลาดของเฮนเนสซี่ย์ที่มัวแต่เงอะงะในจังหวะเตะเปิดเกม เลยโดยกุนที่ขยันวิ่งเข้ามาบล็อก ทำให้บอลปลิ้นมาเข้าทางเชโก้ที่ได้ยิงเข้าสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ
         ถัด มา 10 นาที เรือใบก็แล่นฉิวไปเป็น 2-0 อเกวโร่ไหลบอลเข้ากลางให้ดาบิด ซิลบายิงไกลจากนอกกรอบ เฮนเนสซี่ย์ทุบออกมาได้ แต่ยังมาเข้าทางปืนอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟที่ล้มตัวซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ
         อย่างไรก็ ตามนาที 75 หมาป่าก็ตีไข่แตกได้สำเร็จจากจุดโทษ เมื่ออั๊ดเลเน่ เกดิอูร่ายิงไกล โจ ฮาร์ทล้มตัวทุบออกมา บอลยังไม่พ้นตราย เควิน ดอยล์พยายามเข้าไปซ้ำ แต่โดนแว็งซ็องต์ ก็องปานีเหนี่ยวเอาไว้จนล้ม ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีพร้อมควักใบแดงไล่ก็องปานีออกจากสนามไปด้วย ก่อนที่สตีเฟ่น ฮันท์จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ไล่มาเป็น 2-1
         พอ ซิตี้เหลือ 10 คน เกมของวูล์ฟส์ก็เริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้น และมีโอกาสสร้างความกดดันให้ซิตี้เป็นระยะ ทว่าช่วงท้ายเกมนาทีสุดท้ายพอดี ซิตี้ก็มาได้ประตูที่ 3 ตอกฝาโลงอย่างเด็ดขาด ในจังหวะที่วูล์ฟส์บุกเพลินๆ มาริโอ บาโลเตลลี่แย่งบอลได้ทางด้านซ้าย ก่อนกระชากจากแดนตัวเองมาถึงหน้ากรอบโทษแล้วไหลเข้ากลางให้ยาย่า ตูเร่ที่แตะต่อให้อดัม จอห์นสัน จับ 1 จังหวะ ก่อนตะบันด้วยซ้ายจากนอกกรอบ บอลกระดอนพื้นก่อนมุดเข้าไปซุกตาข่ายอย่างเด็ดขาด จบเกมซิตี้ที่เหลือ 10 คนถล่มวูล์ฟส์ 3-1 ทิ้งห่างแมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง 5 แต้มเหมือนเดิม 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น