Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แคร์โรลล์,อดัมซัด!หงส์ยกพลอัดแบ็กกี้ส์นิ่ม2-0

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2554
เวสต์บรอมวิช 0    -    2 ลิเวอร์พูล
       แอนดี้ แคร์โรลล์ กับ ชาร์ลี อดัม ช่วยกันซัดคนละตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช แบบสบายเกือก 2-0 ขยับรั้งอันดับที่ 5 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

     อีกเกมที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเวสต์บรอมวิชนำทีมลงบู๊กับอดีตสโมสรที่ ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ดซึ่งเจ็บข้อเท้า และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ที่เจ็บน่อง แต่หลุยส์ ซัวเรซฟิตทันเวลาหลังมีปัญหาที่ข้อเท้านัดชนะสโต๊คในศึกคาร์ลิ่งคัพ
     ด้านเจ้าบ้านปราศจากเชน ลองกองหน้าที่เดี้ยงยาว ทำให้โซเมน ชอยได้บู๊แทน
     หงส์แดงเริ่มเกมโดยขยับบุกใส่ก่อน และมีเฮงในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่เจอโรม โธมัสเบียดแย่งบอลในเขตโทษของตัวเองจากซัวเรซที่ล้มฟุบได้โดยผู้ตัดสินไม่ ได้ว่าอะไร แต่ไลน์แมนสะบัดธงอย่างน่าฉงน ทำให้สิงห์เชิ้ตดำเปลี่ยนใจเป่าให้ลูกโทษแก่ทีมเยือนท่ามกลางความเซ็งของ ฮ็อดจ์สัน และเป็นชาร์ลี อดัมที่สังหารไม่พลาดพาลิเวอร์พูลออกนำ 1-0
     นับจากนั้นเกมก็เนือยลงไปต่างก็ไม่มีโอกาสคลำเป้า จวบจนนาทีที่ 23 ซัวเรซก็พาบอลโต้ขึ้นทางขวาแล้วสาดยาวเข้าเสาไกลให้แอนดี้ แคร์โรลล์โขกไปโดนแขนของสตีเว่น รีด แต่ผู้ตัดสินที่วิ่งตามมาไม่เป่าให้เป็นลูกโทษ
     ผ่านมาครึ่งทาง เร้ด แมชีนเริ่มทำเกมได้เหนือกว่ามากขึ้นทุกที และถึงนาทีที่ 35 โยนาส โอลส์สันก็พุ่งเข้าอัดแคร์โรลล์ล้มน่าเกลียดแถวริมสนามจึงได้ใบเหลืองตาม ระเบียบ
     นาทีต่อมา ลิเวอร์พูลน่าจะเพิ่มสกอร์ได้จากลูกเตะมุมทางขวาที่ลอยไปเสาไกล มาร์ติน สเคอร์เทลจึงตบคืนมาหน้าประตูให้ซัวเรซจอมใช้โอกาสเปลืองซัดจากหกหลาไม่มี ใครคุมโด่งข้ามคานเหลือเชื่อ
     ท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านเริ่มบุกได้อย่างมีลุ้นมากขึ้น แต่หงส์แดงหาโอกาสโต้ได้ในนาทีที่ 43 โดยอดัมเปิดบอลยาวจากกราบซ้ายข้ามฟากเข้าเขตโทษให้แคร์โรลล์โขก แต่ไม่มีน้ำหนักพอที่จะผ่านมือเบน ฟอสเตอร์
     จากนั้นอีกอึดใจเดียว ซัวเรซเข้าเสียบโธมัสน่าเกลียดแถวกลางสนาม แต่ผู้ตัดสินเป่าแค่ฟาวล์โดยไม่แจกใบเหลืองกองหน้าอุรุกวัย แฟนเจ้าบ้านจึงโห่แหลก ขณะที่ฮ็อดจ์สันเข้าโวยใส่ผู้ตัดสินที่สี่
     และถึงช่วงทดเวลาเจ็บ เวสต์บรอมวิชก็เสียท่าจากการโต้เร็วของอาคันตุกะโดยซัวเรซรับลูกผ่านแล้ว จ่ายจากกราบขวาเข้ากลางให้แคร์โรลล์หลุดเดี่ยวเข้ายิงระยะ 16 หลาสวนทางฟอสเตอร์ที่พยายามออกมาบล็อคตุงตาข่าย จบครึ่งแรกทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จึงหนีห่าง 2-0
     กลับสู่ครึ่งหลังมาได้สองนาที ดับเบิ้ลยูบีเอก็มีเสียวจากการบุกขึ้นฝั่งขวาแล้วชอยพลิกบอลหนีดาเนี่ยล แอ็กเกอร์เข้ากดที่เส้น 18 หลาถากเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น
     ถัดมาในนาทีที่ 58 เวสต์บรอมวิชต้องเปลี่ยนตัวสำรองเนื่องจากพอล ชาร์เนอร์มีอาการบาดเจ็บต้องออกไปเยียวยาที่ริมสนาม  และกลับมาเล่นต่อไม่ไหว ทำให้เจมส์ มอร์ริสันได้ลงบู๊แทน
     นาทีที่ 63 เดอะ แบกกี้ส์เปลี่ยนผู้เล่นอีกหลังจากเกมเป็นรองลิเวอร์พูลหลายขุมโดยส่งลงเกรแฮม ดอร์แรนส์ไปแทนยุสซุฟ มูลุมบู
     กระนั้นอีกสองนาที ทีมเยือนก็ได้เสียวอีกจากการบุกขึ้นทางซ้ายแล้วโฆเซ่ เอ็นริเก้เติมเข้าไปซัลโวในเขตโทษถูกฟอสเตอร์ปัดพ้นสามเหลี่ยมเสาไกลได้
     ล่วงมาในนาทีที่ 69 แคร์โรลล์เกี่ยวบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายไปกดเต็มแรงจาก 16 หลา ทำเอาฟอสเตอร์ต้องออกแรงปัดที่เสาแรกก่อนที่เวสต์บรอมวิชจะใช้งานตัวสำรอง รายสุดท้ายให้ไซม่อน ค็อกซ์ลงไปแทนชอยที่ไร้พิษสง
     เข้าสู่นาทีที่ 82 หงส์แดงใช้งานผู้เล่นสำรองบ้างโดยปล่อยเคร็ก เบลลามี่ลงไปแทนซัวเรซ และนาทีต่อมาเจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุมด้านขวา ทว่าโอลส์สันโดดโขกสะบัดหลุดเสาไกล
     ถึงตรงนี้เวสต์บรอมวิชบุกได้ดีขึ้นเป็นลำดับ  แต่เข้าสู่ช่วงทดเวลาเจ็บก็โดนโต้จนหวิดวอดวายอีกเมื่อสจ๊วร์ต ดาวนิ่งได้โอกาสเข่นในกรอบเขตโทษด้านขวา แต่บอลชนเสาแรกอย่างน่าเสียดาย จบเกมเร้ด แมชีนจึงบุกมากำชัยไปแบบสุดสบาย 2-0 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมายรวมมี 18 คะแนนพร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 5 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที  

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น