Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบลเบิ้ล!ไก่เปิดเล้าจิกคิวพีอาร์3-1แซงหงส์รั้งที่5

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 30  ตุลาคม 54
สเปอร์ส 3    -   1 ควีนส์ปาร์ค

        แกเร็ธ เบล ฟอร์มแจ่มซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ แบบไม่ยากเย็น 3-1 รับสามแต้มงามๆ มี 19 แต้ม แซง ลิเวอร์พูลขึ้นสู่อันดับห้าแทนโดยมีแต้มเท่านิวคาสเซิ่ลแต่ประตูได้เสียเป็น รอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา

สนาม : ไวท์ ฮาร์ทเลน สเปอร์ส

        ศึกลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ที่ไวท์ ฮาร์ทเลน สเปอร์สได้เล็ดลีย์ คิงฟิตกลับมาลงสนามเสียบแทนเซบาสเตียน บาสซง ขณะที่วิลเลี่ยม กัลลาสแนวรับอีกรายก็หายเจ็บน่องมีชื่อกลับมานั่งรออยู่ในซุ้ม
        ส่วนควีนส์พาร์คเปลี่ยนผู้เล่นหนึ่งรายจากนัดชนะเชลซีโดยใช้งานอาร์กม็อง ตราโอเร่แทนคลินต์ ฮิลล์ในแผงหลัง
        เจ้าถิ่นเริ่มเกมได้อย่างน่าเกรงขาม และเพียงนาทีที่ 3 ก็เกือบได้ประตูจากจังหวะส่องระยะ 25 หลาของลูก้า โมดริชที่ถูกราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทเกี่ยวไปซัดจากระยะ 10 หลาอีกที แต่แพทริค เคนนี่พุ่งปัดได้เหลือเชื่อ
        นาทีต่อมา ทีมตราไก่ได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาทางฝั่งขวาหลังจากโจอี้ บาร์ตันทำฟาวล์อาร่อน เลนน่อน และฟาน เดอร์ ฟาร์ทเตรียมสืบเท้าเข้าทำหน้าที่ แต่เบอนัวต์ อัสซู เอก็อตโต้กลับปราดเข้ามาขอยิงเลยทำเอาสตาร์กังหันลมถึงกับเกาหัวก่อนที่ฟู ลแบ็คผิวสีจะซัดข้ามคาน
        ผ่านมาถึงนาทีที่ 9 ฟิตซ์ ฮอลล์กองหลังทีมเยือนเกิดบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเดินออกทันทีโดยมีแดนนี่ แก๊บบิดอนถูกเปลี่ยนลงไปแทน
        ถัดมาอีกสามนาที สเปอร์สน่าจะออกนำอีกหนจากลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่บาร์ตันทำฟาวล์แกเร็ธ เบล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทจึงสาดบอลเข้าเสาไกล แต่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์โขกเหน่งๆคนเดียวหกหลาโดยไม่มีใครขวางหลุดกรอบไปเอง
        เกมยังตกอยู่กับสเปอร์สข้างเดียว และถึงนาทีที่ 15 แกเร็ธ เบลก็มีพื้นที่กระชากบอลขึ้นกราบซ้ายก่อนจะป้ายเข้าเขตโทษให้อเดบายอร์ทะยาน เข้าฮอสวืดไปนิดเดียว บอลจึงกลิ้งผ่านหน้าปากประตูทีมเยือนออกไป
        กระนั้นถึงนาทีที่ 20 ตาข่ายคิวพีอาร์ก็ขาดจนได้เมื่อแบรด ฟรีเดลเปิดบอลยาวขึ้นทางขวาแล้วอเดบายอร์โขกให้ฟาน เดอร์ ฟาร์ทไหลเข้ากลาง เลนน่อนจึงเก็บไปจ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายอีกทีโดยมีเบลปราดเข้ากดจาก 15 หลาเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาดเป็นประตูนำ 1-0 ของเจ้าบ้าน
        สถานการณ์ของควีนส์พาร์คยังเป็นรองลิบลับ และนาทีที่ 28 เจ้าบ้านก็จู่โจมขึ้นกราบขวาโดยอเดบายอร์ลากบอลหนีตัวประกบได้จึงจ่ายข้าม ฟากโดยมีเอก็อตโต้ตบคืนมาหน้าประตูอีกที แต่เบลถลำไปแล้วจึงง้างยิงจากหกหลาโด่งข้ามคาน
        ในที่สุดนาทีที่ 33 สาวกไก่ก็ได้เริงร่ากันอีก คราวนี้เป็นคิงที่บุกขึ้นสูงแล้วตะบันจากหน้าเขตโทษไปกระทบแก๊บบิดอน แถมบอลแฉลบไปเข้าทางให้ฟาน เดอร์ ฟาร์ทซัดจาก 15 หลาตุงตาข่ายโดยไม่ล้ำหน้า จึงเป็นอันว่าไก่เดือยทองหนีไปเป็น 2-0
        สเปอร์สยังไม่หนำใจ เดินหน้าไล่ขยี้ทหารเสือราชินีต่ออย่างสนุกเท้า และนาทีที่ 37 ก็เป็นโมดริชที่ใช้หน้าอกพักลูกเตะมุมด้านซ้ายของฟาน เดอร์ ฟาร์ทแล้วซัลโวทันทีจาก 16 หลา แต่บอลเฉี่ยวเสาไกลไปนิดเดียวเท่านั้น
        ขยับมาถึงนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกจากการเสริมเกมรุกทางซ้ายของเอก็อตโต้ที่ผ่านบอลเข้าเขต โทษให้โมดริชซัดด้วยหัวเกือกจาก 15 หลาเฉี่ยวเสาสองออกไปอีกหน
        นาทีต่อมา อเดบายอร์ได้โอกาสควบบอลหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้าย แต่จังหวะสังหารด้วยลูกปั่นโค้ง บอลถากเสาไกลออกไป จบครึ่งแรกทีมตราไก่จึงนำหน้า 2-0 ชนิดที่คิวพีอาร์แทบไม่ได้บุกสู้เลย
        ครึ่งหลังทีมเยือนแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองอีกสองรายที่ เหลือโดยส่งเจย์ โบธรอยด์กับเจมี่ แม็คกีลงไปแทนอเดล ทารับบ์กับฌอน เดอร์รี่
        แต่ถึงนาทีที่ 50 ทีมเยือนก็เกือบโดนกระซวกตาข่ายอีกจากลูกทุ่มทางขวาของโมดริชที่ฟาน เดอร์ ฟาร์ทได้สับไกจากหน้าเขตโทษ ดีที่ว่าเคนนี่กระโจนปัดได้อย่างเหลือเชื่อ
        ถัดจากนั้น ควีนส์พาร์คก็เริ่มเดินหน้าสร้างปัญหาให้กับเจ้าบ้านได้มากขึ้น และจากลูกเตะมุมด้านขวาในนาทีที่ 61 ไฮดาร์ เฮลกูสันก็โขกจากเสาไกลย้อนกลับไปให้โบธรอยด์ขวิดเผาขนสามหลาพาทหารเสือ ราชินีไล่มา 1-2
        สเปอร์สจำต้องเดินเครื่องกันใหม่ และมาได้ลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาจากการทำฟาวล์ของลุค ยังที่มีต่อสก็อตต์ พาร์เกอร์โดยฟาน เดอร์ ฟาร์ทรับหน้าที่ปั่นแล้วเคนนี่ปัดลงพื้นเลยโดนอเดบายอร์ตามไปเก็บไหลคืนให้ เบลซัดเต็มแรงจาก 12 หลา แต่เคนนี่แก้ตัวสำเร็จพุ่งปัดได้อย่างเหนียวหนึบ
        นาทีต่อมา เป็นโอกาสของควีนส์พาร์คอีกทีเมื่ออเลฮานโดร เฟอร์ลินได้ยิงจากหน้าเขตโทษ ทำเอาฟรีเดลต้องออกแรงพุ่งปัดเช่นกัน
        เจ้าบ้านได้เสียวอีกในนาทีที่ 68 จากจังหวะเข่นริมเขตโทษด้านขวาของเอก็อตโต้ ทว่าเคนนี่ยังผวาปัดทิ้งที่เสาแรกได้ทัน
        กระนั้นนาทีที่ 72 สเปอร์สก็เช็คบิลเพิ่มจนได้จากการต่อเกมจังหวะเดียวขึ้นมาเป็นทอดๆแล้วจบที่ เลนน่อนชิ่งคืนให้เบลแปเน้นๆจาก 18 หลาเสยเพดานตาข่ายสุดสวยพาทีมตราไก่นำเป็น 3-1
     เจ้าถิ่นหวิดได้เพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 76 เมื่อเลนน่อนผ่านบอลจากด้านซ้ายให้อเดบายอร์เข่นจาก 12 หลาเฉี่ยวเสาแรกไปแค่เส้นยาแดงผ่าแปด
     ต่างฝ่ายต่างแลกหมัดกันอย่างเมามันจวบจนนาทีที่ 85 ทีมเยือนหวิดได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ ไรท์-ฟิลลิปส์ ได้จังหวะซัดบริเวณหน้ากรอบเขาตโทษด้านซ้ายแต่เจ้าตัวเลือกปั่นหวังให้เสียบ เสาไกลแต่บอลหลุดออกไปไกลอย่างน่าเสียดาย
        นาทีที่ 86 ไก่เปลี่ยน พาร์เกอร์ออกไปพักโดยให้ ซษนโดรลงมาวาดลายแข้งแทน
        ช่วงที่เหลือ เจ้าถิ่นไม่ยอมพลาดปล่อยให้โดนพังประตูอีก กระทั่งดวลกันครบ 90 นาที สเปอร์สจึงกำชัยไป 3-1 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมายรวมมี 19 แต้มแซงลิเวอร์พูลขึ้นสู่อันดับห้าแทนโดยมีแต้มเท่านิวคาสเซิ่ลแต่ประตูได้ เสียเป็นรอง 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น