Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ตาร์ตันบุกเฮ!ยิงดับลิกเตนสไตน์หวิว1-0ยูโร

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 
รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ.
วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2554
ลิกเตนสไตน์ 0    -    1 สกอตแลนด์

     "ทัพตาร์ตัน" สกอตแลนด์ ยกพลเก็บชัยเหนือ ลิกเตนสไตน์ เจ้าถิ่นหวิว 1-0 เก็บสามแต้ม พร้อมกับขยับขึ้นเป็นที่สองของกลุ่ม ยังรักษาความหวังในการเข้ารอบเพลย์ออฟต่อไป ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา


สนาม : ไรน์พาร์ค สตาดิโอน
        เกมในรอบคัดเลือกนัดสำคัญของ สกอตแลนด์ ที่ยังพอมีหวังที่จะทำอันดับสองไปเพลย์ออฟ โดยต้องชนะให้หมดทุกนัดแล้วลุ้นให้ สาธารณรัฐเช็ก พลาด
        เริ่มเกมขึ้นมาเป้นสกอตแลนด์ ที่เดินหน้าบุกตามคาดและก็ได้ลุ้นตั้งแต่นาทีที่ 3 จากลูกยิงของอลัน ฮัตตัน แต่ เยห์เล่ ยังพุ่งไปปัดออกหลังได้ทัน
        "ทัพดาร์ตัน" ยังเดินหน้าบุกอย่างหนัก นาทีที่ 10 มีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะโยนเข้ากลางของ ชาร์ลี อดัม คราวนี้เป็น สตีเว่น เนสมิธ ได้โขก แต่บอลหลุดกรอบออกจากขวาไปนิดเดียว
        นานๆทีเจ้าบ้านจะได้พาบอลขึ้นมาลุ้นแต่ก็ได้เสียวทีเดียวใน นาทีที่ 18 จากการลากขึ้นมายิงไกลของ เบ็ค แต่แม็คเกรเกอร์ ก็ไม่ได้หลับบินปัดข้ามคานไปได้หวุดหวิด
        นาทีที่ 23 สกอตแลนด์ น่าขึ้นนำที่สุดเมื่อ เนสมิธ จ่ายบอลให้  แม็คคาล-สมิธ ที่ยืนล้ำหน้าอยู่ แต่ศูนย์หน้าจากไบรท์ตัน ปล่อยไม่เล่น ให้เนสมิธ วิ่งเป่เอาบอลก่อนแตะหลบนายทวารไปทางขวาแล้วยิงไปยังประตูโล่ง แต่กลับยิงเข้าข้างตาข่ายเท่านั้น
        2 นาทีถัดมาทีมเยือนเกือบได้ประตูอีกครั้งเมื่อบอลหลุดมาถึง แบนแนน ได้วิ่งมาแปด้วยซ้ายแน้นๆหน้าเขตโทษ แต่เน้นเล่นทางไปนิด บอลหลุดเสาซ้ายไปนิดเดียวเท่านั้น
        และแล้ว สกอตแลนด์ ก็มาได้ประตูออกนำจนได้ในนาทีที่ 32 จากจังหวะการวางบอลยาวเข้าเขตโทษของ ฟิล บาร์ดลี่ย์ จากแดนหลัง บอลลอยมาถึงหัว เคร็ก แม็คคาล-สมิธ ได้โขกบอลข้ามหัว เยห์เล่ เข้าประตูไป สกอตแลนด์ นำ 1-0
        หลังจากโดนนำ เจ้าถิ่นก็เริ่มเดินเกมรุกบ้างและมีดอกาสส่องประตูจากสองคู่หน้าอย่าง มาริโอ ฟริค และ โธมัส เบ็ค แต่ก็ยังไม่ผ่าน แม็คเกรเกอร์ อีกทำให้ จบครึ่งแรก สกอตแลนด์ บุกมานำ ลิกเตนสไตน์ 1-0
     กลับลงมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังยังเป็น สกอตแลนด์ ที่เดินหน้าบุกเช่นเดิมและก็ได้ลุ้นจากลุกเตะมุมของ ชาร์ลี อดัม ในนาทีที่ 53 เมื่อโยนบอลเข้ามากลางให้ ฟิล บาร์ดลี่ย์ โขก แต่บอลโด่งข้ามคานนิดเดียว
     นาทีต่อมากองหลังเจ้าบ้านก็ทำพลาดเสียบอลให้ มอร์ริสัน ได้หลุดเข้าไปยิงแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปหลังอีก
     นาทีที่ 69 ลิกเตนสไตน์ มีโอกาสพาบอลขึ้นมาส่องประตูบ้างจากการยิงไกลนอกเขตโทษของ ฮาสเลอร์ แต่บอลก็ไม่แรง แม็คเกรเกอร์ รับได้ไม่ยาก
     ท้ายเกมในนาทีที่ 87 สกอตแลนด์ น่าได้ประตูที่สองอย่างที่สุดเมื่อ ฮัตตัน ได้เติมขึ้นมาเปิดบอลเข้ามาบริเวณจุดโทษให้ เนสมิธ พุ่งโขกแต่ เยห์เล่ ยังไว้พุ่งไปปัดออกหลังได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม สกอตแลนด์ บุกชนะ 1-0 ขยับขึ้นมาเป็นที่สองของกลุ่ม ยังรักษาความหวังในการเข้ารอบเพลย์ออฟ


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น