Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

รูนใบแดง!สิงโต10ตัวมอนเตเนโกรรัวเจ๊า2-2

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูโร 2012 
(รอบคัดเลือก กลุ่ม จี.) 
วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2554
มอนเตเนโกร 2   -   2 อังกฤษ
        "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกพลออกเยือนยิงนำ มอนเตเนโกร เจ้าบ้านไปก่อนถึง 2-0 แต่เครื่องเกิดแผ่วปลายถูกรัวยิงตีเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้อังกฤษตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เกมนี้ สิงโตเหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 73เนื่องจาก เวย์น รูนี่ย์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

สนาม : สตาดิโอน พ็อดโกริก้า
        ทีมสิงโตคำราม ขอแค่แต้มเดียวก็จะผ่านเข้ารอบ เกมนี้กุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ส่ง ฟิล โจนส์ ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมสนามกับบทบาทแบ๊กขวา ส่วนแดนหน้า ดาร์เรน เบนท์ ได้รับมอบหมายให้ยืนคู่ เวย์น รูนี่ย์ ขณะที่แดนกลางประกอบด้วย สก็อตต์ พาร์คเกอร์, ธีโอ วัลค็อตต์, แกเร็ธ แบร์รี่ และ แอชลี่ย์ ยัง
        ด้านเจ้าถิ่น มอนเตเนโกร ที่ยังไม่หมดหวัง นำโดยดาวยิงตัวเก่ง มีร์โก วูซินิช และตัวรุก สเตฟาน โยเวติช ส่วนแนวรับ สเตฟาน ซาวิช จาก แมนฯ ซิตี้ คอยดูแล
        ออกสตาร์ทครึ่งแรก สิงโตคำราม เดินหน้าลุย และหวิดออกนำในนาทีที่ 3 เมื่อ วัลค็อตต์ สปีดขึ้นทางขวาเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนหลอกยิงมุมแคบที่เสาแรก เดือดร้อน มลาเดน โบโซวิช ทุบทิ้งได้หวุดหวิด
        ทรี ไลอ้อน ดุดันทีเดียว ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา เข้าสู่นาทีที่ 7 กองหลังเจ้าบ้านโหม่งสกัดเข้าทางปืน วัลค็อตต์ ที่วิ่งมาวอลเล่ย์ตรงหัวกะโหลกแบบไม่จับลูกพุ่งแรง ทว่า โบโซวิช ล้มตัวปัดออกมาได้
        กระทั่งนาทีที่ 11 กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮเมื่อ สิงโตคำราม นำ 1-0 จากจังหวะที่ รูนี่ย์ ป้ายบอลออกทางขวา วัลค็อตต์ จับแล้วบรรจงเปิดไปเสาสองให้ แอชลี่ย์ ยัง ก้มตัวโหม่งตุงตาข่าย
        หลังเสียประตู มอนเตเนโกร พยายามฮึดสร้างเกมรุก แต่เจาะไม่เข้า เพราะคู่เซ็นเตอร์แบ๊กทีมเยือนอย่าง จอห์น เทอร์รี่ กับ แกรี่ เคฮิลล์ ยืนต่ำมาก ส่วนฟูลแบ๊กทั้งสองฟากก็แทบไม่เติมเลย
        มอนเตเนโกร บุกเพลินๆ โดนสวนโป้งเดียวในนาทีที่ 32 เมื่อ พาร์คเกอร์ ตัดบอลได้กลางสนาม แล้วจ่ายให้ รูนี่ย์ แทงต่อให้ ยัง ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้ายแล้วโชว์ความใจกว้างเปิดใส่พานทองให้ เบนท์ วิ่งมาแปง่ายๆ บวกสกอร์ให้ อังกฤษ หนี 2-0
        สิงโตคำราม ดูจะเล่นสบายเกินไป กระทั่งนาทีสุดท้ายครึ่งแรก ก็สังเวยประตูเมื่อ ฟาตอส เบซิราจ เปิดจากขวาเข้ากลางให้ เอลซาด ซเวโรติช พักอกแล้ววอลเล่ย์ในกรอบเขตโทษแฉลบเบียดเสาเข้าไป จบครึ่งแรก เจ้าบ้านตามอยู่แค่ 1-2  
        กลับมาเล่นครึ่งหลัง เจ้าบ้านส่ง มิลาน โยวาโนวิช แทน มลาเดน คาสเซลัน และมีลุ้นตีเสมอในนาทีที่ 49 จากลูกยิงไกลของ เบซิราจ แต่โชคดีของ อังกฤษ ที่ โจ ฮาร์ท ล้มตัวรับไว้ได้
        นาทีต่อมา มอนเตเนโกร เรียกร้องจะเอาจุดโทษ เมื่อมองว่า โจนส์ ไปเสียบ สเตฟาน โยเวติช คว่ำในกรอบ แต่ผู้ตัดสิน โวล์ฟกัง สตาร์ค ไม่ยอมให้ ทำเอากองเชียร์โห่เสียงดัง
        มอนเตเนโกร บุกกดดันใส่ทีมเยือนอย่างหนัก กระทั่งครบหนึ่งชั่วโมง คาเปลโล่ เปลี่ยนตัวด้วยการส่ง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจาก ลิเวอร์พูล แทน ยัง ก่อนที่อีกราวห้านาทีต่อมา เบนท์ จะโดนเปลี่ยนให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แทน พร้อมกับที่ รูนี่ย์ รับบทหอกเป้าคนเดียว
        เจ้าถิ่นส่ง เดยัน ดัมยาโนวิช ลงมาแทน เบซิราจ และเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าชัดเจน นาทีที่ 73 รูนี่ย์ เกิดอาการหงุดหงิด จนโดนใบแดงจากการไปเตะนอกเกมใส่ มิโอแดร็ก ซูโดวิช นักเตะเจ้าบ้าน ก่อนที่ คาเปลโล่ จะเปลี่ยนตัวสุดท้ายส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค แทน วัลค็อตต์ ในขณะที่เหลือราว 15 นาที
        นาทีที่ 81 เวลเบ็ค ใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลจากแดนตัวเองมาเรียกฟรีคิกหน้าปากประตู แลมพาร์ด ซัดแฉลบออกหลัง และจากจังหวะเตะมุม อังกฤษ หวิดได้เพิ่ม ทว่า ดาวนิ่ง ที่วิ่งมายิงตรงเสาสองซัดข้ามคาน
        ช่วงทดเวลาบาดเจ็บมอนเตเนโกรที่มีผู้เล่นมากกว่ามาได้ประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 จากการโหม่งแบบจ่อๆ ทางเสาสองของ อันดริยา เดลิบาซิช และทำให้ทั้งสองทีมจบลงที่ผลเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้อังกฤษตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายจากการแข่ง 8 นัด มี 18 คะแนน ขณะที่ มอนเตเนโกรที่กู้แต้มสำคัญมาได้ยังคงมีลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายต่อไป

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น