Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เซอร์มาดใหม่!บอกพอใจถ้าผีชนะ1-0ทุกเกม

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียงว่า "ปีศาจแดง" เล่นเกมบุกเป็นธรรมชาติ แต่สะกิดทีม บอกอยากเห็นเกมรับที่เหนียวแน่น และมีเกมไม่เสียประตูมากๆ จึงไม่เครียดเลยหากทีมจะชนะ 1-0 ทุกนัด
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการฟุตบอลอังกฤษ พูดสวนทางปรัชญาการทำทีม ที่เล่นเกมบุกเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเผยว่า ยินดีอย่างยิ่งหากทีมชนะด้วยสกอร์ 1-0 ไปเรื่อยๆ แม้ฤดูกาลนี้ลูกทีมจะเรียงหน้าซัดไปแล้ว 24 ลูก จาก 7 เกม และเสียเพียงแค่ 5 ประตู นำเป็นจ่าฝูงลีกจากการมีผลต่างได้เสียดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกเดียว
         ทีม "ปีศาจแดง" เล่นสไตล์เดินหน้าฆ่ามันโดยธรรมชาติ และตอนนี้ซัดเฉลี่ยเกมละ 3 ประตู ถึงกระนั้น เฟอร์กี้ กลับบอกว่า เขาหวังเห็นทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่ง และมีเกมที่ไม่เสียประตูมากขึ้นกว่านี้ "ขอผมบอกอะไรพวกคุณหน่อย ผมจะยินดีมากหากทีมชนะ 1-0 ทุกนัด เราเล่นเกมบุกอยู่แล้ว นี่มันของชัวร์ ไม่ว่าจะในลีก หรือสโมสรยุโรป ตอนนี้เราเล่นเกมบุกเป็นชีวิต แต่เราต้องปรับเกมรับให้เหนียวแน่นด้วย ต้องไม่ลืมด้วยว่า กองหลังของเราปีนี้ค่อนข้างเด็ก พวกเขาจะดีขึ้นเมื่อซีซั่นผ่านไปเรื่อยๆ"  


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
โบนัสสมาชิกใหม่ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น