Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาร์เซโลน่า VS เอซี มิลาน Uefa Champions League - สองโทษ! เมสซี่เบิ้ลพาบาร์ซ่าอักมิลาน 3-1 ทะลุ 4 ทีม 12bet 04/04/2555

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาร์เซโลน่า กรุบทางเข้สู่รอบตัดเชือกศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกไปได้ตามคาด หลังเปิดคัมป์ นู ได้สองจุดโทษต้อนเอซี มิลาน ไปเนิบๆ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา


วันอังคารที่ 3 เมษายน 2555


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเกมที่สอง
บาร์เซโลน่า 3-1 เอซี มิลาน (สองเกมบาร์ซ่าชนะ3-1)






เกมชี้ชี้ชะตาทั้งสองทีมเลยหลังเกมแรกเสมอกันมา 0-0 ทำให้ทางมิลานได้เปรียบหากพวกเขาเสมอได้ก็จะเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบ ด้านบาร์ซ่าก็ต้องชนะสถานเดียว

เจ้าบ้านได้ทั้งชาบี้และฟาเบรกัสกลับมาลงสนามแต่มีเซอร์ไพรส์ให้กูเอนก้าลงมาแทนทางซานเชซ ด้านทีมเยือนก็มีทั้งเซดอร์ฟกับเนสต้าที่ถูกพักไว้ในเกมลีกลงสนามมาได้


เปิดฉากมาทั้งสองทีมเดินหน้าเข้าใส่กันแบบไม่มีกลัวเลยโดยมิลานได้บุกขึ้นไปแต่ไม่ได้จบก่อนจะเป็นบาร์เซโลน่าที่ได้ที่สวนกลับมาจากเมสซี่ที่ได้บอลกลางสนามก่อนจะค่อยๆพาขึ้นมาเองจนเลื้อยเข้าเขตโทษไปยิงแต่ก็ยังเข้าซองของอับเบียติ

"บาร์ซ่า"มีโอกาสเกือบได้ประตูนำอีกแล้วจากอัลเวสที่ได้บอลทางขวาก่อนจะค่อยๆเลี้ยงจี้ขึ้นมาก่อนจะเปิดเข้าไปในเขตโทษ บอลเลยมาถึงฟาเบรกัสแตะบอลต่อทีเดียวให้กับเมสซี่ทะลุแนวรับเข้าไปยิงมุมแคบทางขวามือแต่บอลหลุดเสาสองแค่นิดเดียว

แต่แล้วนาทีที่ 11 เจ้าบ้านก็มาได้จุดโทษแล้วเป็นจังหวะที่เมสซี่หลุดเดี่ยวมาทางซ้ายก่อนจะเลือกเปิดเข้ามาตรงกลาง เจอมาตัดได่แต่ก็ยังเข้าทางเมสซี่เก็บบอลได้ก่อนจะเป็นอันโตนินี่พุ่งมาเสียบแล้วกรรมการให้เป็นจุดโทษ สุดท้ายเป็นเมสซี่ลุกมาสังหารเองยิงเกือบโดนอับเบียติปัดได้แต่ยังเข้า บาร์ซ่านำไปแล้ว 1-0

มิลานพยายามเปิดเกมบุกแต่จังหวะสุดท้ายก็ยังเชื่อมกันไม่ติด ส่วนทางบาร์ซ่าก็ยังเป็นบอลสไตล์เดิมได้ครองบอลเข้าบุกแล้วก็ได้ยิงอีกแล้วจากอิเนียสต้าที่ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้ามาข้างในให้กับเมสซี่จับก่อนแล้วยิงแบบจิ้มๆแต่ยังตรงตัวอับเบียติ

แต่แล้วนาที 32 มิลานทำเกมบุกขึ้นมาได้โอกาสยิงครั้งแรกแล้วก็เป็นประตูเลยด้วยจากโรบินโญ่ที่พลิกหนีตัวประกบตรงกลางสนามมาได้ก่อนจะฝากบอลไปที่อิบราฮิมโมวิชจับบอลก่อนจะเหลือบเห็นโนเชริโน่เติมมาทางขวาแล้วเลือกจ่ายทะลุช่องให้หลุดเข้าไปได้ยิงผ่านมือบัลเดสเข้าประตู มิลานตามตีเสมอเป็น 1-1 แล้ว

หลังจากโดนตีเสมอแล้วบาร์ซ่าก็ทำเกมบุกชุดใหญ่ได้ลุ้นเพิ่มไปอีกสองครั้งจากชาบี้ก่อนเลยที่ได้บอลหน้าเขตโทษตรงกลางก่อนจะตั้งป้อมยิงแต่ก็ยังเจออับเบียติบินปัดออกไป ตามมาด้วยลูกยิงของฟาเบรกัสหน้าเขตโทษอีกแต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ

ช่วงท้ายมิลานมาเสียจุดโทษอีกแล้วจากลูเตะมุมที่เนสต้าไปดึงบุสเกตส์ล้มลงกรรมการเลือกให้เป็นจุดโทษทำเอาประท้วงกันใหญ่ สุดท้ายก็เป็นเมสซี่คนเดิมที่มารับหน้าที่สังหารจุดโทษคราวนี้เปลี่ยนมุมยิงอับเบียติพุ่งผิดทาง บาร์เซโลน่ากลับมานำอีกครั้งเป็น 2-1


ก่อนจะหมดเวลา 2 นาทีบาร์ซ่ายังไม่เลิกเพลาเกมบุกเกือบได้ลูกที่สามเพิ่มจากบอลที่ออกไปทางซ้ายให้กับกูเอนก้าก่อนจะเลือกเปิดเข้ามาตรงกลางมีเมสซี่โฉบเข้ามาแปแต่อับเบียติยังพุ่งปัดออกไปได้ทัน ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์เจ้าบ้านนำอยู่ 2-1


กลับมาเริ่มครึ่งหลังไปได้ 3 นาทีเกือบจะมีประตูเพิ่มอีกแล้วเป็นจังหวะที่เจ้าบ้านได้ฟรีคิกตรงลางระยะประมาณเกือบ 30 หลาได้เป็นชาบี้ที่รับหน้าที่จัดการเองปั่นเข้าไปกะเสียบสามเหลี่ยมแต่บอลก็หลุดออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

นาที 53 "ต่างดาว"ก็มาได้ประตูทิ้งห่างเพิ่มออกไปจนได้จากการเป็นเกมเร็วขึ้นมาด้านหน้าเป็นเมสซี่ได้ลากเข้ามายิ่งหน้าเขตโทษแล้วบอลติดบล็อกแฉลบมาเข้าทางอิเนียสต้าได้มีโอกาสล่อเป้ายิงผ่านมืออับเบียติเข้าไปจนได้ บาร์เซโลน่านำเพิ่มออกไปเป็น 3-1

เกมเป็นของบาร์ซ่าตามเดิมเกือบมีจังหวะได้โอกาสยิงอีกแล้วเป็นการเคาะบอลสั้นๆก่อนจะสบโอกาสมีช่องเป็นเมสซี่ที่ทะลุขึ้นมาตรงกลางแล้วเลี้ยงหลบไปเรื่อยจนเข้าเขตโทษก่อนจะยิงแต่ก็ข้ามคาน


ทาง"ปิศาจแดง"ดำก็เกือบได้ประตูไล่มาแล้วเป็นจังหวะที่อัลเวสคืนหลังมากระชั้นชิดเกินปิเก้เลยเตะสาดแต่มาติดโรบินโญ่ก่อนจะตามไปเก็บพาเข้าเขตโทษแล้วยิงติดเท้าบัลเดส แต่ถึงจะเข้าก็ไม่ได้เพราะกรรมการจับเป็นแฮนด์บอลไปจังหวะที่ปิเก้เตะติดโรบินโญ่

ธิอาโก้หลุดขึ้นไปยิงยังหลุดเสา 
นาที 69 รูปเกมยังไม่เปลี่ยนเลยแล้วเจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูที่สี่อีกครั้งเป็นลูกวางยาวขึ้นมาด้านหน้าเมสซี่ได้เอาบอลลงง่ายๆก่อนจะจ่ายทะลุให้กับธิอาโก้สอดขึ้นไปยิงแต่บอลก็ยังหลุดเสาไกลออกไปอยู่

มิลานเองเกือบได้โอกาสจบแบบจังๆอีกครั้งเป็นอิบราฉิมโมวิชได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะเล็งในข้างในแล้วก็หยอดไปทางเสาไกลจะให้กับอาควิลานี่ขวิดแล้วแต่อัลเวสยังสกัดออกมาได้


เข้าช่วง 10 นาทีสุดท้ายเกมยังไม่เปลี่ยนไปเลยเป็นทางบาร์ซ่าเหมือนเดิมได้ครองบอลเข้าใส่ ส่วนมิลานมีโอกาสได้บุกขึ้นมาก็ไม่แม่นกันอีกทำให้ยังไม่มีจังหวะจบซักเท่าไหร่


บาร์เซโลน่ายังเดินหน้าต่อไปแล้วเกือบได้อีกแล้วเป็นจังหวะที่บอลออกมาทางซ้ายให้กับอาเดรียโน่หลุดทะลุเข้าไปโล่งๆเลยก่อยจะเลือกมุมยิงเสาแรกแต่ไม่แม่นสุดๆยิงออกไปไม่ได้ลุ้น

สุดท้ายบาร์เซโลน่าก็สามารถเอาชนะเอซี มิลานผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 เข้าไปรอเล่นในรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับเบนฟิก้าหรือเชลซีโดยนัดแรกเตะกันวันที่ 18 เมษายนนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 


บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส 6.5, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 6.0, เกราร์ด ปิเก้ 5.5 (อาเดรียโน่ น.74 6.5), การ์เลส ปูโยล6.0, ดานี่ อัลเวส7.0, แซร์คิโอ้ บุสเกตส์6.0, เชสก์ ฟาเบรกัส 6.5 (เกอิต้า น.79 -), ชาบี้ เอร์นานเดซ 7.0 (ธิอาโก้ น.63 6.5), อันเดรส อิเนียสต้า 7.5, ลิโอเนล เมสซี่ 7.5*, อิซาค กูเอนก้า 7.5


เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ 6.5, ฟิลิปป์ แม็กแซส 5.5, อเลสซานโดร เนสต้า 6.0, ลูก้า อันโตนินี่ 5.0, อิกนาซิโอ้ อิบาเต้ 6.0 มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ 6.5, เควิน ปรินซ์-บัวเต็ง 6.5 (ปาโต้ น.69 - (โลเปซ น.83 -)), คลาเรนช์ เซดอร์ฟ 6.0 (อาควิลานี่ น.60 6.0), อันโตนิโอ โนเชริโน่ 6.5, ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช 7.0, โรบินโญ่ 5.5
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น