Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เชลซี VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส Premier League - ตอร์แฮตทริค! สิงห์กระซวกทหารเสือยับ 6-1 12bet 30/04/2555

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เฟร์นานโด ตอร์เรส สลัดวิญญาณสากกะเบือออกจากตัวโดยสมบูรณ์แบบแล้ว โดยทำแฮตทริคแรกในเสื้อของเชลซีได้สำเร็จ ช่วยสิงห์บลูส์เปิดแสตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 6-1 ในเกมพรีเมียร์ชิพคืนวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี 6-1 ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส 






เจ้าถิ่น เชลซีเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับการมาเยือนของควีนส์ ปาร์ค โดยสิงห์บลูส์ให้ตอร์เรสยืนเป็นหัวหอก หลังจากทำประตูในเกมกับบาร์เซโลน่ามาได้ พร้อมกับคู่หูรู้ใจกันอย่างมาต้า

แค่ 46 วินาทีเท่านั้น เชลซีก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วสุดๆ เมื่อสเตอร์ริดจ์พาบอลตัดผ่านเฟอร์ดินานด์ไป ก่อนที่จะล็อกเป้าแล้วจัดการปั่นโค้งส่งบอลพุ่งจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไปเสียบเสาอย่างงาม เชลซีนำแล้วในตอนนี้

ยังไม่ถึงสิบห้านาทีดี  เชลซีก็มาได้ประตูนำห่างออกไปถึง 2 ลูก จากจังหวะแรกที่แลมพาร์ดชิบอย่างสวย โดนเคนนี่ปัดทิ้งออกหลังไปได้ ก่อนที่จะเตะมุมแล้วเป็นเทอร์รี่ที่สอดขึ้นไปโขกแบบเน้นๆ ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม สกอร์เขยิบเป็น 2-0 นาทีที่ 14

นาทีที่ 19 ดูแล้วความมั่นใจกลับมาจริงๆสำหรับตอร์เรส เมื่อกาลูจ่ายบอลทะลุไปให้กับตอร์เรสที่วิ่งเข้าหาบอล ก่อนที่จะแตะหนีเคนนี่ด้วยน้ำหนักที่คุ้นเคย ก่อนที่ะแปบอลผ่านเข้าประตูไป เห็นแล้วชื่นใจแทนแฟนๆ เชลซีทิ้ง 3-0

นาทีที่ 25 กองหลังควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สมอบของขวัญสุดแจ่มให้กับตอร์เรสไปแบบเต็มๆ เมื่อโอนูโอฮาพยายามที่จะวิ่งเอาตัวกันแล้วโหม่งบอลคืนให้กับเคนนี่ แต่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง เลยกลายเป็นบอลไม่เข้าจังหวะ หลุดไปโดนตอร์เรสฉก ก่อนที่จะแปด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย ตอร์เรสเบิ้ล เชลซีทิ้ง 4-0

เข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ตอนนี้เชลซีเล่นกันด้วยความมั่นใจสุดๆ ต่อบอลกันได้เป็นอย่างดี แม้ว่าสนามจะลื่นจากฝนตกก็ตาม ดูแล้วชื้นใจแทนโรมัน อับราโมวิชที่่นั่งชมดูบอลแสตนด์พร้อมรอยยิ้มที่บานไม่หุบ

นาทีที่ 41 เจ็บฟรีเลยสำหรับมาต้า ที่ไปเจอขาใหญ่อย่างบาร์ตันเข้าสกัดบอล แต่ไม่ใช่แค่ธรรมดา เพราะมีของแถมด้วยการย่ำสตั๊ดลงไปที่หลังเท้าเต็มๆจนลุกแทบไม่ขึ้น แต่หลังจากปฐมพยาบาลไปก็ลุกขึ้นมายืนได้อีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่ได้มีจังหวะทำประตูอะไรเพิ่มเติม มีแต่ช๊อตยิงของตอร์เรสที่หลุดกรอบออกไป เชลซีถล่มไปก่อนเลย 4-0 อีก 45 นาทีที่เหลือค่อยว่ากัน

นาทีที่ 51 ต้องทำได้ดีกว่านี้มากๆเลยสำหรับมาต้า ในจังหวะที่โคลสายตาเฉียบมองเห็นช่องก่อนจะจ่ายทะลุยาวให้มาต้าหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวในกรอบเขตโทษ แต่เขากลับเลือกตวัดยิงด้วยซ้ายตั้งแต่จังหวะแรก เลยทำให้บอลไหลเบาหวิวเข้ามือของเคนนี่ไป


อีก 3 นาทีต่อมา เป็นโอกาสลุ้นครั้งแรกที่น่ากลัวเลยทีเดียวสำหรับควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อแม็คกีย์เลี้ยงพาบอลป้วนเปี้ยนหน้ากรอบเขตโทษของเชลซี ก่อนจะตัดสินใจตะบันเต็มตีนเตี่ย บอลแฉลบเท้าของเทอร์รี่ที่เข้ามาบล็อกนิดหนึง แต่พุ่งอย่างกับมีแรงดูดเข้าเสียบเสา แต่เป็นเช็กที่บินมาสุดตัวปัดทิ้งเอาไว้ได้ทัน

นาทีที่ 59 ก่ะว่าจะลุ้นแฮทริกสักหน่อย แต่ขาดความมุมไปนิด เมื่อตอร์เรสแตะหาโอกาสจังหวะยิง ประจวบเหมาะกับกองหลังควีนส์ ปาร์คไปลื่นพอดี ทำให้ตอร์เรสได้โอกาสรีบจัดการยิงเน้นๆ แต่บอลไม่หนีมือเท่าไหร่ ทำให้เคนนี่ทุบทิ้งออกมาไว้ได้

นาทีที่ 64 เป็นวันของเขาจริงๆสำหรับตอร์เรสในวันนี้ เมื่อชิงจังหวะฉีกหนีกองหลังหลุดกับดักล้ำหน้าไปได้ ก่อนที่จะเข้าไปเดี่ยวกับเคนนี่ เอี้ยวตัวยิงสุดเฉียบผ่านมือของเคนนี่ที่ทำได้แค่ปัดโดนนิดเดียว ก่อนจะเสียบเสาสอง ตอร์เรสระเบิดแฮทริกได้สำเร็จ เชลซีถล่ม 5-0

อีก 4 นาทีต่อมา เริ่มพักนักเตะตัวหลักกันแล้วสำหรับเชลซี เมื่อพวกเขาจัดการถอดมาต้าที่เป็นผู้จ่ายให้ตอร์เรสซัดแฮทริกได้ออกไปพัก แล้วส่งมาลูด้าลงไปเล่นแทน

นาทีที่ 74 ทยอยพักกันต่อเนื่องมาเลยสำหรับเชลซี เมื่อถอดเอากาลูออก แล้วส่งรามิเรสที่ปกติจะเป็นตัวจริงลงไปเรียกกำลัง เพราะยังไงเกมนี้ก็ 3 คะแนนชัวร์อยู่แล้ว

นาทีที่ 80 พอดิบพอดี เมื่อเชลซีมาทำครบครึ่งโหลในจังหวะที่ขึ้นเกมทางด้านข้าง กองหลังของควีนส์ ปาร์คพยายามสกัดทิ้ง แต่ดันไปเข้าเท้าของมาลูด้าที่ยืนจังก้าอยู่ เลยจัดการซัดเข้าไปไม่มีเหลือ เชลซีถล่มแหลก 6-0

อีก 5 นาทีต่อมา ถือว่าสมาธิเสียไปเหมือนกันสำหรับกองหลังของเชลซี เมื่อไปสกัดไม่ขาดในจังหวะที่โดนเจาะทางข้าง จนทำให้ซิสเซ่ได้บอลในเขตโทษ ก่อนที่จะยิงยัดเต็มๆ ผ่านมือของเช็กที่เจอแบบนี้ยากนักจะรับได้ สกอร์เป็น 6-1 ปลอบใจแฟนบอลทีมเยือนไปเบาๆ

จบ 90 นาที เชลซีโชว์ฟอร์มสุดหรูถล่มเอาชนะควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สไปขาดลอย 6-1 ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 61 คะแนนจี้หลังนิวคาสเซิ่ลในอันดับที่ 4 อยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี่, โจเซ่ โบซิงวา(ฮัทชินสัน น.82), แอชลี่ย์ โคล, เปาโล แฟร์เรร่า, แฟรงค์ แลมพาร์ด, มิคาเอล เอสเซียง, ซาโลมอง กาลู(รามิเรส น.74), ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวน มาต้า(มาลูด้า น.68)

ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส : แพทริก เคนนี่, คลินท์ ฮิลล์, อันทอน เฟอร์ดินานด์, ทาเย ไทอิโว่, เนดุม โอนูโอฮา, เอกอส บูซ์ซากี้(ตราโอเร่ น.65), ฌอน เดอร์รี่, เจมี่ แม็คกีย์, โจอี้ บาร์ตัน, บ๊อบบี้ ซาโมร่า(ไรท์ ฟิลลิปส์ น.78), ฌิบริล ซิสเซ่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น