Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล มาดริด VS เซบีญ่า La Liga - ราชันรอฉลอง! เฝ้าบ้านต้อนเซบีย่านิ่มๆ 3-0 12bet 30/04/2555

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แชมป์ลา ลีกา ปีนี้น่าจะมาอยู่ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวแล้ว หลังเรอัล มาดริด ได้โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า ทำประตูให้ราชันชุดขาวถล่มเซบีญ่า 3-0 ในเกมคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
เรอัล มาดริด 3-0 เซบีญ่า







มาดริด เจ้าถิ่นเพิ่งอกหักโดนบาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากบุนเดสลีกา เขี่ยตกรอบรองแชมป์เปี้ยนส์ ลีกอย่างเจ็บปวดเกมนี้เลยจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ถอดซามี่ เคห์ดิร่าออกแล้วส่งเอสเตบัน กราเนโร่ลงมาแทนส่วนคนอื่นๆยังอยู่กันครบโดยที่กาก้าและกอนซาโล่ อิกวาอินนั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรอง

ขณะที่เซบีย่าทีมเยือนยังลุ้นโควต้าบอลยุโรปอยู่ลิบๆเกมนี้เลยส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามกะเปิดเเลกกับมาดริดเต็มที่เช่นกันนำโดยหัวหอกตัวความหวังอย่างอัลบาโร เนเกรโด้


วันนี้มาดริดต้องลงเล่นเร็วกว่าปกติแถมยังล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์ด้วยทำให้เกมนี้เจ้าถิ่นดูไม่ค่อยคึกคักเท่าไหร่ยังไม่ได้บุกใส่เซบีญ่าตามแบบปกติที่เล่นในบ้านเลย

ช่วงนาทีสิบ โรนัลโด้อาศัยความขยันวิ่งตามไปบล็อกลูกที่ส่งคืนหลังกลับไปให้กับบาราสแต่โชคดีบอลเด้งไม่ตรงกรอบ รอดโดนด่าไปสำหรับบาราสลูกนี้

นาทีที่ 14 เนเกรโด้ก็ล้มลงไปกองกับพื้นหลังโดนศอกของนาบาสเพื่อนร่วมทีมเข้าที่หน้าอก ก่อนหน้านี้ก็ไถลตัวไปชนป้ายโฆษณาจุกไปแล้วทีนึง เจ็บตัวตลอดจริงๆ 5 นาทีต่อมาทีมเยือนก็ได้ลุ้นเล็กๆเมื่อเรเยสเปิดฟรีคิกไปให้กับเฟซิโอได้โหม่งแต่บอลก็เฉี่ยวเสาออกไป

จังหวะต่อมาเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำจากหน้าเก่าอย่างคริสติอาโน่ โรนัลโด้เมื่อรับบอลมาจากเบนเซม่าในเขตโทษแล้วจัดการซัดด้วยขวาบอลเสียบมุมเข้าไป มาดริดขึ้นนำ 1-0 เป็นลูกที่ 43 ของปีกโปรตุกีสในลาลีกาฤดูกาลนี้แล้ว

นาทีที่ 25 เซบีญ่าก็เกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อเรเยสลากตัดเข้ามาทางด้านขวาก่อนจะซัดด้วยซ้ายข้างถนัดแต่กาซิญาสก็อ่านทางออกรับไว้ได้สบาย 2 นาทีต่อมาเรเยสคนเดิมก็จ่ายบอลทพลุช่องไปให้กับนาบาสแต่ดาวเตะตีนไวก็ยิงข้ามคานไปแบบน่าเสียดาย นาทีที่ 29 เนเกรโด้ก็ได้หลุดไปดวลเดี่ยวกับกาซิญาสแต่ก็ชิพบอลข้ามคานไปเสียอีก ใช้โอกาสเปลืองจริงๆสำหรับเซบีญ่า

โอกาสของมาดริดบ้างหลังเป็นฝ่ายทำเกมบุกใส่มาตลอด 10 นาทีที่ผ่านมานาทีที่ 36 เจ้าถิ่นก็ได้ลูกฟริคิก 2 จังหวะในเขตโทษจากจังหวะยกเท้าสูงของผู้เล่นทีมเยือนและก็เป็นอลอนโซ่ไหลมาให้โรนัลโด้กดเต็มข้อบอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย นาทีต่อมาโรนัลโด้คนเดิมก็โชว์สเต็ปเลี้ยงบอลตัดจากซ้ายเข้ามาด้านในก่อนจะซัดทันทีแต่บาราสก็ปัดออกไปได้

หลังจากนั้นมาดริดก็มีโอกาสอีกหลายครั้งแต่ก็ยิงนกตกปลาออกไปกันหมด จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาไม่กี่นาทีเซบีญ่าก็มีโอกาสได้ประตูตีเสมอเมื่อเนเกรโด้ได้จังหวะรับบอลริมกรอบเขตโทษก่อนจะหาจังหวะยิงจนได้แต่กาซิญาสก็ยังเหนียวเซฟไว้ได้อีก ได้ยิงหลายทีแล้ววันนี้สำหรับเซบีญ่าแต่ก็ยังทำไม่ได้ซักที

ไม่คมกัเองก็โดนกันไปสำหรับเซบีญ่าเมื่อนาทีต่อมาเบนเซม่าก็มายิงลูกที่ 2 ให้กับมาดริดจากจังหวะที่โอซิลเปิดมาแล้วกองหลังทีมเยือนสกัดไม่ดีบอลมาเข้าทางหัวหอกเฟร้นช์แมนยิงเข้าไปง่ายๆ มาดริดนำ 2-0

นาทีที่ 52 จ่าฝูงลาลีกาก็ได้ประตูที่ 3 เมื่อโอซิลจ่ายบอลทะลุช่องไปให้กับรามอสที่เติมขึ้นมาได้เปิดบอลไปที่เสาสองและก็เป็นเบนเซม่าที่ยืนรออยู่โล่งโขกเข้าไปไม่เหลือ ราชันนำห่าง 3-0 เล่นเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นตะโกนร้องเพลงแชมป์กันใหญ่

ตอนนี้มีสถิติใหม่ด้วยคือมาดริดมีนักเตะถึง 3 คนได้แก่โรนัลโด้(43 ลูก), อิกวาอิน(21 ลูก)และเบนเซม่า(20 ลูก) ที่ยิงเกิน 20 ประตูในฤดูกาลเดียว

นาทีที่ 67 โรนัลโด้ก็โดนกาล่าที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้วสกัดล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไรทำเอาผู้เล่นเจ้าถิ่นประท้วงกันใหญ่เลยทีเดียว เมื่อดูจากภาพช้าแล้วมาดริดก็น่าได้จุดโทษลูกนี้เหมือนกัน

สงสัยเพราะเหนื่อยมาจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้ช่วงท้ายเกม ราชันดูจะไม่เร่งเครื่องมากนักและพอใจกับสกอร์นี้แล้วส่วนทีเยือนก็ดูจะถอดใจกันไปเรียบร้อย จบเกมเรอัล มาดริดซิวเซบีญ่าไป 3-0 เก็บ 3 แต้มได้ตามคาดทิ้งห่างบาร์เซโลน่าที่จะลงเตะในช่วงดึกไปเป็น 10 แต้มแล้วและหากบาร์ซ่าแพ้วันนี้พวกเขาก็จะได้แชมป์ลาลีกาอย่างเป็นทางการทันที

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, มาร์เซโล่, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เอสเตบัน กราเนโร่(เคห์ดิร่า น.61), ชาบี อลอนโซ่(อัลบิโอล น.76), คาริม เบนเซม่า, เมซุต โอซิล, คริสติอาโน่ โรนัลโด้, อัลเคล ดิ มาเรีย(กาเญฆ่อน น.61)


เซบีญ่า : ฆาบี บาราส, เดวิด(กัมปาญ่า น.72), กาล่า, เฟร์นานโด้ นาบาร์โร่, โคเก้ อันดูฆาร์, ปิโอเตร ทรอชอฟสกี้, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, อัลบาโร่ เนเกรโด้(เดียวาร่า น.64), อิวาน ราคิติช, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส(โรเมโร่ น.64), เฆซุส นาบาส
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น