Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ซันเดอร์แลนด์ Premier League - เรือบู่ไล่เจ๊าแมวดำระทึก 3-3 12bet 01/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ความหวังในการท้าชิงแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล่หลุดลอยไปอีกขณะจิตแล้ว หลังทำได้เพียงไล่ตีเสมอ ทีมที่เกมเยือนแย่อย่าง ซันเดอร์แลนด์ 3-3 จากศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ซันเดอร์แลนด์ 






เริ่มเกมครึ่งแรกมาทั้งสองฝ่ายยังได้ครองบอลเข้าใส่พอๆกันจนนาทีที่ 9 เป็นทาง"เรือใบสีฟ้า"มีมีโอกาสเสียวกันก่อนเลยเป็นลูกฟรีคิกทางซ้ายหน้าเขตโทษก่อนจะเป็นโคลารอฟวิ่งมายิงข้ามกำแพงจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วแต่ก็ยังมีมิโยเลต์บินมาทุบออกไป

"แมวดำ"ทำเกมรุกขึ้นมาทำเอาเจ้าบ้านหายใจไม่ทั่วท้องเลยจากบอลออกไปทางขวาให้กับลาร์สสันเติมขึ้นมาก่อนตบมาตรงกลางให้เซสเซยงเบิ้ลบอลต่อจังหวะเดียวถึงการ์ดเนอร์ที่สอดขึ้นมายิงแต่ก็เข้าข้างตาข่ายไปเต็มๆ

ฝั่ง"เรือใบ"ก็ไม่น้อยหน้ามีโอกาสได้จบอีกแล้วเป็นการทำเกมเร็วขึ้นมาของเซโก้ก่อนจะออกบอลไปทางขวาให้กับซิลบามองแล้วจ่ายเข้าเขตโทษที่ยาย่าเบิ้ลจังหวะเดียวให้เซโก้ยิงด้วยขวาไซร้ก้อยแต่บอลตรงตัวมิโยเลต์เลยโดนปัดออกหลัง

ครบครึ่งชั่วโมงปุ๊ปข่าวร้ายมาเยือนเจ้าบ้านเลยจากจังหวะที่ออกบอลไปทางซ้ายให้กับเซสเซยงค่อยๆเลี้ยงเลาะตัดเข้าในมาก่อนจะจ่ายให้กับลาร์สสันที่อยู่ตรงกลางได้แต่งบอลให้เข้าที่เข้าทางแล้วจัดการยิงเลย บอลพุ่งเรียดแต่สุดคมเสียบเสาแบบที่ฮาร์ทพุ่งไม่ทัน ซันเดอร์แลนด์ขึ้นนำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้นแมนฯ ซิตี้ยังครองเกมบุกได้อย่างต่อเนื่องแล้วก็เกือบได้ประตูตีเสมอซะด้วยจากฟรีคิดโดยโคลารอฟอีกแล้ว ยิงเข้าไปมิโยเลต์ยังปัดออกมาเข้าทางมิลเนอร์มาตามเก็บแล้วเปิดกลับเข้าไปที่เสาแรกเป็นยาย่าได้ที่แปแต่ก็ยังติดตัวบล็อกอยู่ดี

แต่แล้วนาที 43 "เรือใบ"ก็มาได้ไล่ตามมาสมใจจากจังหวะที่เซโก้ได้บอลทางซ้ายก่อนโชว์สกิลเลี้ยงๆหลอกๆฝ่าเข้าเขตโทษมาได้ก่อนจะแตะหลบการ์ดเนอร์ไปแล้วแต่โดนปะทะเต็มๆ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษและคนสังหารก็คือบาโลเตลลี่ยิงไม่มีเหลือ แมนฯ ซิตี้ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ

ครึ่งแรกจะหมดอยู่แล้วแต่ทดเจ็บก็ทำเอาเจ้าบ้านเซ็งไปอีกรอบหลัง"แมวดำ"ได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็นเซสเซยงคนเดิมที่ได้บอลทางขวาก่อนจะลากบอลขึ้นมาเองถึงมุมเขตโทษแล้วก็เปิดหยอดไปเสาสองให้กับเบนด์ทเนอร์ที่เทคตัวชนะริชาร์ดได้โขกย้อนไปเสาไกลไม่เหลือ ซันเดอร์แลนด์นำอีกครั้ง 2-1 แล้วก็หมดเวลาไป


กลับมาเริ่มครึ่งหลังเกมยังคล้ายๆกับครึ่งแรกแม้เจ้าบ้านจะได้บุกกว่าแต่ต้องยอมให้กับความเด็ดขาดในการสวนกลับของแมวดำจากเซสเซยงที่ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องขึ้นหน้ามา มีตัววิ่งตัดแต่ก็กระโดดหลบปล่อยให้บอลหลุดขึ้นมาถึงเบนด์ทเนอร์ได้ไปตบเข้ากลางถึงเสาสองและเป็นลาร์สสันเจ้าเก่ายิงไม่เหลือ ซันเดอร์แลนด์นำห่างเป็น 3-1

"เรือใบ"อยู่ไม่สุขแล้วต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่และก็มีโอกาสลุ้นบ้างจากลูกเตะมุมทางซ้ายเปิดเข้ามา บอลลอยมาตรงกลางเข้าหัวของโคโล่ตั้งโขกไปแต่ก็ไม่ดีพอกดไม่ลงบอลเลยโด่งข้ามคานออกหลัง

"เรือใบ"ได้โอกาสลองส่องอีกครั้งคราวนี้เป็นจังหวะสวนกลับเป็นการจ่ายทะลุช่องจกาแดนตัวเองโดยจอห์นสันขึ้นไปให้กับเตเบซวิ่งคู่มากับแนวรับ"แมวดำ"ก่อนจะโฉบไปรับบอลแล้วก็ได้สับไกแต่บอลก็ยังเข้าแค่ข้างตาข่าย

เข้าช่วง 15 นาทีุสุดท้ายแล้วเกมของแมนฯ ซิตี้ยังออกลูกตื้อๆเช่นเคยได้ทำเกมบุกเข้าใส่มากกว่าแต่โอกาสจบก็ยังไม่เฉียบคมเท่าไหร่โดยมีโอกาสจากเตเบซอีกทีนึงเป็นบอลที่ออกมาทางซ้ายก่อนจะแตะเข้ากลางแล้วซัดแต่มิโยเลต์ยังล้มรับเอาไว้

เหลือ 10 นาทีสุดท้ายมีจังหวะที่"แมวดำ"ได้จบดูบ้างเป็นเซสเซยงที่ได้บอลทางขวาอีกแล้วมีตัววิ่งอ้อมมาแต่ไม่ให้เลือกจ่ายกลับไปหน้าเขตโทษให้เบนด์ทเนอร์วิ่งมายิงแต่ก็ไม่ตรงกรอบ

แล้วนาที 85 ความหวังของ"เรือใบ"ก็กลับมาลุกวาวอีกครั้งเป็นบอลที่ออกไปทางด้านซ้ายให้กับบาโลเตลลี่ก่อนจะเลี้ยงตะลุยเข้าในมาคนเดียวแล้วสับไกมันดื้อๆเลย บอลพุ่งแหวกเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้กลับมาคึกไล่มาเป็น 3-2

แค่นั้นยังไม่หมด นาทีเดียวให้หลังทำเอากลับมามีเสียงกันทั้งสนามหลังไล่ตีเสมอสำเร็จจากบอลที่เปิดเข้าเขตโทษมาหลุดมาถึงเตเบซเก็บได้แต่ไม่มีช่องเลยจ่ายกลับมาให้ปิซาร์โร่ออกบอลมาทางซ้ายหน้าเขตโทษก่อนจะเป็นโคลารอฟวิ่งเข้ามากดเต็มข้อบอลพุ่งวาบเข้าประตูไปเลย แมนฯ ซิตี้่ไล่เจ๊าสำเร็จ 3-3

ช่วงที่เหลือแมนฯ ซิตี้บดอย่างหนักหวังจะพลิกกลับมาชนะให้ได้แล้วบุกกันเต็มสตีมและก็เกือบด้วยจากโอกาสยิงของน้องโอ้คนเดิมตลิดบล็อก ก่อนเป็นยาย่าที่ได้ยิงไกล 28 หลาแต่ข้ามคาน

อย่างไรก็ตามสุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไล่กลับมาตีเสมอซันเดอร์แลนด์ 3-3 คว้าแต้มเดียวไปครองทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวดในบ้านไว้ที่ 15 เกมแต่ก็ยังไม่แพ้ใคร ส่วนซันเดอร์แลนด์อยู่ในอันดับที่ 9 จี้ลิเวอร์พูลเหลือแต้มเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, โคโล่ ตูเร่, แวร์นซ็องต์ กอมปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ไมกาห์ ริชาร์ด (จอห์นสัน น.45), ไนเจล เด ยอง, ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา (เตเบซ น.58), เจมส์ มิลเนอร์ (ปิซาร์โร่ น.81), มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เซโก้



ซันเดอร์แลนด์ : ซิมง มิโยเลต์, แมตธิว คิลกัลลอน (คีร์เกียกอส น.81), ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, ฟิลลิป บาร์ดสลี่ย์, เคร็ก การ์ดเนอร์, ลี คัตเตอร์โมล (วอห์น น.90), แจ๊ค โคลแบ็ค, เจมส์ แม็คคลีน, เซบานเตียน ลาร์สสัน, นิคลาส เบนด์ทเนอร์, สเตฟาน เซสเซยง

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : จี ดง วอน, คีแรน เวสต์วู้ด, เดวิด เมย์เลอร์, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์, คีแรน ริชาร์ดสัน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ชิพคืนวันเสาร์
วีแกน ชนะ สโต๊ค ซิตี้   2-0
แมนฯซิตี้  เสมอ ซันเดอร์แลนด์   3-3
วูล์ฟส์ แพ้  โบลตัน  2-3
ฟูแล่ม ชนะ  นอริช ซิตี้  2-1
เอฟเวอร์ตัน ชนะ เวสต์บรอมวิช  2-0
แอสตัน วิลล่า แพ้ เชลซี  2-4
ควีนพาร์คส์ ชนะ อาร์เซน่อล 2-1
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น